#15: The picture

22 0 0
                                    

Fatima's POV

"Nakakainis! Who could that be!? Hindi man lang ba nya naisip may girlfriend yung Tao,so she better have to distance from the guy obviously! Why there's a lot of bitch around here!!!" Narinig ko sa isang pamilyar na boses.

Habang nagpapalit ako ng damit,dito sa loob ng c.r, sorry may pagkachismosa.

"As what we told you! Si Fatima lang yung bitch na tinutukoy mo, and she also stole Raven from me! If ever I'm gonna see her, I'm gonna rip her face" hey! Boses ni Loisa yun at ako pala pinaguusapan nila =_____=

nakssss ang brutal..

Gusto ko namang ipagtanggol sarili ko pero paano? T^T

"I'm just waiting for a chance,I'll kill her"pagkarinig ko nun dahan na akong lumakad at sinarado yung pinto,ayoko ng gulo lalo na at ayokong sirain yung memories ko ngayon..

Pagkaharap ko sa kaliwang side lumabas na din pala si Loisa, napangiti sya as I expected..

"So the devil is here" napangiti sya ng malawak, ako talaga yung devil haneee?

Sorry Hindi ako nagpapatalo sa ganito, Kung away Ang gusto nya gulo ang ibibigay ko sa kanya.

Lumakad ako para kunwari ay lalabas ako ng c.r pero bigla nya ako hinila sa buhok,tsk Di na nga ako nagsusuklay T^T akala ko kasi hahatakin nya lang ako.

Sympre hinila ko din yung buhok nya kaso madulas yung buhok nya kaya medyo lugi ako dun,bigla lumapit si Proxima at hinila ako para makanganti si Loisa,tinabanan nya ako sa braso ko at bumaon ung kuko nya sa braso ko,si Loisa naman natutuwa sya binigyan ako ng kalmot sa mukha,sugat na naman..

"Nakakainis ka!! Alam mo bakit? Pakilamera ka kasi!! Sana nanahimik ka na lang buong buhay mo!!! Diba!! Sinasadya mo lang na Hindi ka magsalita!! Pamysterious ka pa! Nagsasalita ka Diba!? Bakit Hindi ka humiyaw at humingi ng tulong?"

Paking tape, Di ko naisip yun -_______-

"Wala namang magtatanggol sakin?"sarcastic kong sabi,nainis ata sya sa sinabi ko, at bigla nya akong hinila palapit sa lababo nabitawan din ako ni Proxima dahil sa paghila nya.

"Well mas maganda!! At mapapatay kita!!!" Ininungod nya ako sa lababo,naiuntog nya ako ng isang beses pero ng iniangat nya ulo ko, hinawakan ko sya sa damit at sinira ko yun,dahil sa gulat nya sinampal ko pa sya.

Tumakbo na ako palayo pero hinabol ako ni Proxima, Hindi naman kasi makakatakbo si Loisa dahil kita na yung top nya.(Alam nyo na kung ano yun)

Napadaan kami sa mga hallways at napakalinis ng daanan dahil walang estudyante,mabilis nya akong nahabol kaya hiniwakan nya ako sa damit ko,hinila nya yung buhok ko at kinalmot ako sa nga braso ko pero gumaganti rin ako,bigla kaming natumba pero walang bumibitaw sa sabunutan namin ginamit ko yung paa ko at inipit yung mga paa nya..

Lalo nya lang hinigpitan yung hawak sa buhok ko..

"Bwiset ka!! May gusto ka ba kay Rinoa!???"

Ngumiti ako kaya lalo syang nainis, "meron!"

Nanggigigil yung hitsura nya,balak ko talagang matawa..

"Akong gusto sa iba!!!!"

"Fuck y*u" pagkasabi nya nyan,bigla ko syang kinagat sa braso,kaya nakatakas ako..balik na naman sa takbuhan, hinabol na naman nya ako napadaan kami sa hagdanan pero natisod ako..

Nagpagulong gulong ako sa hagdan, Ang tanga ko talaga T^T pasalamat na lang ako at five steps na lang at ginawa nyang chance yun para sabunutan ako ng bonnga.

"Akala mo! Matatakasan mo ako!!!???"sinampahan nya kagad ako at sinabunatan,shinield ko na lang yung sarili gamit ang mga braso ko...

"Bwiset ka akala mo Hindi ko malalaman!!!" Samapal

Diary ng StalkerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon