Enelrahc POV:
Tapos na yung first class namin
Kaya It means Second Class na Hahahaha.
Humanities.Habang nag lalakad ako papunta sa Second room namin Tumabi sakin si Ate Assen
"Oh Bakit ate Assen?"
Tanong ko ng Nakangite"Wala lang Gusto ko lang sumabay sayo" Nakangite siya ng Nakakaloko sakin
"Alam ko meron ka pang sasabihin Ate assen. Spill it" Sabi ko.
Napatingin siya sa Dalawang Nag Aasaran Which is Ailee and Clark.
sabay tingin sakin ng nakakaloko"Nag seselos ka no!" Sabi niya.
"Ha?!! Ako mag seselos?? Kanino??"
Tanong ko.Magseselos??! Ako?? Sa dalawang yun?? Hahaha!
Hindi no!! Patawa talaga to si ate assen."Ha Ha ha. Ay nako ate Assen Bakit naman ako mag seselos?? Wala namang dapat ipag selos Haha"
Di naman talaga ako nag seselos ei.
At Wala namang dapat ipagselos sa kanila.
Kahit Mag sama pa sila
Wala akong Pakialam!!"Susss. Tanggi ka pa ei.
Oy ! Kayong dalawa diyan! Tigil niyo na yan may nagseselos dito!" Sigaw Ni Grace dun sa dalawaHuminto sila saglit at agad na tumingin sa amin.
si Ailee naka ngiti lang sakin alam kasi niyan na may gusto ako Kay Clark dati
Si Clark?
Walang reaksyon ang muka niya na nakatingin
Sakin!!
Wala naman akong Ginawa ah
Kahit mag patuloy pa sila maghapon diyan ayos lang sakin.Di naman talaga ako nag Seselos ei.
"Aba! Oy wag kayong maniwala diyan Kay Grace! Hindi totoo yun. Sige! pagpatuloy niyo ulit" Sabi ko naman sa dalawa.
pero bigla na lang umiwas si Clark ng Tingin sakin At Umalis.
Si Ailee lumapit samin
"Uyyyyy si Enelrahc nag Seselos~ " Si Ailee
"Ay nako bahala nga kayo!"
Nauna na ko sa Room namin.
Di naman ako nag Seselos ei.PSH. Mag sama sila.
"Oh Bakit nakasimangot ka??"
"Wala naman Jhay Hehehe"
Si Jhay classmate ko rin katabi niya si Clark sa Upuan."Hahaha. Ang Taba mo! Enelrahc Hahaha"
Ay Kala ko naman kakampi ko na Hindi pala haysss
Nagkwentuhan lang kami Ni Jhay
about sa Mga prof namin.Nagsipasok naman sila Ate Assen kasabay si Clark at Lee sa room Bali nakatagilid ako ng upo kaharap ko ang Pinto ng room para makita ko si jhay.
Kaya kita ko sila na papunta na dito
Di ko sila pinapansinPag upo nila sa tabi ko tinawag ako ni merry
"Enelrahc"
"Bakit ??"
Nakatingin parin ako Kay Jhay kahit nasa tabi niya si Clark .Pakialam ko diyan sa Clark na yan
di niya nga ko pinapansin ee Kaya walang dahilan para pansinin ko siya"Wala bakit ka ba diyan nakatingin nasa Harap mo Kaya ako" Merry
"Wala gusto ko lang. Bakit ba??"
This time tumingin nako sa kaniya.
Then Inirapan ko siya.
Alam ko kasi na Aasarin lang ako Ni MerryTumingin na lang ulit ako Kay Jhay na Kausap si Carl One of my Classmate.
Ay nako Mang aasar lang to ei. Ngiting Aso banaman. Hayyyy.
"Asussss.Tinitingnan mo lang ang Crush mong si Clark!! "
(o_o)
Napatingin ako agad Kay Clark na nakikipag landian Kay Ailee na pa hinto rin sila
Pati sila Ate Assen na ngayon Ay nag susulat.
