Mae POV:Grabe ang sakit ng ulo ko . hangover time . tumingin ako sa aking relo sa tabi ng aking kama sh*t 12:00 pm .
OMG iaayos ko pa requirements ko at magpapaenroll ako sa school ng mga friends ko para makasama ko sila .Pag hindi ako nakapagenroll ngayon tiyak na magtatampo ang mga iyon.Dali Dali akong bumangon pumunta ako sa banyo at ginawa ko ang dapat gawin as Cr anu pa ba ang ginagawa doon di maligo..haha Pagkatapos kong magbihis maligo magpakaganda bumababa na ako para mananghalian Hindi kasi ako nag almusal kasi sarap ng tulog ko.
Pagkababa ko nakita ko si Mommy na kumakain lumapit ako nakipagbeso ako sinabi ko na.
"Good Afternoon Mommy"Sabi naman Ni Mommy.
"Good Afternoon baby""Mommy I'm not baby anymore malaki na kaya ako" sabi ko Kay Mommy.
"Okay but you are my always baby" sabi naman ulit Ni Mommy.
"Mommy I have to go. I need to past my requirements at magpapaenroll pa po ako bye Mommy see you later."sabi ko sabay beso kay Mommy.
"Bye baby"Sabi naman Ni Mommy.
Papalabas pa lang ako ng bahay buti na lang at may taxi. Tamad kasi akong gamitin yung kotse uso naman ang pagcocommute. Nakakahiya Naman kay manong driver na magpapahatid ako malaki na ako kaya kuna ang sarili kaya I 'm alone may pasok na kasi mga friends ko kaya hindi nila ako masasamahan late enroll ako kasi nga is U.S start on klase ko doon actually second grading na kaya late na ako sa mga topics.
Pagkadating ko sa school diretso agad ako sa office para magpasa ng requirement. Pasok ako agad dahil sa madaming connection si daddy kaya nakaenroll ako agad. tapos kaibigan Ni daddy ang may Ari ng school na papasukan ko kaya wala na akong problema .
Pagkatapos kong nagenroll pumunta ako sa mall kailangan ko kasing bumili ng uniform ko at gamit ko na bago.
End of POV
~short update
YOU ARE READING
Arrange Marriage To A Gangster (On Going)
Teen FictionUnang kita ko palang sa kanya hate ko na siya kasi isa siyang lalaking napakaungentleman pero hindi ko inaasahan na mahuhulog ako sa kanya and his a GANGSTER.At mamahalin ko pa ng lubos.