Chương 49
Rốt cục vẫn là tới thời gian phải về trường học, thời điểm buổi chiều hôm nay Du Dịch liền giúp Quý Trạch An kéo thùng đồ một đường đưa đến phòng ngủ, sau khi giúp cậu đem tất cả đồ dùng trong nhà mang đến thay đổi một lần thì an vị tại trên ghế dựa duy nhất phân phối trong phòng ngủ cậu không nhúc nhích, tựa hồ không có ý tứ rời đi. Quý Trạch An kỳ thật cũng rất là không muốn rời Du Dịch, hai người ở cùng nhau đã hơn một năm, đột nhiên tách ra trong lòng cậu cũng hiểu được vắng vẻ .
Ghế dựa: (つ﹏? ) ta khó hiểu cảm thấy áp lực thực lớn.
"Đi thôi, ta tiễn ngươi đến chỗ dừng xe." Tại trước khi đến Quý Trạch An liền nói với Du Dịch muốn cùng đồng học trong phòng ngủ hảo hảo liên lạc tình cảm, chuẩn bị ăn bữa tối cùng bọn họ, cho nên mắt thấy càng ngày càng gần đến bữa tối, Quý Trạch An mở miệng đưa Du Dịch đi.
Du Dịch ngồi xuống trong phòng ngủ không lớn của bọn họ, sau khi giới thiệu nhau, ba người khác đều thật không dám trò chuyện cùng Quý Trạch An. Dù sao nhất định bọn họ vừa mở miệng, tầm mắt Du Dịch liền bắn tới, bọn họ nhất thời cảm thấy bị tầm mắt kia đâm đâm .
'(≥﹏≤) khí tràng của ca ca bạn cùng phòng quá mạnh mẽ, ngay cả nói chúng ta cũng không dám nói !'
Lời này, ba người cũng chỉ nghiền ngẫm ở trong lòng, sẽ không nói ra ngoài miệng. Làm nam nhân, muốn thừa nhận chính mình yếu hơn so với một nam nhân khác vẫn rất cần có dũng khí , tuổi mỗi người tại đây vẫn thập phần xem trọng mặt mũi. Quý Trạch An từ trên mặt bọn họ nhìn thấu suy nghĩ bọn họ, cũng không kỳ quái, lúc trước bạn tốt của cậu cũng có cảm giác như thế, bất quá ngược lại không có nghiêm trọng như bọn họ.
Quý Trạch An ngược lại cảm thấy đây là mị lực của Du Dịch.
Tiễn Du Dịch đến vị trí dừng xe, người này cũng không nói gì, Quý Trạch An bị phơi nắng thái dương, cũng ít nói hơn.
"Ta trở về." Du Dịch đứng bên cạnh cửa xe, bình tĩnh nhìn Quý Trạch An.
"Được, bai bai, về đến nhà nhớ gửi tin nhắn cho ta." Nơi hai người đang đứng chính là bãi đỗ xe trường học, thường có lão sư cùng học sinh đi ngang qua, hai người cũng không có khả năng hôn tậm biệt, chỉ có thể nhìn nhau.
Du Dịch đi phía trước, cho Quý Trạch An một cái ôm, ghé vào lỗ tai cậu nói: "Ta chờ ngươi."
Quý Trạch An không có né tránh, cũng không thèm để ý những cái tầm mắt chung quanh, cũng ôm chặt Du Dịch một cái, sau đó nhìn Du Dịch lên xe rời đi. Thẳng đến xe lái đi xa, lúc này Quý Trạch An mới chậm rãi trở về ký túc xá, chuẩn bị giao lưu tình cảm cùng nhóm bạn cùng phòng mới. Thời điểm Du Dịch ở đó, bọn họ chỉ vội vàng giới thiệu tên một chút, còn lại đều không nói ra.
"Quý Trạch An, khí tràng của ca ca ngươi quá mạnh mẽ !" Vừa về phòng ngủ, Liễu Nguyên tương đối thích nói chuyện liền không khỏi cảm thán, "Sau khi nói tên xong, tất cả lời ta muốn nói đều bị hắn dọa trở lại trong bụng."
Thời điểm giới thiệu Du Dịch với bạn cùng phòng, Quý Trạch An chỉ nói là ca ca. Cho dù nghệ giáo tương đối phóng khoáng, Quý Trạch An cũng không có hứng thú làm cho mình trở thành hầu tử cho người khác nhìn. Mới gặp người trong phòng ngủ, ấn tượng đầu tiên quả thật không tồi, chính là bằng vào ấn tượng đầu tiên cũng không thể nói rõ cái gì. Bất quá Du Dịch không đặc biệt nói cái gì, Quý Trạch An vẫn tương đối yên tâm , Quý Trạch An vẫn thực tín nhiệm năng lực xem tướng của Du tiên sinh, hắn không dặn dò cậu phải chú ý bạn cùng phòng của mình, thuyết minh bọn họ cũng không phải hạng người gian ác gì.
Nhưng mỗi người đều có mỗi thân thế, tính cách cũng bất đồng, tình cảm vẫn cần ma hợp , Quý Trạch An sẽ không ngốc hồ hồ cô lập chính mình, cho nên cậu vẫn tận lực làm cho mình dung nhập tiểu tập thể này.
Liễu Nguyên lớn lên chính là bộ dáng đại nam hài, mỉm cười liền có hai cái má lúm đồng tiền thật sâu, rất được người thích, nhìn qua đặc biệt thân thiết, có thể nói là sát thủ với sư cô. Đặc biệt vóc người hắn rất cao, một thước tám hai, làm Quý Trạch An uống sữa một năm mới một thước bảy tư sinh ra hâm mộ ghen tỵ. Tuy rằng hình tượng bên ngoài của Liễu Nguyên không tồi nhưng không phải hệ biểu diễn mà là hệ chụp ảnh, đến Quý Trạch An đều cảm thấy có một chút đáng tiếc.
