Chapter 8: Get Ready

2.3K 33 0
                                    

Zayn's POV:

It is 2:00 p.m in the afternoon... We are here at the airport waiting for them to arrived...

Based on my calculation, my team will be the first to arrived... 10 mins. before Remy's gang...

*2:10 p.m*

It was already time that my team should arrived and come out on the door...

After a few minutes here they are...

Niall, Louis, Liam and Harry...

We said their Hello's with me and Remy...

Ramitiel's POV:

Nakarating na yung grupo ni Zayn sabay yung akin wala pa.... Meron pang 10 mins.

Nag-uusap lang sila dun... Ang iingay... Pano ba naman nasa may tabi ko sila...

Di naman ako maka relate sa pinag uusapan nila, about sa footbaall at soccer...

Parang mga bata...

*2:20 p.m*

Yes! The time that I've been waiting has come...

Ang saya saya ko...

Nakasimangot ako pero sa loob ko nagtatatalon sa tuwa...

Ayan na sila...

BabyLyn, Johanna, Carmina at Lyzen...

Linapitan ko na sila at niyakap...

Nag hello sila kila Zayn...

Hug... Hug... Hug... Hug

Hello... Hello... Hello... Hello

Yun lang tapus sumakay na kami sa kotse papunta sa isang fast food chain...

( fast forward)

Tapus na kami kumain ng meryenda...

Ang tahimik kanina... Halos tanungan lang kung anung pangalan...

Sumakay na ulit kami ng kotse at dun na nagsimula ang usapan namin...

Syempre tagalog para di nila malaman yung pinag uusapan namin...

Uy baba! Musta na buhay mo? Ako. Pabiro kong tanung...

Ayus lang, ikaw musta na? Babylyn. Pabiro rin nyang sagot sabay tumawa kami...

Si johanna naman naisipan kong pag tripan...

Uy Janna! Buhay ka pa ba? Tanong ko... Alam kong babarahin nya ko kaya naghanda na rin ako...

Halata naman diba... Tignan mong nagsasalita pa diba... Sabi nya ng cold...

Nagsasalita ka pala... Akala ko napipi ka na... Ako.

Anung oras na? Tanong ni Johanna...

It's time to kill you! Sagot ni Babylyn... Kahit kailan talaga...

Tumahimik ka nga... No one's talking to you... Bitch! Sabi ni Johanna... Ganyan pa rin talaga sya...

Hey Lady's, is everybody okay? Tanung ni Harry na nag aalala...

Everything's okay Harry... They always like that, so used to it... Paliwanag ni Lyzen habang nagbabasa sa phone nya... Wala pa rin syang pinagbago... Sabay tango naman ni Harry...

Nanahimik ng sandali...

Ahhaahahahah!!! Tawa ni Carmina.... Lahat tuloy nagtinginan sakanya... Wala pa rin syang pinagbago... Ang sarap pa rin nyang tumawa...

Love Sacrifice [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon