Chương 50
Sau một ngày quân huấn, Quý Trạch An cảm thấy mình đã hưởng thụ đủ tẩy rửa từ thiên nhiên, cũng không biết đã ra bao nhiêu mồ hôi dưới ánh nắng thái dương. Hoạt động tự học tập thể buổi tối vừa chấm dứt, hai người Quý Trạch An cùng Diệp Đồng liền dùng tốc độ nhanh nhất trở lại phòng ngủ, lúc này Liễu Nguyên cùng Cảnh Hưng Tư còn chưa có trở về, Quý Trạch An cùng Diệp Đồng thương lượng qua liền cầm bột giặt đi tắm trước.
'(xx) cả người ta đều thối thối , không vui.'
Một thân quần áo cao thấp của Quý Trạch An tựa hồ cũng đang phát biểu bất mãn của chính mình, Quý Trạch An cười cười xin lỗi với bọn họ, liền thoát bọn họ ra để vào trong thau đã bỏ thêm bột giặt quần áo cùng nước, cậu tính tắm rửa xong lại mang thau đi ra ngoài giặt quần áo. Trong phòng ngủ chỉ có một buồng vệ sinh cho mọi người tắm rửa, đương nhiên trường học cũng có nhà tắm công cộng, nhưng Quý Trạch An cũng không có thói quen đi dạng địa phương đó. Cậu thích đồng tính, đi nhà tắm công cộng giống như là đang chiếm tiện nghi của người ta, còn nữa nếu Du tiên sinh nhà cậu biết khẳng định sẽ sinh khí.
Diệp Đồng giống với Quý Trạch An, hắn cũng có thói quen tắm rửa trong phòng ngủ, mà không phải tại nhà tắm gặp □□ mọi người. Cho nên trong thời gian Quý Trạch An tắm rửa, hắn lại mở máy tính ra làm sự tình khác. Bốn người phòng ngủ bốn lẻ hai, cũng chính là đoàn người Quý Trạch An đều không thích đi nhà tắm công cộng, mỗi ngày bốn người đều sẽ phân phối trình tự tắm rửa trước sau, chưa bao giờ vì vậy mà nháo ra mâu thuẫn.
Liễu Nguyên gặp được Cảnh Hưng Tư tại cửa ký túc xá, hai người liền cùng về tới phòng ký túc xá, nghe thấy tiếng nước, lại nhìn thấy bóng dáng Diệp Đồng đang đánh máy tính, hai người đều minh bạch nhất định là Quý Trạch An đang tắm. Hai người nghỉ ngơi một hồi, tự giác mà biết Diệp Đồng sẽ tắm rửa sau đó, động tác thu thập quần áo tắm rửa cũng trở nên không nhanh không chậm .
"Kem ly, ta tới rồi!" Cảnh Hưng Tư ngồi một hồi, cảm thấy có chút nhàm chán, liền nhớ thương kem ly trong tủ lạnh. Hắn cũng thật không khách khí, Cảnh Hưng Tư biết Quý Trạch An không phải giả hào phóng, vì thế khoái trá chạy về phía tủ lạnh, cầm một hộp hương vị kem mình thích.
'(¬¬) lại là tên kem ly khống này, mỗi ngày sờ ta nhiều nhất chính là hắn, cũng không biết lúc nào hắn mới làm spa một lần cho ta.'
Cảnh Hưng Tư nhìn không thấy lời phun tào của tủ lạnh, lúc này đã khoái trá gỡ nắp kem ly ném đến thùng rác, cầm muỗng nhỏ múc một khối lớn bỏ vào miệng, nháy mắt hạnh phúc đến ánh mắt đều mị lên.
'Đây là hương vị của hạnh phúc a! (/≥▽≤/)'
Cảnh Hưng Tư không cần lên tiếng, mọi người đều biết hắn đã sa vào trong xúc cảm cùng với hương vị của kem ly ...
Quý Trạch An không giống Du Dịch tắm rửa thường phải tắm cả một giờ, nhưng vẫn bị hắn ảnh hưởng, không tắm trong nửa giờ không ra được. Trước kia đều là tắm rất nhanh tiết kiệm điện nước, hiện tại lại là chậm rãi hưởng thụ rửa đi mệt nhọc, đây là một biến hóa bất tri bất giác. Thời điểm ở trong nhà không tồn tại vấn đề xếp hàng tắm rửa, Quý Trạch An cũng không có chú ý, lúc này có đám người phía sau, Quý Trạch An mới phát hiện mình thay đổi có thêm thói quen nhỏ này.
Nhớ tới cái này, hiện tại Quý Trạch An phi thường nhớ Du Dịch .
