Mae POV:
Andito na ako ngayon sa kwarto ko. Nagfafacebook lang wala kasing magawa eh tapos kakarating ko lang galing mall.
Ang gwapo talaga ni Van.
I think i like him!Anu bayan may istorbong tumatawag sakin ang ganda na ng pagdaday dream ko ehh..
Calling unknown number..
Sino kaya tong istorbo na to. Grrr..
"Who's this.?"
Sabi ko sa tumawag istorbo kasi ehh."This is Van."
....my god iniisip ko lang siya kanina ngayon kausap kuna siya sa cellphone.. Waahhhh pwede na akong mamatay...hahaha joke!"Ahh ikaw pala sorry hindi kasi nakasave number mo eh."
Sabi ko naman sa kanya na nahihiya."Okay lang ! Sungit natin ahh. My problema kaba.?"
Patanung na sabi niya sa akin."Luh wala akong problema...
Meron akong problema ikaw..ikaw ang dahilan kong bakit ako nag daday dream ngayon."
Pabulong na yung pagkasabi ko sa dulo baka isipin niya na gusto ko siya eh."May sinasabi ka Ashena?"
Tanong niya."Wa-la a-kong pro-ble-ma."
Nauutal na sabi ko nakakahiya na tlaga."Okay! Anung ginagawa mo ngayon? Anung oras na oh matulog kana may pasok kapa ata bukas ehh.."
Concern na sabi niya."Nakahiga po.. Ohh ito na po matutulog na po ako kayo din po matulog na kayo babye na po ."
Magalang na sabi ko.
Sabay encall ng tawag niya matulog na daw ako eh di pinatayan kuna masunurin ako eh..End of POV
Van POV:
Pinatayan ba daw ako. Tagalang miss maputi na yun ang sungit sungit..pero mahal ko naman kaya worth it..
Makatulog na nga lang may pasok pa ako bukas.. Hmmm saan kaya siya nag - aaral. Mag sstalk nga ako..
Zzzzzzzz
~ short update
YOU ARE READING
Arrange Marriage To A Gangster (On Going)
Novela JuvenilUnang kita ko palang sa kanya hate ko na siya kasi isa siyang lalaking napakaungentleman pero hindi ko inaasahan na mahuhulog ako sa kanya and his a GANGSTER.At mamahalin ko pa ng lubos.