Ramitiel's POV:
Kakagising ko lang ngayong 9:00... Ang saya saya ko ngayon kase mag-gagang reunion kame ngayun kase na miss namin ang isa't isa...
Naligo na ko nag suot na ng damit pang gangster na may tatak ng gang name namin...
Pagkatapos ko maligo kumain na ako sa dining area sa may plato syempre alangang sa sahig tapus kumuha na ako ng kutsara at tinidor para gamitin pangkain alangang gamitin ko kamay ko edi nadumihan na ko... Sinuman kaseng tanga ang magdudumi tuwing aalis...
Nang pagkakain ko nag toothbrush na ko at nag ayus na ng sarili tapus naghintayan na lang kame nila Baby Lyn sa mall kung saan kame talaga mag rereunion....
Umalis na ko sa hotel nmin ni Zayn nang binubuksan ko na ung lock ng pinto biglang nagsalita si Zayn.
Where are you going? Zayn.
Who cares? Ako.
Me! Zayn.
Then, what will I do if you care? Ako.
Tell me where are you going? Zayn.
Why would I? Ako.
Because I am your boyfriend, I should know wherever you go. Zayn.
The same with me... I am your girlfriend I should know you is your textmate last night... Sabi ko sakanya nakita kong nagulat na sya... Alam ko naman na eh... Si Perrie na naman...
Let me tell you! Zayn.
You don't need too... I know who is your textmate last night... It was Perrie Edwards, right? Sabi ko sakanya mas nakita kong nagulat sya...
Let me explain? Sabi ni Zayn.
You don't need to Zayn... I am going to be late on our gang reunion... Let's talk about it later when I got home... Sabi ko na lang... Ayokong masira yung araw ko dahil sa walang kwentang oras...
*at the mall*
Pagpunta ko ng mall nakita ko na sila lahat... WAIT!!! LAHAT?! WTF na late ako... Lumapit na ako sakanila...
Bakit ka late? Charles.
WTF!!! Lead... Angelo.
Anu ba yan?! Sean John.
Tsk. Tsk. Tsk... David.
What the Fvck nman lead... Ikaw leader tas ikaw late... Ciprian.
Hoy ikaw unggoy(charles) sundalo(angelo) aso(sean john) may buhok na cactus(david) at ikaw dwende(ciprian) bakit ilang beses na ba ako na late, dba ngayon pa lang... Makapang husga kayo baka gusto nyo maupakan ngayon... Sabi ko sakanila pero syempre Joke lang...
Pero pagkatapus non nanahimik na lang sila at dumiretso na kami sa kainan nakakagutom kaya...
Uy, dun tayo kumain oh... Angelo.
Eat all you can? Bakit gutom ka ba sa gera? Ako.
Dun na lang tayo! Ciprian.
Puro gulay? Di ka naman lumalaki! Ako.
Dun oh, puro saging! Charles.
Wag, mahahalata kang unggoy! Ako.
Edi dun na lang! David.
Dessert Restaurant... Cactus ka na nga jan ka pa pupunta. Ako.
Dun na lang! Sean John... Buti na lang matino tino naman yung napili nyang kainan...
BINABASA MO ANG
Love Sacrifice [COMPLETED]
Teen FictionWhat wil happen if two best gang will work together and the both leader will fall inlove with eachother? What will happen if at the middle of their relationship, their both enemy will show up and at the end someone will have to sacrifice? And what w...