Van POV:Makalipas ang 1 month na pag iisip kong magcoconfessed ba ako o hindi. Parang hindi ko kayang sabihin ang nararamdaman ko sa kanya natatakot kasi akong mareject ng taong mahal ko pero susubukan ko pa rin para sa kanya.
Gagawin ko na kakausapin ko siya. Itetext ko siya kong saan yung place na usapan namin.
"Hello."
"Ohh hi Van."
"Pwede ba tayong mag usap."
"Okay saan ba.?"
"Sa *********** mall."
"Okay kaylan ba.?"
"Bukas ng hapon 4:00pm"
"Okay"
Pagkatapos ng paguusap namin tinawagan ko na yung puputahan namin para ready na bukas isusurprise ko siya.
Kinabukasan ready na lahat kinakababan ako para mamaya
Hindi ko alam ang magiging reaction niya magiging masaya ba siya dahil gusto ko siya o hindi..Haysss bahala na nga..
4:00pm
"Hello Van na late ba ako sorry ha."
"Huh hindi ah sakto lang."
"Okay ano pala ang paguusapan natin.?"
"Tungkol sa nararamdaman ko."
"Huh nararamdaman mo? Kanino ka inlove Van bakit hindi mo sakin sinabi agad di sana nareto na kita agad. Sino pala yung maswerteng babae ang napili mo.?"
"Ikaw pwede ba kitang ligawan." Sabay luhod kk sa harapan niya
"A-no inlove ka sa akin at mahal mo pa ako." O_O
"Oo matagal na kitang mahal kaya nawala ako ng higit 1 month dahil sa nasaktan ako kasi nalaman ko na may fiance kana pero may pag-asa ba ako sayo Mae." Sabay hawak sa kamay niya.
"Ah eh hindi ko pa alam. Sorry hindi ko pa masasagot yang tanong mo.?"
"Okay lang yun basta nasabi ko na sayo." ^_^
"Okay sorry talaga ha. Pag- iisipan ko pa ha. Sige aalis na ako anong oras na eh thanks sa time ha babye."
"Bye."
Tapos noon umalis na siya .
Masaya ako kasi nakayanan kong sabihin sa kanya yun ng deretsyo.Umuwi na ako pagkatapos niyang umalis na ako sa ginanapan ng pag aamin ko.
End of POV
AN: thank you mga readers. Sorry po kasi hindi ako makakapag UD kasi busy ako sa school babawi na lang po ako.
Follow me.
And.
Vote my story .Thank you.
YOU ARE READING
Arrange Marriage To A Gangster (On Going)
Novela JuvenilUnang kita ko palang sa kanya hate ko na siya kasi isa siyang lalaking napakaungentleman pero hindi ko inaasahan na mahuhulog ako sa kanya and his a GANGSTER.At mamahalin ko pa ng lubos.