JungKook thức dậy thì trời cũng đã sáng, có cả vài tia nắng gắt nhẹ. Cậu định bụng hôm nay sẽ đi học lại nhưng hình như không kịp rồi. Thôi, đành nghỉ thêm một bữa nữa vậy chưa kể hôm nay nếu đi học thì hai ông anh, JiMin và cả TaeHyung sẽ mắng cậu mất.Đang suy nghĩ thì cánh cửa phòng của cậu bật mở. Một người con trai lạ mặt bước vào. Cậu ta đội một cái nón lưỡi đen trai che cả khuôn mặt, thoạt nhìn dáng người có vẻ cao ráo và ừ.. thì cũng.. ưa nhìn dù JungKook chẳng thấy mặt đâu. Trên tay cậu ta là một khay đựng vài ống trắng nhỏ và kim tiêm. Này, khoan đã, cảnh này quen quen.. có khi nào cậu ta sẽ tiêm vào người JungKookmột chất độc nào đó không giống như trong phim ấy...
"Này, anh gì ơi!"
Đáp lai JungKook là sự im lặng của người đối điện.
"Anh làm gì vậy? Này! Tôi đang nói anh đó.."
Thấy cậu ta cứ tiếp tục làm việc của mình khiến JungKook càng thêm lo lắng. Dung dịch lỏng trong ống trắng kia đang được cậu ta đưa vào ống tiêm.
JungKook đang rất sợ đấy. Cậu đưa tay qua định giựt dây kim truyền mà bỏ chạy thì một bàn tay to lớn giữ tay JungKook lại, một giọng trầm cất lên:
" Làm vậy em sẽ bị thương đấy."
JungKook chợt ngẩng người, giọng nói này...
" Anh là ai?"
"Tôi là bác sĩ riêng điều trị cho em trong khoảng thời gian bác Lee ra nước ngoài chế tạo thuốc."
Nghe đến bác sĩ Lee, cậu có chút an tâm, nhưng vẫn khó hiểu.
" Anh là bác sĩ nhưng sao lại không mặc áo blouse, với cả tại sao anh lại đội mũ che cả mặt như thế chứ. Nhìn anh cứ như mấy người xấu trong phim ấy."
Người kia lại không đáp, vẫn tiếp tục công việc truyền thuốc vào dây truyền cho JungKook. Cậu có thể thấy khuôn miệng của người đó đang nhếch lên ý cười. Thấy cậu bác sĩ kia đang rất tập trung, JungKook chợt cúi mặt cuối thật thấp để muốn nhìn được khuôn mặt của người đó. A nhưng mà dù thế nào thì cũng chỉ thấy thấp thoáng thôi, hình như rất đẹp trai..
JungKook bỗng đưa tay lên hất chiếc mũ của cậu ra phía sau khiến nó rớt xuống đất. Người kia có chút giật mình ngước lên. JungKookcũng dường như đứng hình. Anh ta thực sự thực sự rất rất đẹp trai nha. Mắt hai mí này, cả hàng lông mi dài đó nữa. Mũi của người kia cũng cao và đẹp không kém gì con gái cả. Nói chung lại một từ để diễn tả anh ta đó chính là: Đẹp.
" Cậu đang làm cái gì vậy hả?"
Người kia có vẻ hơi tức giận, quát lên.
" JungKook à! Chuyện gì vậy?"
Cùng lúc đó JiMin đến thăm cậu , anh vừa vào đã nghe tiếng của một người con trai lạ.
"À, không có gì đâu, JiMin."-JungKook nhanh chóng nói.
Cậu bác sĩ kia nhanh chóng thu dọn kim tiêm, cũng may việc truyền thuốc đã xong. Anh ta không quên nhặt chiếc mũ và đội lên, vội rời khỏi.
"Anh bác sĩ đẹp trai ơi! Tôi có thể biết tên anh chứ?"
Người kia hơi đứng lại nhưng rồi vẫn bước tiếp, khiến cậu có chút hụt hẫng lẫn tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
thế giới| allkook
Fanfikce"Em là ai trong thế giới của chúng tôi?" "Xin lỗi, em không thuộc về nơi này.. "..."