What the!
Hindi niya alam na Crush ko siya!! At Wala akong balak na Sabihin yun kasi di ko na naman yun Crush!
Siraulo talaga to si Merry!
Ang Epic ng muka Ni Clark parang gulat na di mo maintindihan kaya pinilit ko na lang mag salita.
At Alam ko na Namumula na ko.
Yan ang kahinaan ko Ang bilis Kong Mag Blush!!!!
"O..oy H-hindi ah! Wala akong Gusto diyan no!!" Sabay Baling ko ng Upo paharap!
Kainis naman!!!
Tumatawa na lang ako para itago ang Hiya ko. Alam Kong nakatingin sakin si Clark sa likod Hayssss!!!!
Finocus ko nalang ang sarili ko sa Pag susulat at Hindi ko nalang sila pinansin.
*****
Natapos ang nga subject ko ng Wala ako sa sarili kasi naman si Merry eiii.
Pwede naman sabihin sakin yun wag lang sa harap ni Clark.Nakakahiya.
Nag lalakad nako pa Uwe sa bahay Malapit lang kasi ng Konti ang bahay namin dito sa School ko
At sa Umaga lang ako sumasakay Para Fresh Pag dating sa school baka Pag nag lakad ako mag Amoy usok na ko dahil sa JeepWala kaming sasakyan kasi di naman kami Mayaman tama lang.
Side ng Mother ko Mayayaman
Side ng Father ko May Kaya naman.
Kaya Wala akong sariling sasakyan.
Gusto kasi nila mama At Papa na Mamuhay ng walang Tulong ng magulang nila.Hayyyyy Sa wakas malapit na ko sa bahay.
Malayo pa lang Tanaw ko na Agad ang Maliit naming Kainan.
"Enelrahc Dalian mo tulungan mo na ko dito" Mama
"Sige po Mag papalit po muna ako sa bahay"
Pag dating ko sa Bahay nag palit kaagad ako at Kumain ng Konti
Pag katapos Kong Kumain
Pumunta nako kaagad sa Tindahan para tulungan si Mama
pero di pa ko nakakapasok sa pinto narinig ko si mama na may kausap sa Phone niya"Yes Mom.... Yeah... I know..... Yeah OK I will tell her. OK Bye." Mama.
"Ma sino yung kausap mo??"
Tanong ko."A-ah Wala yun anak Nangamusta lang ang Lola mo"
"Ahh Sige po"
Sinamahan ko lang si mama Hanggang sa Pag sasara. Wala kasi si Papa May Inaayos daw sabi Ni mama.
"Mama Una nako sa Bahay ha" Paalam ko Kay mama.
"Sige anak Ako na mag lalock ng Pinto nito"
"Sige po. Alis na ko"
Pag dating ko sa bahay may Kanikaniyang Ginagawa ang mga kapatid ko.
Oo may kapatid ako 6 Kaming Nasa bahay Then yung Dalawa pa Nasa Ibang bansa nakatira yung Isa sa korea at isa naman sa America tapos na sila mag Aral at dun sila nag wowork.
So 8 Kaming Lahat 3 Lalake at 5 Babae Pang 4 ako.Daretso lang ako sa kwarto ko.
Pabagsak akong Humiga sa Kama ko.*Sigh* Nakakapagod ang Buong araw
Di ko namalayan na Nakatulog na ko
zZZZZZZZZZZZZZZZ
*******
(Author:Keep Reading Guys (^~^)
See you in Next Chapter
BINABASA MO ANG
Heartbreaker
Teen FictionHindi lahat ng tumatawa masaya talaga. Katulad ko. Lahat sila, nakikita na Masaya ako, palatawa ako Malakas tumawa at higit sa lahat Mabait ako Kelan kaya nila makikita ang Lungkot sa mga Mata ko na Kailan may walang nakakapansin Palagi nalang ba...