Trên đỉnh đầu treo một khối khăn mặt, Quý Trạch An một tay mang theo thau quần áo, một tay cầm gói to quần áo đi ra từ buồng vệ sinh, trực tiếp dọn đồ vật đến toilet đặt xuống, lúc này mới lên tiếng nói: "Tiểu Tứ, ta tắm xong, đến phiên ngươi , nhanh đi."
Diệp Đồng nghe Quý Trạch An nói, không tiếng động gật gật đầu với cậu liền cầm đồ vật đã sớm chuẩn bị tốt vào buồng vệ sinh...
Quý Trạch An rất nhanh giặt xong quần áo, phơi xong, sau khi dùng khăn mặt chà lau đầu tóc thấy không còn việc làm, liền ôm di động chui vào trên giường gọi điện thoại cho Du Dịch. Kỳ thật cậu cũng mang theo máy tính đến như ba người còn lại, tuy rằng hiện tại không có internet, nhưng trong máy tính Quý Trạch An có không ít game offline cùng điện ảnh , vì để cậu không cảm thấy nhàm chán trong lúc nghỉ ngơi.
Nhưng quân huấn đã mệt gần chết , Quý Trạch An nào có tâm tình chơi trò chơi. Vì thế máy tính vẻ mặt thương tâm "(*Д'*) không cần cứ vắng vẻ ta như vậy" đã bị Quý Trạch An vô tình để qua một bên. Tựa vào đầu giường, Quý Trạch An đè di động mau lẹ gọi đi, thực nhanh Du Dịch liền tiếp điện thoại.
"A Dịch, là ta." Quý Trạch An mở miệng trước.
Du Dịch cầm di động đi đến bên cửa sổ sát đất, nhìn thành thị sặc sỡ sắc thái ngoài giường ngủ, ngọn đèn lóe ra bảy màu, trong lòng một chút cảm xúc cũng không có. Phong cảnh thành thị này chỉ có một mình hắn nhìn, hắn thật sự không vui vẻ được, không có cái loại vui sướng khi chia sẻ, cũng không có cái loại cảm giác làm bạn thư thái. Du Dịch đứng ở phía trước cửa sổ tựa như một bức điêu khắc.
Cuộc điện thoại này của Quý Trạch An thay hắn làm tan không ít băng tuyết...
"Ân." Du Dịch đáp.
"A Dịch, ta chấm dứt ngày quân huấn đầu tiên, còn muốn mệt mỏi hơn so với trong tưởng tượng của ta." Quý Trạch An nắm điện thoại, nghiêng thân mình về phía mặt tường, nằm ở gối đầu chậm rãi nói, trên mặt còn mang theo ý cười cùng với đùa bỡn, "Ta nhớ ngươi , ngươi có nhớ ta hay không?"
Quý Trạch An biết Du Dịch sẽ không nói lời tâm tình, chỉ là nổi lên hứng thú phá hư, vẫn muốn "Buộc" hắn nói ra. Đối với Quý Trạch An mà nói, một câu "Ta nhớ ngươi" đơn giản rất dễ dàng, nhưng đặt ở trên người băng sơn như Du Dịch liền đặc biệt khó.
Nhưng gần đây Du tiên sinh cũng học được không ít lãng mạn, cũng biết da mặt dày với tình nhân. Chợt nghe bên kia điện thoại có thanh âm cười khẽ truyền qua, thanh âm Du Dịch tận lực bồi tiếp, "Ta rất nhớ ngươi."
Hắn rất là tưởng niệm ngày ở chung cùng Quý Trạch An, đặc biệt tại thời điểm công tác nơi khác, cái loại cảm giác nôn nóng trong lòng này thực khó bình phục, thường luôn vô ý liền nhớ tới Quý Trạch An, nghĩ cậu đang làm cái gì, là một mình hay là hai người hoặc là vài người. Du Dịch chán ghét cảm giác không rõ như vậy, đồ vật chi tiết như thế, dù hắn có toàn lực dùng huyền học tính toán theo công thức cũng không có khả năng biết được rõ ràng.
"Ta cũng vậy." Quý Trạch An nhìn vách tường tuyết trắng, ánh mắt cao hứng hơi hơi cong thành hai vầng trăng khuyết, khóe miệng nhếch lên như thế nào cũng áp không được.
Rõ ràng hai người mới một ngày không gặp, nhưng Quý Trạch An luôn có cái loại cảm giác qua rất lâu ...
Vậy đại khái đây là cái gọi là hương vị tưởng niệm.
