Mae POV:On the way na ako sa mall bibili kasi ako ng uniform ko at gamit ko para sa school.
Lakad dito... lakad doon..
Sa hindi inaasahan nabunggo ako ng isang lalake. Mabuti at tinulungan niya akong tumayo parang nakita kuna tong lalake na to ahh...
FLASHBACK
NAIA
Naglalakad na ako palabas na sana ako sa airport ng may nakabunggo sa akin na lalaki hindi man lang ako tinulungan si Mr. ungentleman pala ngayon ang nakabunggo sa akin..End of flashback
Waaahhh siya si Mr. Ungentleman gwapo pala siya sa malapitan ..
ohh my god!!
may pagkagentleman din pala siya himala na ka inom ata siya ngayon ng gamot niya.hahahaTinanung niya kong ano pangalan ko.
"Miss anung pangalan mo?"
Sabi niya.
Sabi ko naman sa kanya.
"I dont talk so strangers."
Sabi na naman niya.
"Sungit mo naman sa ganda mong yan miss ang sungit mo papangit ka niyan.!" Nagblush naman ako sa sinabi niya waaahhh nakita na ata na namula ako nagsmirk kasi siya eh. Tapos sabay sabi na.
"Ako nga pala si Van Dyke Montez and you are?" Sabay abot ng kamay.
Ang ganda ng pangalan niya. Kasing gwapo niya.
"I Ashena Mae Mariano nice to meet you Van."
Pagkatapos naming magkakilala sinamahan na niya akong magmall kumain sa Mcdo. Ang saya niya palang kasama hindi naman siya masiyadong mayabang ang bait niya..Pagkatapos naming mag mall.
Sabi ko sakanya na.
"Sige Van uuwi na ako mag gagabi na kasi eh bye.!"
Sabay wave ng kamay.
"Bye ingat ka sa paguwi Ashena.!"
Sabi naman niya sa akin kaya sumakay na ako sa taxi na pinara niya.End of POV
Van POV:
Nakita kuna siya nalaman ko pa pangalan niya kasing ganda niya. Sinundan ko siya para masiguro ko na ligtas siyang makauwi. Parang alam ko tong bahay na ito nakapunta na ako dati dito hindi ko lang alam kong kaylan siguro nung bata pa ako.
Magkikita pa tayo soon.!
Ashena magiging akin kana. Hindi ako makakapayag na may makakuha sayo na iba kasi akin ka lang..
Pagkatapos kung pagmasdan ang bahay nila umuwi na ako sa bahay namin . Etetext ko na lang siya nakuha ko naman ang cellphone number niya kanina na.
Gagawa na ako ng mga hagbang para mapasaakin kana Ashena..
End of POV
~short update
YOU ARE READING
Arrange Marriage To A Gangster (On Going)
Novela JuvenilUnang kita ko palang sa kanya hate ko na siya kasi isa siyang lalaking napakaungentleman pero hindi ko inaasahan na mahuhulog ako sa kanya and his a GANGSTER.At mamahalin ko pa ng lubos.