Mae POV:Nabigla ako sa tanung ni Van kanina.Nakita ko sa mga mata niya na nasaktan siya sa sinabi ko. Baka siya yung sinasabi niya. My gaad no!! Nasaktan ko siya mahal ko naman siya ganun din ang nasa isip ko.. Tama kayo ng dinig 4 months na kaming magkaibigan lihim ko siyang minamahal iniisip ko na kaibigan ko siya kaya hindi ko masabi sabi at baka lumayo siya sakin..
Hindi ako makatulog sa narinig ko sa kanya. Panu kong mag bago siya. Ohh no!! Sana hindi .
I check the time its 3:00 am na wow kanina pa ako mulat dito bakit kasi ginulo niya isip ko. Pero okay lang lagi naman niyang ginugulo eh.
Kakaisip ko nakatulog ako.
Zzzzzz
Krriiiiinnngggg!!
Waaaahhhh kulang pa tulog ko my gaad maawa ka naman orasan ohh..hindi tumigil si relo kaya bumangon na ako kahit mukhang zombie ako..
Pumunta na ako sa banyo at ginawa ko na ng routine ko .
Pagkatapos maligo nagbihis na ako nagpulbo at lipsgloose na ako para bongga hahaha.
Bumaba na ako para kumain .
"Manang asan sila mommy at daddy.?"tanong ko kay manang.
"Mae nagout of town parents mo. Hindi ba sila nagpaalam sayo.?"
Second tawag sa akin ni yaya kasi ganyan kami kaclose haha."Huh! Bakit hindi nila ako sinama (pout) ang daya naman manang eh."
"Ikaw talagang bata ka baka importante yun. Sige na kain kana jan malalate kana."
Sabay tingin sa relo waahhh late na ako..
Hindi na ako nagpaalam kay manang kasi naman late na ako.
School..
Nagmadali akong pumunta sa classroom kasi naman laging BH yung teacher namin eh.
Umupo ako sa tabi ni Van kasi seatmate kami eh.
Tumingin ako sa kanya bakit kaya hindi niya ako pinapansin may nagawa ba akong mali dati dati naman ngumingit siya kapag andito na ako.
"Hi Van Good Morning."
Sabi ko sa kanya.hindi man lang siya lumingon sa akin nakafucos siya sa topic ni ma'am.kaya kinulit ko siya."Hello world of Van ." sabay kaway sa mukha niya.
"Ano ba!! Pwede kong ayaw mong makinig pwede huwag kang manggulo.!! " galit nasabi niya.
"Sorry."naluluha ako first time niya akong sinigawan ng ganto lahat tuloy ng kaklase namin nakatingin pati na si ma'am huhuhu his COLD at me.
Tumahimik na lang ako ayaw ko ng masigawan eh.
Bwesit na luha naman ohh pumatak na lang bigla . pinunasan ko agad para hindi niya makita na umiiyak ako."Ma'am me i go out." Umalis ako agad ayaw ko ng marinig ang sasabihin ni ma'am.
Pagkadating ko sa CR umiyak ako ng umiyak wala na hindu na niya ako pinapansin dahil ata doon sa tanong niya kahapon o may nagawa akong mali na alam kong ikakagalit niya kaya siya ganun.
Naghilamus na ako agad para hindi halata na umiyak ako pulang pula kasi mata ko eh.
Pagkabalik ko tamihik lang ako hindi ako nagsasalita.
Natapos na ang first subject namin umuwi ako agad kasi hindu ko na kaya ang pagiging COLD niya sa akin. Kaibigan ko pa naman siya. Siya lang kasi ang kaclose ko eh madami ang haters sa school kasi lagi kong kasama ang mga Cassanova konbaga..
Sa bahay umiyak lang ako ng umiyak hanggang sa natulugan ko na ang pag iyak.
End of POV
Van POV:
Nakita ko na naluha siya gusto siya yakapin pero nanaig sa akin ang sakit eh.. Ang tanga ko pinaiyak ko ang taong mahal ko wala akong magawa. Pinandigan ko na COLD ako eh.
Natapos ang first subject namin at bigla na lang siyang umalis hindi ko alam kong saan siya pupunta.
Susundan ko sana kaso naisip ko kailangan kong magmove on.
Kaya pumunta na lang ako sa mga katropa ko sa canteen para kumain kami..
Second subject na namin bakit wala pa siya. Nasaktan ko talaga ang kaibigan ko na mahal ko.
Erase erase I need to move on.!!
Panu ako makakamove on kong lagi siya ang nasa isip ko..Makapag date na nga lang ng ibang girls pagkatapos ko dito mag gigirl hunting kami ng mga katropa ko..
Subukan ko kong malilimutan ko na siya..
Pagkatapos ng lahat ng subject ng wala siya.
Pumunta na ako sa katropa ko para mag hunting kami matagal natin nung nam babae kami eh. Nakakamiss din pala yun..
"Hi mga bro tara gurl hunting tayo.?"
"Wow bro anyare? Ha heart broken ka ata ahh.?"sabi ni second.
"G*gi hindi nuh. Napagisip isp ko lang matagal na tayong hindi nakapag hunting eh.."sabi ko.
"Ang sabihin mo nahulog kana sa kaibigan mo at nabusted ka kaya k nagkakaganyan."sabu ni third.
"Hayysss oo na ano sasamahan niyo ba ako o hindi."sabi ko
"Ahy shempre cool kami jan basta libre mo.?"sabi ni fourth.
"Oo na tara na nga.!"
At bar.
Daming chicks ah.
May lumapit sa akin na babae.
At nakipagkilala agad wow ha."Hi handsome pwde ba akonng makishare.?" Tanong niya.
"Sure." Sabi ko
"Okay thanks ako nga pala si Maria Chan." Sabi niya.
"Van Dyke Montez." Sabi ko
Well maganda naman si Maria kaya pwede nang pagchagahan to."Ohh ang nice naman pangalan mo kasing gwapo ko mo ang pangalan mo ." sabi na sabay sabay kandong sa akin.
"Yeah i know babe."sabi ko sa kanya .
At bigla naman niya akong hinalikan at sinungkaban ko naman shempre lalaki lang ako natutukso. Sh*t ang sarap niyang humalik. Gumagapang na ang mga kamay ko sa katawan niya. Nagiinit na ako sa gingawa niya..tumigil ako at sinabi na."Lets go out in here."
"Yeah sure."
Nagpaalam na ako sa mga katropa ko at umalis na kami.
Nagrent kami sa malapit na hotel kasi ayaw ko na malaman niya condo ko baka puntahan pa niya ako.Pagkapasok namin sa room na narent ko . hinalikan agad niya ako. Naglakad kami patungo sa kwarto.tinanggal ko ang damit niyang pangitaas at hinalikan ko siya sa sa leeg pababa sa breast. I cup her breasrt she moan more.wala na kami damit at we make love..
End of POV
~short update
Sorry guys may SPG pasensiya na po kayo..
YOU ARE READING
Arrange Marriage To A Gangster (On Going)
Teen FictionUnang kita ko palang sa kanya hate ko na siya kasi isa siyang lalaking napakaungentleman pero hindi ko inaasahan na mahuhulog ako sa kanya and his a GANGSTER.At mamahalin ko pa ng lubos.