A/N: Please read na author's note at the end of the story. It is important. Thank you.
Ramitiel's POV
Nagising ako bigla ng may narinig akong bumaril sa bintana ng hide out.
Tssk.
Sino na naman ba'to? Ang ganda ng panaginip ko eh. Gusto nyo malaman? Mamaya na.
"Oyy! Gising!!!"sigaw ko sa kanilang laht dahoaln ng pagtalon nila mula sa kinaka-upuan nila.
Agad naman akong pumunta sa secret drawer ko sa hide out at kumuha ng baril at isa isa kong binato sa kanila yung iba pang baril.
"Ano bang nangyayari?" Tanong ni David at biglang may bumaril ulit sa pinto naman.
"Ngaun alam mo na" sagot ko at tumango na lang sya at isa jsa na kaming pumuwesto sa taguan nmin.
Sigurado akong sniper to. Kinuha ko na agad ung sniper ko at nagpaputok at..... BENG!!! Sakto sa puso.
Nag intay lang kami ng ilang sandali para malaman kung may babaril pa.
Pero nag-intay lang kami sa wala kasi wala ng iba pang sumugod.
"Ano un ginisi mo lang kami sa wala?" Sabi ni Sean sakin.
"Edi matulog ka ulit" sagot ko sa kanya.
"Mahirap ng ibalik ang nakaraan" sabi nmn ni Ciprian. Tssk. Mga humuhugot.
"Wala namang mahirap kung gugustuhin eh" sabi ni MeAnn. Isa pa'to. Humuhugot dn.
"Ano ba? Humuhugot na naman kau eh. Madali lng matulog eh" sagot ko sa kanilang lahat.
"Pano?" Tanong nya sakin.
"Mahiga ka at ipikit mo mata mo" sagot ko.
"Lead, sino un?" Tanong ni Lyzen.
"Sa tingin mo ba babarilin tau non kung kilala ko? Saka sa tingin mo rin ba nakita ko ung mukha?" Sagot ko kay lyzen ng harsh. Haha. Common sense kasi.
"Easy lang, chill" sabi ni BabyLyn sakin kaya tumango na lang ako sa kanila.
"Matutulog na ulit ako ah" pagpapa-alam ni Sean.
Pagkahiga nya sa sofa at pagka-pikit nya, may biglang bumaril nang armalite nmn.
Tssk.
Napatalon si Sean mula sa kinakahigaan nya at tumakbo na kami sa isang sulok na pagtataguan nmin.
"Oh? Ano? Matutulog ka pa?" Sabi ko kay Sean.
"Di na" sagot nya.
Inoisip ko sino kaya yung susugod samin. Aiiisssshhh. Ang sakit sa utak.
Biglang may sumipa sa pinto ng hide-out at may pumasok na 3 lalaki.
Sino ba sila? Anong kailangan nila? Anong ginagawa nila dto?
Andami kong tanong na masasagot lang kapag hinarap ko sila.
"Ako na" sabi ko sa kanipang lahat at sumang-ayon naman sila sakin.
Agad akong naglakad palabas ng tinataguan nmin at hinarap yung mga lalaki.
"Sa wakas nagpakita ka din, alam mo bang ang hirap hirap mo hanapin" sabi nung boy 1.
Pagkatapos nya yung sabihin agad ko syang binaril sa puso. Sumugod naman yung iba pa nyang kasama.
Tssk.
BINABASA MO ANG
Love Sacrifice [COMPLETED]
Teen FictionWhat wil happen if two best gang will work together and the both leader will fall inlove with eachother? What will happen if at the middle of their relationship, their both enemy will show up and at the end someone will have to sacrifice? And what w...