Chương 59
Quý Trạch An càng thêm không khách khí: "Chỉ là từng bái cùng một sư phụ mà thôi, ngày thường các ngươi cũng không có bất kỳ lui tới nào. Hiện tại ngươi có khó khăn dựa vào cái gì lại muốn cầu A Dịch giúp ngươi chớ? Dựa vào cái gì cảm thấy A Dịch sẽ giúp ngươi? Có phải là nghĩ nhiều quá rồi không?"
Cậu cảm thấy Hoắc Tiệp đến, làm cho tâm tình của cậu rất tồi tệ.
Khẩu khí bây giờ của Quý Trạch An thật không tốt.
Vừa mới bắt đầu chỉ là bởi vì ấn tượng đầu tiên đối với người này không tốt, sau đó chính là thái độ người này cầu người. Cho dù có người chờ cứu mạng, Quý Trạch An cũng không quan tâm. Đối với cậu mà nói, so với mạng của người khác cậu càng quan tâm mệnh Du Dịch hơn, sinh tử của người khác cùng cậu có quan hệ gì đâu? Ở vào thời điểm này, Quý Trạch An càng ích kỷ. Cậu không hi vọng Du Dịch gặp nguy hiểm.
Đối với Hoắc Tiệp muốn đưa Du Dịch vào nguy hiểm thì càng trở nên không thích .
Đại môn: (. . ·? _? ·. . ) ta biết người này không có lòng tốt mà!
Hoắc Tiệp bị Quý Trạch An nói đến á khẩu không trả lời được, loại biểu tình vui cười kia lúc trước liền biến mất,
Ánh mắt Du Dịch nhìn Quý Trạch An nhu hòa xuống, thời điểm nhìn về phía Hoắc Tiệp trong đôi mắt liền không còn loại nhu hòa này, hắn rất là lạnh nhạt nói: "Ngươi đi đi."
"Sư huynh ngươi không thể xem ở phương diện sư phó mà giúp ta một chút sao!" Hoắc Tiệp cuống lên, này còn gai góc hơn so với trong tưởng tượng của hắn, hắn hoàn toàn chưa hề nghĩ tới sẽ xuất hiện loại biến số như Quý Trạch An này, hắn từng nghĩ trên thế giới này ngoại trừ Du Dịch không có bất kỳ người nào có thể ảnh hưởng đến Du Dịch, xem ra hắn sai rồi. Thái độ mới vừa rồi cùng thái độ đối với Quý Trạch An sau khi vào cửa cũng là một trong những nguyên nhân tạo thành cục diện này, ấn tượng hắn cho Quý Trạch An thật không tốt. Nhưng hắn không hối hận, Hoắc Tiệp thấy hối hận không có một chút tác dụng nào.
Quý Trạch An nhìn về phía Du Dịch, cậu không hi vọng Du Dịch đồng ý, bất kỳ sự tình nào sẽ có thương tổn tới hắn cậu đều không hy vọng hắn tham gia. Du Dịch hiện tại có thể chỉ cần tiếp một ít công tác xem phong thủy đơn giản, khoản để dành cũng đủ hắn sử dụng, vậy thì có cái gì đáng giá mạo hiểm? Vì Hoắc Tiệp? Như vậy Quý Trạch An liền không thể không xem kỹ sự quan hệ giữa hai người một lần nữa.
"Ta không nợ hắn." Du Dịch nhìn Hoắc Tiệp nói.
Hắn không nợ người kia cái gì, nên trả cũng đã trả , vậy người kia tại nơi hắn còn có tình cảm gì để mà đàm luận?
Chỉ là một người xa lạ đã từng có thời gian chung đụng khá dài, có quan hệ thầy trò mà thôi. Người kia nuôi hắn, dạy hắn đều có mục đích, nếu như không có tầng mục đích này, như vậy hắn tuyệt đối sẽ không bị thu làm đồ đệ. Du Dịch rất rõ ràng người kia tuyệt đối sẽ không thu một cái đồ đệ có thể khắc chết hắn.
Sau khi hắn giúp hắn hoàn thành chuyện kia, người kia liền nói: "Du Dịch, duyên phận thầy trò của chúng ta đến đây chấm dứt."
YOU ARE READING
Ta thường hay nhìn thấy chữ viết kì quái
Romance*Lưu ý: bản dịch lấy từ Hắc Huyền Cung. Linh gốc tại đây: https://hchuyncung.wordpress.com/cuoi-cung-thi-ta-cung-co-the-nhin-thay-chu-viet-ki-quai-dang-lam/ Ta thường hay nhìn thấy chữ viết kì quái Tác giả : Lộ Nhân Tân Thể loại : Trọng sinh...