***
Nội dung quân huấn ngày hôm sau cũng không thay đổi lớn, vẫn là những cái động tác huấn luyện cơ bản sắp hàng đội hình, còn nữa chính là chạy bộ, đứng quân tư (???) linh tinh. Đều là dùng thể lực sống, Quý Trạch An cũng không kinh ngạc chính mình không có dưới ngày gian khổ tại đây mà ngất xỉu đi, loại thể chất không ngất này làm cậu không thể có cơ hội nhàn hạ.
Bất đồng với ngày đầu tiên, đã huấn luyện qua một ngày tại sáng sớm hôm nay Quý Trạch An tỉnh lại đã cảm thấy cơ bắp toàn thân đau nhức, người như bị tháo rời ra. Thời điểm buổi sáng cậu cầm thuốc mỡ Du Dịch đã sớm chuẩn bị tốt thoa một lần, cũng không quên chia sẻ cùng nhóm bạn cùng phòng đáng yêu. Tuy rằng cảm thụ tốt không ít, nhưng cũng không phải thần dược trừ bệnh.
'(o^^o) thái dương ca ca thật soái, trên mặt ta cũng nhịn không được nổi lên bọt khí ~'
Quý Trạch An nhìn trường đua điền kinh vô cùng lớn, văn tự siêu lớn tựa như đùa dai mỗi một học sinh, nhìn có chút vô lực. Màu lót sân điền kinh nguyên bản là màu hồng , trên thị giác làm thân thể bọn họ cảm thấy càng thêm nóng . Đặc biệt thời điểm nghỉ ngơi xếp bằng tại chỗ ngồi, cảm giác mông đều bị đốt, tựa như ngồi ở trên miếng sắt hồng.
Người phụ đạo cũng cùng huấn luyện bọn họ, bất quá hắn chỉ là tại một bên nhìn, tại dưới thái dương như vậy chỉ là nhìn cũng sẽ ra một thân mồ hôi. Người phụ đạo lớp học Quý Trạch An đã sớm biết thời gian nghỉ ngơi các giáo quan quyết định, lúc này đang mang theo mấy người dọn nước khoáng lại, tiền này chính là dùng ban phí giao nạp cùng lúc với học phí.
Nữ hài tử trong lớp học thì hoàn hảo, đều tự mình mang theo chai nước, bất quá nước trong chai cũng tiêu hao nhanh, nói không chừng có vài người đã thấy đáy , mà nam nhân căn bản là không có mấy người mang nước, tất cả mọi người đều nhớ thương quầy bán quà vặt trong trường học, mọi người khi giải tán liền không hẹn mà cùng đi về phía phương hướng kia, đi mua nước đá giải khát. Lúc này người phụ đạo mang theo nước lại đây, mọi người cũng bớt một bước đi.
"Các bạn học, uống nước nghỉ ngơi một chút đi, đừng để bị cảm nắng , đồng học không thoải mái nhất định phải phản ánh đúng lúc, đừng ngạnh chống đỡ." Người phụ đạo rất rõ ràng hài tử hiện tại đều được chiều chuộng, phần lớn đều là con một, trong nhà sủng đến lợi hại, chỉ sợ chưa từng ăn khổ , cho nên đối với bọn họ không phải đặc biệt nghiêm khắc, hắn muốn nhìn thấy , chính là tại trong khoảng thời gian quân huấn này cả lớp có thể ngưng tụ lại, quan hệ giữa mọi người cũng trở nên thân thiết hơn, về phần cái được gọi là quân diễn hắn cũng không coi trọng lắm.
'~( ̄▽ ̄)~* người người đều yêu ta, đặc biệt mùa hè, sạch sẽ đến uống một hơi.'
Quý Trạch An tiếp nhận nước khoáng, nhìn cái chai cười cười, lúc này mới xoay mở nắp, không nhanh không chậm uống từng ngụm từng nụm.
"Tam ca, ngươi ổn không?" Diệp Đồng nhìn thấy Quý Trạch An ra một thân mồ hôi có chút lo lắng hỏi, thông qua chạy bộ tập thể ngày hôm qua hắn liền nhìn ra thể lực Quý Trạch An cùng chính mình có thể nói là không phân cao thấp, nhưng toàn bộ hành trình cậu đều không buông tha, thậm chí cả chạy chậm lại cũng không có, Diệp Đồng vô cùng bội phục cậu. Nếu không phải tính tình hắn không thích nói chuyện, hắn nghĩ chính mình đã sớm oán giận .
