Chapter 1 @NAIA

2K 41 3
                                    

Mae POV:

Hay sa wakas na kauwi na rin ako dati pa rin sariwa ang hangin pero ma's maganda pa sa U.S. polluted air sa pilipinas eh doon Hindi..







Palabas na ako sa NAIA magcocommute na lang ako.Sa  Hindi inaasahan may nang bunggo na  lalaki sakin.








WOW !! Hindi man lang ako tinulungan basta tuloy tuloy lang siya grrrr nakakainis siya Kala mo kung gwapo Hindi naman madapa ka sana...







Nakasakay na ko sa  taxi na bwisit na bwisit dahil sa lalaking yun.







I text my friends to invite them  to hang out this evening I want to relax because of that boy..grrrr







End of POV








Van POV:

Nakauwi na rin ako sa wakas for almost 1 year na andoon ako sa  Korea para imanage yung company namin hindi kO tuloy  nakasama mga kaibigan kO at naiwan ko yung mga babae ko yeah tama kayo ng basa mga babae kasi sa sobrang gwapo KO madaming girl ang nahuhumaling sa alindog KO. Hahaha.. Ang hangin ko kasi gwapo talaga ako.









Yes!! Makapag bar na din ako kasama ang ka gang ko with girls pa .








Sa Hindi inaasahan may bwisit na babae na binunggo ako ayun napaupo Hindi ko nga tinulungan eh buti sa  kanya Hindi tumitingin kasi sa dinadaanan ehh..









Pero sh*t maganda yung nabunggo ko Sana pala tinulungan ko na lang siya sayang may babae na sana agad ako..







Soon magkikita tayo babae na maputi..☺








End of POV









~short update

Arrange Marriage To A Gangster (On Going) Where stories live. Discover now