"Kỳ thật hắn rất tốt, chỉ tiếc hắn là một cái mặt than." Quý Trạch An cười cười nhìn Liễu Nguyên, giải vây cho Du Dịch. Tuy rằng trong mắt cậu Du Dịch là tốt nhất, nhưng cậu vẫn hy vọng tại trong mắt người khác Du Dịch cũng có cái hình tượng tốt, cậu tuy rằng muốn có được tất cả cái tốt của Du Dịch, nhưng cậu không hy vọng người khác không nhìn thấy cái tốt của hắn.
"Ta biết! Đây là cao lãnh bất khả xâm phạm mà các nữ sinh nói! Biểu muội ta rất mê dạng như vậy , nói là có cảm giác an toàn, đáng tin!" Liễu Nguyên gật gật đầu, hắn không có thói quen ác ý phỏng đoán người khác, hắn luôn thích nhìn những thứ mỹ hảo. Làm một thợ chụp ảnh, ảnh chụp hắn chụp ra luôn mang theo cái loại cảm giác thản nhiên ấm áp, nhìn qua rất thoải mái.
"Liễu Nguyên, biểu muội ngươi bao nhiêu rồi! Giới thiệu cho chúng ta nhận thức." Ngồi ở một bên chơi võng du trên notebook Cảnh Hưng Tư vừa nghe được Liễu Nguyên nói tới biểu muội ánh mắt liền sáng ngời.
"Tránh ra tránh ra! Ngươi không phải đồ ăn của muội muội ta, ta cảm giác nếu nàng gặp được ngươi tuyệt đối sẽ xem ngươi thành khuê mật !" Cảnh Hưng Tư vừa nghe Liễu Nguyên nói liền làm bộ muốn đánh hắn, mà Quý Trạch An liền đứng ở một bên cười ôn hòa nhìn hành động của bọn họ, cậu rất rõ ràng hai người chỉ là tiểu đánh tiểu nháo, cũng không thật sự làm ra chuyện gì.
'┑( ̄Д ̄)┍ lớn lên soái không phải lỗi của ta!'
Quý Trạch An vừa thấy dòng chữ có chút tự kỷ trên mặt Cảnh Hưng Tư, nụ cười trên mặt càng sâu , cậu nhìn hai người nháo , cảm thấy chính mình cũng càng thêm có sức sống. Bất quá Liễu Nguyên nói giỡn như vậy cũng không sai, khuôn mặt Cảnh Hưng Tư quả thật còn muốn xinh đẹp hơn so với nữ sinh, thay tóc giả dài, một thân nữ trang tuyệt đối sẽ vô cùng thích hợp. Khung xương hắn tương đối nhỏ, mặc nữ trang vào cũng chỉ làm người cảm thấy là một mỹ nữ cao kều.
Bất quá mặt Cảnh Hưng Tư vẫn thực chiếm ưu thế , dù sao hắn là hệ biểu diễn. Tuy rằng mặt không phải hết thảy, nhưng có một khuôn mặt xinh đẹp, càng dễ dàng hút fan. Bất quá bộ dáng người này không động đậy không nói lời nào kém hơn nhiều lắm so với bộ dáng khi há miệng, đều nói người tương phản tương đối manh , chính là có cái loại cảm giác thiếu đòn này. (chém)
"Ta nhất định sẽ tìm được một bạn gái còn xinh đẹp hơn so với ta! Hừ! Bọn họ đều ghen tị ta lớn lên soái!" Cảnh Hưng Tư đánh Liễu Nguyên một phen lúc này mới nghỉ xả hơi, lúc này trở lại trên ghế, nhìn mấy người.
"Ta sẽ chúc phúc ngươi có một ngày như vậy."
Cảnh Hưng Tư nhìn khuôn mặt tươi cười của Liễu Nguyên lại có ý tứ đánh hắn, bất quá hắn mệt, ngồi xếp bằng tại trên ghế không động , chỉ dùng cặp mắt hoa đào kia trừng hắn.
"Sẽ có một ngày như vậy!" Cảnh Hưng Tư hơi có chút nghiến răng nghiến lợi .
Nhìn hai người nháo , tầm mắt Quý Trạch An cũng bay tới bạn cùng phòng khác ngồi ở một bên yên lặng đánh máy tính. Hắn tên Diệp Đồng, cũng là hệ đạo diễn, cái người này không phải đặc biệt thích nói chuyện, bộ dáng ngồi ở chỗ kia cũng không phải rất có cảm giác tồn tại, có đôi khi phản ứng của hắn còn đặc biệt chậm, bất quá Quý Trạch An nhìn chữ trên mặt hắn mới phán đoán người nọ là một người chậm nhiệt.
Diệp Đồng là cái loại muốn dung nhập mọi người nhưng không biết dung nhập như thế nào, tuy rằng biểu tình không có di động quá lớn, nhưng Quý Trạch An có thể từ trên mặt hắn nhìn ra kỳ thật hắn có một chút sốt ruột.
'(*゜ロ゜)ノ ta không biết phải chen vào từ nơi nào làm sao giờ...'
YOU ARE READING
Ta thường hay nhìn thấy chữ viết kì quái
Любовные романы*Lưu ý: bản dịch lấy từ Hắc Huyền Cung. Linh gốc tại đây: https://hchuyncung.wordpress.com/cuoi-cung-thi-ta-cung-co-the-nhin-thay-chu-viet-ki-quai-dang-lam/ Ta thường hay nhìn thấy chữ viết kì quái Tác giả : Lộ Nhân Tân Thể loại : Trọng sinh...