Trên thực tế, Quý Trạch An đã sớm phát hiện các loại văn tự bất mãn, càu nhàu tràn đầy trên khuôn mặt bình tĩnh của Diệp Đồng. Bất quá văn tự này chỉ lưu lại ngắn ngủi, nghĩ thấy Diệp Đồng cũng chỉ là yên lặng oán giận ở trong lòng để trừ hoả, thời điểm chân chính hành động hắn cũng chưa từng hàm hồ.
"An An, nguyên lai ta nghe đồn là thật , ngươi cư nhiên thật sự vào Cảnh ảnh." Nghiêm Cẩm đã sớm phát hiện Quý Trạch An , bất quá lúc trước vẫn luôn không có cơ hội lại đây chào hỏi, lúc này hai ban cùng nghỉ ngơi, hắn liền bu lại. Về phần những cái sự tình mất mặt đã từng phát sinh, Nghiêm Cẩm đã sớm ném đến trong góc phòng , hiện tại hắn phát hiện bối cảnh Quý Trạch An rất là không giống lúc trước, hoàn toàn không giống trong tưởng tượng nguyên bản của hắn, đáng giá kết giao, đối tượng để lợi dụng.
Quý Trạch An đến Cảnh ảnh chỉ biết khẳng định sẽ hội ngộ Nghiêm Cẩm, cậu tuy rằng không bật người vứt sắc mặt cho hắn trước mặt mọi người, nhưng khuôn mặt tươi cười lộ ra lúc trước đã được thu lại toàn bộ.
"An An, ta nghĩ giữa chúng ta có chút hiểu lầm." Nghiêm Cẩm cũng không úy kỵ mặt lạnh của Quý Trạch An, ngược lại càng thêm nhiệt tình. Hắn sẽ không dễ dàng buông tha một cái cầu thang có thể đặt chân, hắn muốn vững vàng bò lên từng bước một, có thể lợi dụng hắn sẽ dốc hết toàn lực lợi dụng.
"Nghiêm Cẩm, ta nhắc lại lần thứ hai, chúng ta không có thân thiết như vậy, thỉnh ngươi gọi tên đầy đủ của ta, hành vi hiện tại của ngươi mang đến phiền phức cho ta." Lần đầu tiên Quý Trạch An biết nguyên lai Nghiêm Cẩm vì để đạt được mục đích thì da mặt có thể dày như vậy, rõ ràng sự tình đã nói qua một lần hắn vẫn như trước tái phạm, gần như bước đúng vào sai lầm trước.
"An..."
"Thỉnh kêu ta Quý Trạch An."
"Được rồi, nếu ngươi cố ý nói như thế ..." Ngữ khí này của Nghiêm Cẩm, thật giống như Quý Trạch An đang cáu kỉnh bốc đồng, "Ta có thể biết ngươi vì cái gì muốn học Cảnh ảnh không? Rõ ràng thi được bảy trăm bốn mươi tám điểm, có thể có rất nhiều lựa chọn đi!"
Diệp Đồng ngược lại không có bị bề ngoài của Nghiêm Cẩm lừa gạt, trực giác của hắn luôn phi thường chuẩn, hắn có thể bằng vào cảm giác phán đoán người nào đáng giá tương giao, người nào nên tránh như rắn rết. Cảm giác đầu tiên Nghiêm Cẩm cho Diệp Đồng thật không tốt, rõ ràng hắn đang cười , nhìn qua rất là ôn nhu, bề ngoài cũng không kém, nhưng hắn cảm thấy người này không có hảo ý. Hắn biết người nọ là hướng tới Quý Trạch An, cho nên rất là lo lắng.
Kỳ thật Diệp Đồng lại đang rối rắm phải nhúng tay vào chuyện này như thế nào ...
'o( ̄ヘ ̄*o) làm sao giúp Tam ca đuổi người này đi... làm sao giúp...'
Diệp Đồng nghĩ nghĩ, thật sự không thể nghĩ được biện pháp tốt gì, đành phải nói dối vụng về, "Tam ca, ta muốn đi vệ sinh, ngươi có thể theo ta hay không."
Quý Trạch An luôn thực chiếu cố hắn, Diệp Đồng biết cậu sẽ đáp ứng , hắn cũng phát hiện Quý Trạch An không kiên nhẫn đối với Nghiêm Cẩm.
"Được, trước khi đi chúng ta nói một tiếng cùng huấn luyện viên, để tránh thời điểm trở về mọi người đã xếp thành hàng ." Quý Trạch An gật đầu, cũng không chào Nghiêm Cẩm, đối với vấn đề của hắn càng làm như không thấy, trực tiếp đi đến chỗ huấn luyện viên, chuẩn bị xin phép cho mình cùng Diệp Đồng. ánh mắt Diệp Đồng nhìn thoáng qua bộ mặt biểu tình có chút cứng đờ của người kia, sau đó ngoan ngoãn đi theo Quý Trạch An, trong lòng lại đang cân nhắc phương pháp giải quyết Nghiêm Cẩm ...
