Chương 52
Quý Trạch An thật cao hứng ôm kịch bản trở về nhà, trở về phòng liền gọi điện thoại cho Ninh Văn Ngạn hỏi hắn có thời gian giúp cậu xem kịch bản hay không, cho chút kiến nghị các loại. Trong lúc nhất thời quên Du tiên sinh đã dừng xe đang đi ở phía sau, sắc mặt Du tiên sinh vẫn như vậy, nhưng hắn trực tiếp dùng hành động biểu thị mình đang mất hứng.
'(? ? ︵? ? ) trong lòng nam thần không có ta, chỉ có Tiểu An thì làm sao bây giờ? Khóc thiệt nhiều ~'
Trước đây không lâu chén trà nhỏ chính thức thất tình, hiện tại mỗi ngày đều là một bộ thần sắc mệt mỏi, thật thật giả giả diễn bi kịch. Gần đây Quý Trạch An bận việc cũng quên động viên chén trà nhỏ đáng thương, chỉ có bát Hội An Thanh Từ đặt ở cùng một chỗ với chén trà nhỏ thỉnh thoảng sẽ an ủi nó vài câu, bất quá sau mỗi lần an ủi, chén trà nhỏ càng bị kích thích nghiêm trọng hơn.
Du Dịch đi theo tới thư phòng, một tay ôm lấy Quý Trạch An còn đang gọi điện thoại cùng Ninh Văn Ngạn lên, không lên tiếng dùng mặt của mình cọ sau gáy cậu, cuối cùng càng lúc càng kịch liệt, còn há mồm gặm mấy cái.
Quý Trạch An cúp điện thoại xong không tiện quay đầu lại, có chút không hiểu hỏi: "Làm sao vậy?"
Du Dịch không lên tiếng, tiếp tục không nhẹ không nặng gặm cắn cổ của cậu, loại cảm giác vô cùng ẩm ướt lại mang theo ôn nhu kia rất là kích thích Quý Trạch An, cậu hơi động động cái cổ muốn né tránh liền bị Du Dịch ngăn lại. (anh là chó thành tinh chắc =))))
"A Dịch?" Quý Trạch An không biết Du tiên sinh nhà cậu bây giờ là đang nháo tính tình gì, lúc trước đều rất tốt, sao lại vừa về nhà liền bắt đầu khởi xướng tiểu tánh khí?
Hiện tại Quý Trạch An khá là không rõ phong tình , bất quá Du tiên sinh sẽ không oán giận cậu trên đầu lưỡi, chỉ tiếp tục chân thật biểu thị mình đang bất mãn. Lời của cậu mới vừa hạ xuống, động tác hạ miệng của Du Dịch liền hơi nặng chút, đương nhiên sẽ không cắn rách da, cũng sẽ không làm Quý Trạch An cảm thấy đau, sẽ chỉ làm cậu có loại cảm giác tê tê.
Vì vậy Quý Trạch An đàng hoàng, để Du tiên sinh chậm rãi gặm, chờ hắn gặm vui vẻ, gặm chán, cậu mới nói chuyện với hắn.
Quần áo của Du Dịch: (? ? Д? )? Chủ nhân nhà ta không vui! Du tiên sinh không vui!
Quý Trạch An thật vất vả xoay người, liền nhìn thấy văn tự vui đùa trên y phục. Cậu biết Du tiên sinh nhà cậu không vui, nhưng bây giờ cậu còn chưa nghĩ thông đến cùng Du Dịch là vì cái gì mà không vui. Chẳng lẽ là vì sau khi xuống xe lạnh nhạt hắn? Quý Trạch An cảm thấy Du tiên sinh nhà cậu hẳn là sẽ không ăn loại tiểu dấm chua này, cho nên mới luôn xoắn xuýt như thế.
Thế nhưng Du Dịch chính là cố tình ăn chút tiểu dấm chua ấy...
Hành động nho nhỏ phát tiết bất mãn của mình, Du Dịch giả vờ nghiêm túc chuyển đổi đề tài, "Ninh Văn Ngạn nói thế nào? Chừng nào thì bắt đầu?"
Du Dịch một bên đặt câu hỏi, một bên ôm người ngồi ở trước bàn đọc sách bên trên cái ghế da duy nhất kia, đem đầu đặt tại bên trên bờ vai cậu, nhẹ nhàng ngửi khí vị nhàn nhạt trên người cậu.
YOU ARE READING
Ta thường hay nhìn thấy chữ viết kì quái
Storie d'amore*Lưu ý: bản dịch lấy từ Hắc Huyền Cung. Linh gốc tại đây: https://hchuyncung.wordpress.com/cuoi-cung-thi-ta-cung-co-the-nhin-thay-chu-viet-ki-quai-dang-lam/ Ta thường hay nhìn thấy chữ viết kì quái Tác giả : Lộ Nhân Tân Thể loại : Trọng sinh...