Chapter 16 Maxine and Jake Part II

742 33 2
                                    


Jake POV:

Mahal ko siya kaya ko ginagawa ko to.
Ayoko na mawala siya sa akin.
Sana mapatawad niya ako sa nagawa kong kasalanan sa kanya. I know that i hurt her so much.

Ito ako ngayon pinagtitinginan ako ng mga tao dahil sa suot ko at ayos ko.

Sasayaw ako para sa taong mahal ko. Sa madaming tao pa at suot ko pa ang damit niya.(sana nasa reality yan) author naman siguro meron hehe bakit ako pa lang ba ang nakakagawa nito.( oo parang ikaw lang Jake mahal mo nga tlaga no sige babye na pov mo to hindi ako.) Sobra mahal na mahal ko siya sige babye author.

"Max ano sasayawin ko.?" Tanong ko kay Max na gulat sa nakikita niya ngayon na parang hindi makapaniwala na sinuot ko yung binigay niyang damit.

"A-no Boombayah ng blackpink anh sasayawin mo kaya mo ba." Nauutal na sabi niya.

"Kaya ko para sayo." Nakita ko siyang nagblush hehe kaya mahal ko tong babae na to eh.

"Sige umpisahan na natin ang sayaw."

Nagumpisa na tumugtug yung kanya kaya nagready na ako.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Pagkatapos ng how many years ay hindi pala how many hour natapos ko na ang sayaw at sobrang gulat ang mga tao sakin may nagvivideo pa sa akin tapoa may nagbubulungan.

Ang swerte namam nung babae no

Bagay sila noong girl maganda at gwapo

Kuya akin ka nalang pwede ba.

Yan ang mga naririnig ko sa kanila kanina.

"Max aalis kapa ba?" Tanong ko sa kanya. Nakita kong umiiyak kaya lumapit ako sa kanya.

"Max please huwag kang umalis mahal na mahal kita huwag mo akong iwan hindi ko kaya eh."

"Sorry *sob* Jakevs hindi na ako *sob* aalis hindi kita iiwan *sob* " umiiyak na sabi niya niyakap ko siya ng mahigpit .

"Iloveyousomuch Max."

"Iloveyoumore Jakevs."

Pagkatapos noon hinalikan ko siya sa noo. Tapos umalis na kami doon.

Pumunta kami sa bahay nila hinatid ko siya para makapagpahinga siya.

Pagkatapos ko siyang ihatid sa bahay nila at umuwi na ako kasi pinapatawag ako ng parents ko.

Pagkadating ko sa bahay.

"Son may sasabihin ako sayo huwag kang mabibigla .?" Sabi ni daddy

"Anu yun dad.?"

"Your having a fiance."

"Ahh fiance lang pa--- WHAAAT?!"

"Son magkakaroon ka nga ng fiance ."

"Nooo hindi pwede sino bayan ha dad naman i have my girlfriend and i love her so much ayoko na mawala siya dad please don't do this to me."

"She's your childhood friend son
Her name is Maxine."

"Dad sigurado ka sa sinasabi mo." Gulat kong sabi pero deep in side natutuwa ako kasi fiance ko ang girlfriend ko .

"Yeah im sure of that."

"Okay dad thank yoy for your imformation she is my girlfriend now."

"That good son sige aalis na ako pupunta pa ako sa office ko."

"Okay dad bye."

Yessss fiance ko na siya hindi ako gagawa ng igagalit niya . im happy .

I love you Max

End of POV

~short update.

Hello guys sasabihin ko po sa inyo na magkakaroroon po ng storya sina jake at maxine soon tataposin ko po muna itong story na to.. Vote na po kayo mga guys ang follow me. (:
Lahat po ng nasa introduction ay bibigyan ko ng chapter nila kasi puro may love life ang mga yan baka magtampo sila sa akin sabihin na ang unfair.
And abangan niyonang storyang to madaming magaganap ang mangyayari may masasaktan may iiyak may lalayo at higit sa lahat may susuko.

Arrange Marriage To A Gangster (On Going) Where stories live. Discover now