Lãnh Thi Nhã làm cho Lãnh Ngữ đem một cái hộp ngọc giao cho Sở Phong, nơi đó mặt trang đúng là trường sinh thảo, Sở Phong mở ra hộp ngọc nhìn thoáng qua, sau đó lại khép lại, thu vào không gian nhẫn.
Đối với mọi người cấp bách, Lãnh Thi Nhã chính là mỉm cười, không chút hoang mang nói,“Mọi người đừng nóng vội, này ma quật có thể sánh bằng Ma đảo nguy hiểm gấp trăm lần không chỉ, mọi người cần phải chuẩn bị sẵn sàng, bằng không đến lúc đó có cái cái gì tổn thương phải không thường mất.”
Lời này cũng rốt cục làm cho mọi người khôi phục một ít lý trí, nhưng là tự hỏi qua đi, vẫn là để bất quá kia bảo vật dụ hoặc.
“Đảo chủ chúng ta mọi người đều chuẩn bị tốt, thỉnh đảo chủ dẫn đường đi!”
Lãnh Thi Nhã nhìn mọi người liếc mắt một cái, ánh mắt lộ ra một tia khinh miệt ý cười, rất nhanh che lấp đi qua, ôn nhu phân phó nói,“Lãnh Ngữ, đi đem thất thải hoa mang tới, này trên đường nguy hiểm thật mạnh, nhất định dùng.”
Lãnh Ngữ biến sắc, đứng ở tại chỗ không có hành động, Lãnh Thi Nhã nhíu nhíu mày, quay đầu nhìn về phía nàng,“Làm sao vậy? Có phải hay không thất thải hoa xảy ra vấn đề?”
Lãnh Ngữ cúi đầu nói,“Chủ nhân, thất thải bao hoa nhân hái đi rồi!”
“Cái gì?” Lãnh Thi Nhã sắc mặt trầm xuống,“Ai lớn như vậy đảm?” Tầm mắt đảo qua mọi người, mọi người gặp này ôn nhu Ma đảo chủ nhân sinh khí, chỉ sợ nàng một cái mất hứng sẽ không dẫn bọn hắn đi ma quật, vội vàng nói rõ chính mình là vô tội.
Lãnh Thi Nhã cũng biết này nhóm người không có lớn như vậy lá gan, hơn nữa thất thải hoa căn bản không người có thể chạm vào, tầm mắt lại trở xuống Lãnh Ngữ trên người, lạnh giọng hỏi,“Là ai?”
“Là cùng Vô Danh công tử cùng một chỗ vị kia cô nương.” Bởi vì của nàng tư tâm, nàng cũng không nói gì kia hoa là Tử Minh Tà động thủ hái.
“Nga?” Lãnh Thi Nhã nhíu mày, nhưng thật ra đột nhiên không tức giận, chính là trong mắt thần sắc làm cho người ta xem không rõ, tầm mắt ở mọi người trên người đảo qua, nhưng không có phát hiện Tử Minh Tà cùng Sở Tiếu Tiếu thân ảnh, không khỏi ra tiếng hỏi,“Vô Danh công tử đâu?”
Mọi người ngươi xem xem ta, ta xem nhìn ngươi, cũng không biết này Vô Danh công tử chỉ là ai, Lãnh Thi Nhã chuyển hướng Bắc Thần Dục,“Bắc Thần công tử hẳn là biết chưa? Chẳng lẽ Vô Danh công tử không tính cùng mọi người cùng đi ma quật?”
Bắc Thần Dục “Ba” một tiếng mở ra chiết phiến, khóe miệng dương ái muội tươi cười, không chút hoang mang nói,“Đi là nhất định sẽ đi, nhưng là đâu...”
Của hắn còn chưa có nói xong, tiểu thử trực tiếp tiếp đi qua,“Tỷ tỷ khẳng định còn chưa ngủ tỉnh, chờ tỷ tỷ tỉnh ngủ, bọn họ sẽ rời giường!”
“Nga? Như vậy a!” Lãnh Thi Nhã khóe mắt tảo đến Lãnh Ngữ có chút tái nhợt sắc mặt, ánh mắt lạnh lùng, Lãnh Ngữ nếu có chút sở giác, vội vàng thu thập dường như mình cảm xúc, Lãnh Thi Nhã thản nhiên liếc nàng liếc mắt một cái, sau đó tao nhã cười nói,“Nếu như vậy, kia mọi người sẽ chờ Vô Danh công tử bọn họ cùng nhau đi!”