55

505 21 1
                                    

Chương 55

Trước nghỉ hè, điều chắc chắn không thể thiếu chính là thi học kỳ, từ tiểu học, sơ trung đến cấp ba, thậm chí là đại học đều không chạy thoát cái định luật này. Toàn trường thống nhất thời gian khảo thí, cho nên không phải tất cả mọi người đều có thể được phân phối đến phòng học đa phương tiện, mà Quý Trạch An thì lại phi thường bất hạnh bị phân đến một gian phòng học phổ thông, lại càng không đúng dịp chính là máy điều hòa căn phòng học này hỏng.

Quý Trạch An mơ hồ nhìn cửa sổ, không nhịn được chà xát tay. Mu bàn tay tay phải cầm bút ghi đáp án vẫn luôn lộ ở bên ngoài bị đông cứng đến có chút cứng đờ.

'(o°w°o) có phải là rất lạnh không? Ta tuyệt đối không nói mò nha, lạnh xuyên tim luôn đó ~'

Nhìn văn tự trên kính, miệng Quý Trạch An câu lên nụ cười nhạt nhòa, liền cúi đầu bắt đầu bài thi. Trên căn bản chỉ cần là thi viết cậu liền không cần lo lắng, cho dù không ôn tập tốt, bài thi luôn thích tự động phê duyệt đáp án của cậu, sau đó cho ra một số điểm, cuối cùng thêm một đoạn lời bình. Môn thi hôm nay là lớp Anh ngữ bắt buộc của đại học năm thứ nhất, cũng không phải khóa chuyên ngành, chỉ là nâng cao thêm tiếng anh ở cấp ba, Quý Trạch An bắt tay vào làm cũng không hề thấy khó khăn.

Take a bus _____ drive a car.

rather than;(′-i_-') nếu ngươi không chọn ta thì ngươi nhầm rồi.regardless of; lầu trên nói bậy, rõ ràng chọn ta mới là chân ái e==(づ′▽')づof;(? &gtw&lt*? ) ngươi xem ta, nhìn ta, nhìn ta ~her than. Ta chính là đến đả tương du(~ ̄△ ̄)~ (đả tương du = đến chơi, vô ngó thôi ko tác dụng =))

Quý Trạch An cười cười, không chút do dự chọn "a", so với bài thi đại học, tấm bài thi này nghịch ngợm không ít, còn có thể cố ý nói dối cậu, bất quá cậu vẫn đi học bình thường, cũng có cơ sở, đương nhiên sẽ không bị chúng nó trêu chọc, sau đó bài thi sẽ vẽ cho cậu một cái dấu tích thật lớn.

Take a bus (a) drive a car. √

Lời bình luận: bingo! Không bị nói dối ngươi thực sự là không thể yêu được (*/w\*)

Quý Trạch An nhìn tiêu đề, trên mặt vẫn luôn mang theo ý cười nhàn nhạt, thỉnh thoảng xoa xoa tay, một kì thi cũng trôi qua rất nhanh. Mấy môn qua đi, Quý Trạch An cảm thấy hai chân mình có chút cứng ngắc, cậu đứng tại chỗ dậm chân, tạm biệt Diệp Đồng mới vừa đi ra từ phòng học sát vách, cầm đồ dùng thi cử đi về vị trí dừng xe bên đường phía ngoài cửa trường.

Du Dịch có nhắn lại nói cậu ở bên ngoài chờ hắn.

Mới vừa đi tới phụ cận, Quý Trạch An liền nhìn thấy con người cao cao quen thuộc đứng thẳng trước mặt cậu. Cho dù một năm này có cao lên, Quý Trạch An vẫn rất là ước ao ghen tị đối với chân dài của Du tiên sinh nhà cậu.

"Lên xe." Nhìn thấy mũi Quý Trạch An đỏ ngầu Du Dịch có chút đau lòng, thấy cậu lại đây, tiếp nhận đồ vật trong tay của cậu, liền mở cửa xe để Quý Trạch An chui vào trong buồng xe ấm áp trước. Giúp cậu đóng kín cửa xong lúc này mới để đồ vật trong tay lên ghế sau, sau đó đóng cửa xe sau, mở cửa xe trước, nịt giây an toàn, lái xe.

Ta thường hay nhìn thấy chữ viết kì quáiWhere stories live. Discover now