A/N: I need you to read the author's note at the end of the story. Thanks
Ramitiel's POV
Morning...
Kring!!!
Kring!!!
Kring!!!
Nagising ako dahil sa tunog nang alarm clock ko sa kwarto. Agad ko yung binato sa pader kaya nasira
Tssk.
Anong oras na ba?
6:00 a.m
Naalala ko ngayon pala yung first day of school sa papasukan naming university. Aisssh.
Niligpit at inaayos ko na ang kama ko at naligo na.
..................
Pagkatapos ng ilang minuto na tapos na akong maligo. It's already 6:30 a.m.
Bumaba na ako ng kusina para kumain na at maka-alis na kami.
Pagkababa ko sa kusina, andon na ulit silang laht. Naghahanda na ulit sila ng makakain. Na-upo na ako sa upuan, natural sa upuan ako mauupo, alangang sa sahig dba. Tssk.
Kumain na kami ng kumain at ang ingay ingay nilang lhat kaya ako kunain na lang. Wala akong gana makipag-usap ngaun. Bakit? Di ko rin alam eh.
Pagkatapos kong kumain ng almusal, tumayo na ako sa kinaka-upuan ko at pumunta ulit ng kwarto para mag-bihis na.
Magi-itim na damit na lang ako. As in ALL BLACK.
Trip ko kasing mag itim ngaun eh. Di ko alam kung bakit. Haha. Wala naman ata kasing uniform dun eh, kung meron man. No one cares.
Pagkatapps kong magbihis lumabas na ako ng kwarto at pumunta na nang salas.
Pagbaba ko andon na rin silang lahat. Nakabihis na rin sila ng damit, alangan. Hindi rin sila naka-uniform kasi no one cares nga kung may uniform yung kailangan don.
Umalis na kami at si Sean na ang nag-drive, wala talaga akong ganang gunawa ng kung ano anong bagay ngaun.
~~~~~~~~~
Ilang minuto ng pagda-drive, nakarating na kami sa school. Ang laki rin pala netong university.
Paglabas nmin ng kotse, may kumuha na ng kotse para ilagay na sa parking lot.
Pumasok na kami sa loob at dumiretso na sa bulletin board para tingnan yung section nmin.
Pagka-kita nmin sa section nmin, umakyat na kami ng floor kung saan andon ung section nmin.
Nang makita na namin yung room nmin, pumasok na kami agad at andon na yung prof. pero pumasok lang kami ng para wala lang.
Tiningnan ko yung time at 7:00 pa lang kaya nagsimula nang mag lesson yung prof.
"Today, you were going to introduce yourself in front" sabi nung prof. samin. Hay nako! Introduce introduce pang nalalaman.
Habang nagsasalita sya may pumasok na 5 lalaki.
"Why are you late? You will be the first to introduce. NOW!" sabi nung prof. sa kanila. Sigurado akong mga bad boy 'to dto sa school. But who cares, we are mafia gangster.
"Kurt"
"Andrei"
"Mark Darell"
"Aaron"
"King"
Pagpapakilala nung 5 lalaki. Agad silang naupo sa harapan nmin at nginitian kami pero binigyan lang nmin sila ng cold na tingin.
BINABASA MO ANG
Love Sacrifice [COMPLETED]
Ficção AdolescenteWhat wil happen if two best gang will work together and the both leader will fall inlove with eachother? What will happen if at the middle of their relationship, their both enemy will show up and at the end someone will have to sacrifice? And what w...