Chapter 20 Jenny and Zam Part I

880 20 5
                                    


Jenny POV:

Hayss sawa na akong maging stalker lage na lang kasi akong nasasaktan kapag nakikita ko siyang may kasama iba at higit sa lahat ang close close pa nila ang sakit kadi nila sa mata eh . Sobrang sakit eh.

Andito ako ngayon sa garden ng school tambayan naming lima kaso ako lang ang andito kasi gusto kong mapag isa at mapag isip isip kasi suko na ako sa kanya kahit na sabihin nilang crush ko siya hindi ko alam na dahil sa crush na yun mahal ko na pala siya.

I dont know what to do.
Ang hirap ng sitwasyon ko.

"Psst"

Hayss sino naman kaya yang psst ng psst sa akin na kakainis.

"Psst"

Yan na naman ayaw tumigil eh.

"Psst."

Lumingon na ako kasi sobrang naiinis na ako sa kanya ang epal niya.



O_O



Yung iniisip ko lang kanina nasa likod ko lang pala.


"Hi Jen kamusta kana pala.?"

Kaklase ko eh kaya kilala ako.

"Hmm H-ello hmmm o-kay lang ako i-kaw.?"

Nauutal pa ako sa mga sinasabi ko eh sa kinakabahan ako at bumibilis yung tibok ng puso ko kapag andyan siya eh.

"Okay lang din naman ako. Pwede bang umupo sa tabi mo?"

Waaahhh gusto niya tumabi sa akin pwede na ba akong mamatay gosh .

"S-ige upo ka lang.^_^"

Umupo na siya sa tabi ko.

"Pwedeng magtanong Jen?"

Huh anu naman kaya tatanongin niya sa akin.

Nagnod lang ako para sa pagsang ayon sa kanya

"May b-oyfriend kana ba.?"


O_O



"Huh bakit mo tinatanong.?

"Wala lang natanong ko lang ."

"Okay actually wala akong boyfriend NBSB kasi ako eh. Pero may mahal ako kaso hindi niya lang alam eh."

"Aahh ang swerte naman noong taong mahal mo no buti pa siya mahal mo eh ako hindi."

"Huh anong sabi mo sa dulo hindi ko naintindihan eh pwedeng pakiulit?"

"Wala wala ah. Sige aalis na ako ha may pupuntahan pa kasi ako eh.?"

"Sige ingat na lang."

Umalis na siya noon bakit ganoon sobrang manhid naman niya hindi niya alam na siya ang tinutukoy ko eh.

Pano pala niya malalaman eh stalker lang ako hindi niya malalaman kasi hindi ko naman inamin sa kanya haysss ang tanga ko talaga.

Pagkatapos ng pag uusap namin nag stay pa ako ng ilang oras doon tapos umuwi na ako wala naman na akog klase eh kaya uuwi na lang ako .

Hindi ako nakapasok sa panghapon na klase ko magagalit ang mga yun hala ako.

Maiintinhan naman nila ako siguro sa sitwasyon ko kasi halos magkakapareha kaming magkakaibigan eh.








End Of POV









~short short UD

AN/ sorry guys ngayon lang nakapag UD kasi busy sa school eh sorry talaga babawi po ako sa inyo. Papaulanan ko kayo ng UD ngayong linggo.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 26, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Arrange Marriage To A Gangster (On Going) Where stories live. Discover now