Mae's POV
T___________________________________T
Akala ko pa naman house maid lang ako, huhuhuhu.. Yun pala~
" Hey! You so slow!! Pali! [ Hey! Youre so slow!! Hurry up! ] " sigaw sa akin ni Sir Jeno.
Habng palakad na kami sa school, ang daming nakatingin sa amin or should I say kay Sir Jeno.. eh, kay Gwapong nilalang ba naman eh.. Yung iba, sumisigaw pa habang tinatawag si Sir Jeno kahit hindi nila kilala, Yung iba naman lumalabas pa sa classroom.. Parang walang pasok ah! =___=
Pambihirang buhay to! Bat naging personal alalay nya ko dito sa school?! Huhuhuhu. T_T ! Tama po kayo ng narinig! Ginawa akong personal assistant ni Sir Jeno dito sa school na pinasukan nya. Ako taga dala ng mga gamit nya, at di lang yun! Sumiseat in din ako para taga translate sa kanya sa english! :'( Buti nalang pinayagan siya ng school. Hindi ko nga alam kung bakit.. pero~Pambihira talaga~
Katatapos lang namin ni Sir Jeno sa 2 subjects at ngayon papunta na sya sa cafeteria para mag lunch break.
"Uhm.. Hi! " nabigla kami sa nangyari sa cafeteria, may bigla-bigla kasing humila kay Sir Jeno sa braso! @_@ .. The Fudge! Nilingon namin ni Sir Jeno kung sino yun at WOW!!! @0@ .. Kahit babae ako, NgaNga ako sa beauty nya !!! Ang Ganda nya! Pati si sir Jeno~ Nanlaki ang mata eh! -_____-
"Ah.. Hi? Pwede ba kita maging kaibigan? Classmate mo pala ako.. :3 " -_____- ok! May gusto ito kay Sir Jeno~ Halata sa kilos nya. Nagpapa cute eh! May pa "beautiful eyes pa" Sus! Kung ako lalake, ayaw ko talaga ng masyadong clingy na babae.. Nakakaturn off =____= .
Tiningnan lang ako ni Sir Jeno na may malaking question mark sa mukha nya. Ayy! Oo nga pala.. hindi sya nakakaintindi ng tagalog!
"A-Ah.. she said, if she can be friends with you, Sir.. she also said she's one of your classmates" sabi ko.. Tama ba english ko? :/ Hindi ako sure, hehehe.Pero kung ako si Sir Jeno, ayoko. masyado talaga syang touchy eh.. ngayong gumapang na sa kamay ni Sir Jeno kamay nya! Hoy ! Babae ka! Chancing ka masyado!!! =______= .. >____< .
Nabigla ako nang bigla nya kung tinulak palayo kay Sir Jeno!!! @0@ .. pero yung hindi halata ah.. Parang pinaisod nya ko sa pwesto ko kaya napalayo ako kay Sir Jeno!
"Pleaseeeeeeee .. :3 " -_____- Talanders na babae.. Psh!
"Ok :) " Waaaaaaaaahhhhhhhhh @O@ !!! Did you see that?! Sir Jeno just smiled to her!!! aiiiiissshhh! :(
Pagkatapos sumagot ni Sir Jeno ay kinaladkad na sya nung maharot na yun -____- . Tss! Basta talaga maganda! Bahala ka na nga! Sumunod lang ako sa kanya pero~
"What you doing? Dont come~ You go somewhere else " sh*t!!! T_T pinagtatabuyan na ako ni Sir Jeno! Huhuhuhu.. Ang sakit.. Hindi nalang ako umimik at sinunod sya, naglalakad na ako paalis nang nakayuko lang nang~
"Huy! ang gwapo!! "
"Wow!! Singkit! Type !! "
"Now, I know God is Good.. because ~ I think I met the man of my dreams .. Guy in Red! kyaaaah"
Parang may commotion ah? :/ Pero hindi ko na pinansin. Medyo lamya ako ngayon.Hundinko alam kung bakit :(
*Bogsh*
"Aguroy! >___< ( Aray!) " ako habang sapo ang ulo ko, may nabangga kasi ako. Pagtunhay ko .. waaah! si Kuya Seo @_@ .. Anong ginagawa nya rito?
"Kuya Seo!!! " ako .. Tumingin rin sya sa akin sabay ngiti. Sus Ginoo! Kay Gwapo gyud ui! >////< .. Kung ako kinikilig sa loob2x ko, Yung iba.. ayun nagsitilian na -____- .. Pero hindi sila pinansin ni Kuya Seo.
BINABASA MO ANG
The Narcissistic Prince's Personal Property(On Hold)
MizahHindi ko na napigilan sarili ko! :D .. So, yeah! This Story revolves around "PUPPY LOVE" ?! With a very opposite pair. Ang the Thing is.. I used JENO from SM ROOKIES as the Lead Cause, bagay sa kanya maging prince.. so Ok na? New ang OTP nya. But h...