Shomai, Chapter 18 na pala tayo? Hahahaha lul, di bale..Ang ikli naman ng ibang chapters diba kaya nabibitin kayo. Hahahahaha ^_^Zoe's POV:
Pagkatapos kong humanap ng libro sa library, nakita ko si Kylha. She seems pissed off. Linapitan ko siya, "Ky!" Sigaw ko.
She looked at me, still embarrased. "Ah, tapos kanaba sa library?" Tanong niya habang binubuksan ang juice na hawak niya.
Pinakita ko sakanya ang libro na kinuha ko, "Yup! Nakita ko naman kaagad. Hahahahaa. Siya nga pala, bakit parang galit ka? Galit kaba sakin?" Tinuro ko ang sarili ko.
Her eyes went huge, "Ikaw? Hindi ah! Theres no way na magagalit ako sa'yo. Sa bait mong yan may magagalit ba?" Kylha.
Napabuntong - hinga ako, "Ano ba kasi ang nangyari? Nandito ako, Ky. Maaasahan mo ako." Sabi ko sakanya.
"Alam mo, Zoe. Kalimutan mo na nga yan. Tara na, baka malate nanaman tayo sa next period." Napahinto ako.
Unknown Number:
???: Guys, please proceed to the Gym. May practice na tayo.
Me: Okay, but who is this?
???: Its your proffessor!
Me: ok ok ok...
"Ky, nagtext sakin ang Prof natin. Punta na daw tayo si Gym." Lumakad ako pero tinigilan ako ni Kylha, "May problema ba?" Tanong ko.
Napabuntong hinga siya, "Baka sino yan ang nag text sa'yo..." Sabi niya. Nagpout ako.
Oo tama naman siya, baka mapahamak pa kami. Edi wag nalang akong pupunta sa Gym.
"Tama ka nga pala, Ky. So, san tayo pupunta? Punta tayo sa school museum." Balita ko kasi may mini museum dito ang school namin. Gusto kong makita. ^_^
"Zoe, mahal ang ticket papasok sa mini museum ng school natin. Tsaka maliit naman yon at yung ticket 60 pesos." Pigil ni Kylha saakin.
Tinuro ko ang wallet na nasa loob ng bulsa ko, "I'll treat you. Minsan naman toh and i think its another break time for us." Hinila ko siya papunta sa mini-museum.
Pagdating namin nagbayad ako at kinuha ang ticket, "Zoe. You dont have to this...Worth it naman ata ang 60pesos mo. Maganda ang design." Sabi ni Kylha.
Ngumiti ako, "Sabi ko sa'yo eh. Maganda dito. Labas palang ng building maaakit kana kaagad. Hahahaha." Napatawa ako.
She sighed, "Alam mo, dun sa London..Mahilig akong pumunta sa mga museum din. It removes my stress from making dresses and stuff." Kylha.
I nodded, slowly. "Siguro, maganda ang mga gawa mo. Gusto ko makita, actually kaso nahihiya ako." Tumigil kami sa isang statue at tinignan ito.
"I can make you one, Zoe! Mamayang hapon. I'll make over you and i'll make some dresses for you. I have my own make up applier." Tinginan niya ako, "So? Agree or not?"
I sighed, "Sige. Salamat ha." Ningitian ko siya at chineck ang oras. "I think its time for our practice na. Tara." Hinila ko naman siya papuntang Gym.
"Ms!"
Tinuro ko ang sarili ko, "Ako po ba?" Hinahabol pa niya ang hininga niya.
"Kailangan kana po sa practice! Kanina pa kami nagpa-practice! Sobrang galit na si Sir sainyo ni Connor! Tsaka si Kylha pala, mabuti nalang back up ka." Sabi ng lalaki.
Nabigla ako, "Hala! Jusko, salamat talaga ah?! Tara na nga Kylha! Magagalit na talaga si Sir sakin." Tumakbo ako papuntang Gym.
Bago ako makapasok inayos ko muna ang sarili ko at pumasok na. "Sir.." Sabi ko.
"MS. VILLAR! DIDNT I TEXT YOU?"
"S--"
"AND YOU MR PARK, BAKIT NGAYON KALANG?!"
Napatalikod ako, Nakita ko si Connor kumain ng ice pop? "Hi sir!" Nag-wave sya kay Sir.
Siraulo kalang?
"HOY, BETTER GO TO HE DETENTION ROOM! BOTH OF YOU!"
-_-
--
Sorry po talaga sa short Update.
Listening to 21세기 소녀 while updating. <3
Who wants dedication? I'll start dedicating you guys at LI #3. Please comment.
BINABASA MO ANG
Lucky Inlove (Completed & Editing)
Teen Fiction#349 in Teen Fiction! [TAG-LISH] Connor Julian Park (Ahn Jae Hyun). Well known as Prince Connor of CJP Academy. CJPA stands for Connor Julian Park Academy. Connor is a spoiled brat of his Mother and Father. He was born in Korea. He stayed there when...