Quý Trạch An không biết, nếu biết thì sẽ cảm động, cũng sẽ nói cho Diệp Đồng không cần hắn hỗ trợ cậu cũng có thể tự mình giải quyết , chính là không phải thời điểm hiện tại thôi.
Đứng không đủ cao, ngã xuống làm sao có thể đau?
Cậu phải đợi thời điểm Nghiêm Cẩm đi đến độ cao nhất định lại đẩy hắn xuống, cái độ cao kia không cần rất cao, cũng không thể quá thấp, chỉ cần vừa lúc có thể làm cho hắn "Tan xương nát thịt" là được.
'(⊙□⊙) không cần nghiêm túc nhìn ta, ta sẽ thẹn thùng .'
Quý Trạch An không phải thật sự muốn đi nhà vệ sinh, cho nên sau khi mang theo Diệp Đồng lại đây liền đứng ở ngoài cửa chờ, trong lòng đang suy nghĩ sự tình, kết quả đã bị cửa nhà vệ sinh nghĩ lầm cậu đang trừng nó .
Thấy bộ dáng Quý Trạch An không chút nào dời tầm mắt, cửa nhà vệ sinh càng thêm ủy khuất ...
'Ta cũng không muốn thối thối ( ﹏ . ), không cần lại trừng ta .'
***
Ban ngày có Nghiêm Cẩm cắm xuống như vậy, kết quả toàn bộ lớp đều biết Quý Trạch An chính là cái Trạng Nguyên khoa học tự nhiên Giang Thành không tham gia thi nghệ, được ảnh giáo đặc biệt tuyển kia. Cái vinh quang trên người Quý Trạch An này tựa hồ cũng không thích hợp học tại nghệ giáo, ánh mắt mọi người nhìn Quý Trạch An liền nhịn không được có chút lóe ra . Quý Trạch An trong ngày thường nhìn qua ôn hòa dễ ở chung tại ngày thứ ba quân huấn thành công trở thành quái thai nổi danh nhất trong ban.
Một cái Trạng Nguyên khoa học tự nhiên không học Cảnh đại, Thanh cảnh lại dấn thân vào Cảnh ảnh mới quái!
Đây là đánh giá của ngoại giới đối với Quý Trạch An, những lời này thậm chí truyền lưu tại toàn bộ các khối lớp, lớp cao hơn cũng có không ít học sinh biết ít nhiều...
"Lão Tam! Chuyện trọng yếu như vậy ngươi cư nhiên không nói cho nhóm ta biết trước! Cảm giác mọi người đều biết chúng ta mới biết được một chút đều không dễ chịu! Rõ ràng lúc trước ta có thể đắc ý ta có bạn cùng phòng là Trạng Nguyên! ! !" Điểm Liễu Nguyên nghĩ cũng không giống những người khác, hắn tương đối để ý chính mình bỏ lỡ cơ hội đắc ý.
Này không trách Liễu Nguyên, thật sự là điểm văn hóa của hắn rối tinh rối mù, vừa đạt đủ tiêu chuẩn để tiến vào , bất quá điểm chuyên nghiệp cũng cách xa mọi người . Hắn thiên khoa, thiên khoa nghiêm trọng (???), cho nên hắn rất hâm mộ cái loại học bá có thể lấy mãn điểm thành tích văn hóa, tại trong mắt của hắn Trạng Nguyên quả thực chính là ánh vàng rực rỡ a! Chân nhân hắn muốn cúng bái thật lâu.
'o(*≧▽≦)ツ lão Tam mau tới để ta ôm đùi, ta nguyện ý làm vật trang sức chân vĩnh cửu của ngươi a!'
Quý Trạch An nhìn thấy chữ trên mặt Liễu Nguyên, phản ứng đầu tiên chính là Du tiên sinh nhà cậu khẳng định sẽ không đồng ý...
YOU ARE READING
Ta thường hay nhìn thấy chữ viết kì quái
Romantizm*Lưu ý: bản dịch lấy từ Hắc Huyền Cung. Linh gốc tại đây: https://hchuyncung.wordpress.com/cuoi-cung-thi-ta-cung-co-the-nhin-thay-chu-viet-ki-quai-dang-lam/ Ta thường hay nhìn thấy chữ viết kì quái Tác giả : Lộ Nhân Tân Thể loại : Trọng sinh...