Ramitiel's POV:
10:00 a.m na ng umaga naka empake na lahat ng gamit namin papunta ng San Diego California para sa kasal ni Kuya James... 1 week din kame dun kase may kung anu ano pang cheche bureche yung kasalan nila pagkatapos.
Gising na rin ang lahat nakabihis na kame, Ready to go na.
Nasabi na rin sakin nila BabyLyn tungkol dun sa nangyari kagabi.
Kakasabi lang nila sakin kaninang nagkaroon kame ng time together.
Habang sila Zayn ganun din... Sinabi na rin nila Liam kung anu nangyari kagabi.
Akala ko pa naman magiging ayus na ang lahat yun pala hindi...
Ang malas pa kase ang magkatabi sa eroplano ay si BabyLyn at Liam, Niall at Carmina, Lyzen at Louis at Harry at Johanna, syempre kame ni Zayn magkatabi.
Pero khit ganun masaya pa rin kame kase makakasama na ulit namin ang buong gang... Andun sila Mary Ann, Diana, Charles U, Ciprian D, Angelo S, Sean John at David E.
Baba, labas na! Aalis na tayo! Sigaw sakin ni BabyLyn sa labas ng pinto.
Palabas na ko baba! Sagot ko sakanya.
Pagkatapus non lumabas na ako at sumunod sakanila sa kotse...
Na lock na namin lahat kaya wala ng problema.
Kailan ba talaga katabi namin sila? Lyzen.
Siguro. Ako.
Ano ba naman yan... Di mo alam. Lyzen.
Bat ikaw alam mo ba? Ako.
Hindi. Lyzen.
Oh, hindi mo naman pala alam eh. Ako.
Ayaw namin sila katabi! Lyzen.
Eh bat ka sakin nagrereklamo, ako ba yung management nung airline na sasakyan natin! Ako.
Eh bat kase di na lang yung private plane mo! Lyzen.
Edi kunin mo sa Philippines! Ako.
Di na ulit sya nagsalita at pumasok na kami sa kotse.
Pagkatapos ng matagal na pagkakaupo sa wakas nakarating na rin kami.
We're here! Sabi ni Zayn sabay labas na kame ng kotse.
Dumiretso na kame sa loob, wala naman kaseng masyadong tao kaya mabilis kame naka alis..
Pagkapasok namin ng eroplano na upo na kami sa sarili naming mga upuan.
*After 4 hours*
Andito na kami sa California.
May sasakyang sumundo samin papunta sa venue ng kasal mabilis kaming nakarating don...
Inayusan na kame lahat kase maya maya lang magsisimula.
Oh, hey bunso nakarating din kayo akala namin di na kayo makaka abot! Sabi ni Kuya Marcus sabay beso... Nasa likod nya si Ate Mellisa na bomeso din saming lahat... Ang bait nya talaga.
Pagkatapus ng pg uusap dumiretso na kami sa kasalan at dun na kami nagkita nila mama at papa.
Oh, Hi anak! Bati ni papa, nginitian ko naman sya.
Anak, akala ko di na kayo makakarating! Sabi naman ni mama, sabay yakap.
Tapus nagsimula na ang kasal.
BINABASA MO ANG
Love Sacrifice [COMPLETED]
Fiksi RemajaWhat wil happen if two best gang will work together and the both leader will fall inlove with eachother? What will happen if at the middle of their relationship, their both enemy will show up and at the end someone will have to sacrifice? And what w...