60

504 16 0
                                    

Chương 60

Qua hết nguyên tiêu, học sinh ngoại tỉnh cũng bắt đầu lục tục trở về trường học. Ngày hai mươi lăm thì khai giảng, học sinh nơi khác muộn nhất cũng sẽ về đến ký túc xá vào buổi tối hai mươi bốn, cũng không phải không có học sinh về trường học trước tết nguyên tiêu. tại ngày hai mươi ba toàn bộ ba người phòng ngủ Quý Trạch An liền tập hợp, mấy người đều là người yêu vệ sinh, vừa tới túc xá ý nghĩ đầu tiên đại khái đều là quét tước vệ sinh.

Tới trước hết là lão đại Liễu Nguyên, còn chưa tới Cảnh Thành liền sớm gọi điện thoại cho Quý Trạch An, buổi sáng hai mươi ba Quý Trạch An nhờ Du tiên sinh nhà cậu lái xe đi phi trường đón hắn, sau khi ba người cùng nhau ăn điểm tâm tại trong tứ hợp viện của Du Dịch, Du Dịch lại lái xe đưa hai người bọn họ đến ký túc xá.

Quý Trạch An để Du Dịch đi về trước, mình thì về ký túc xá cùng Liễu Nguyên. Sau khi nghe nói Liễu Nguyên muốn quét vệ sinh, Quý Trạch An cũng lập tức quyết định cùng nhau làm, còn ý nghĩ phải giúp một tay của Du tiên sinh Quý Trạch An uyển cự. Trong túc xá có một phần là đồ vật của cậu, so với ba người kia đồ vật của cậu cũng không ít, thời điểm đi học đại đa số cậu đều nghỉ trưa tại ký túc xá, không nói cái khác chỉ tính bộ tiểu tủ lạnh kia của cậu tại ký túc xá cũng là có "Một phương chi địa" (lãnh thổ một phương).

Tiểu tủ lạnh vừa nhìn thấy hai người trở lại ký túc xá trong nháy mắt đôi mắt liền sáng: ( '? w? ? ) mau tới mở điện cho ta, tiểu nhị vừa đi liền rút phích cắm, ta cảm thấy cả người đều không tốt.

Quý Trạch An nhìn tủ lạnh cười cười, cũng không lập tức như ý của nó. Vừa bắt đầu tự nhiên là quét sàn kí túc xá một lần, chung quanh bàn học, tủ sách còn có tủ quần áo một lần, lại quét sàn nhà thêm ba lần. Quét dọn sạch sẽ gian phòng, sau đó là tủ lạnh, làm sạch tiểu tủ lạnh xong rồi, Quý Trạch An mới có thể có "Lòng từ bi" mở điện cho nó.

Với tiểu tủ lạnh có thể có chút "Hà khắc", bất quá Quý Trạch An chính là nhiễm phải "Tật xấu này" .

"Tam nhi, ngươi lau sàn lau lắm rồi đấy..." Liễu Nguyên thả khăn lau xuống, nhìn Quý Trạch An còn đang tiếp tục lau, rốt cục không nhịn được lên tiếng, "Ta trước đây đều không chú ý, Tam nhi ngươi có phải khiết phích nhẹ hay không? Thời điểm ngươi và lão... Bạn trai các ngươi vừa vào phòng cũng liền rửa tay thay quần áo, thời điểm đi ra liền thay đổi một bộ quần áo..."

Làm ban nhiếp ảnh, năng lực quan sát của Liễu Nguyên vẫn rất không sai, nhưng thời điểm tại túc xá hắn luôn cảm thấy Quý Trạch An không có khuếch đại như vậy, tuy rằng cậu vẫn luôn rất thích sạch sẽ, nhưng là... Nói thế nào nhỉ? Có thể là phần lớn thời gian chỉ có nghỉ ngơi buổi trưa tại ký túc xá, thời điểm quân huấn lại mệt không quan sát tỉ mỉ như vậy, cho nên mới không có chú ý tới?

"Ngạch, ta hẳn là không..." Sau khi Quý Trạch An nói xong lại cảm thấy không xác định.

Từ góc độ tâm lý, Quý Trạch An cảm thấy chính mình tuyệt đối không có tâm lý khiết phích, dù sao nhìn thấy đồ vật bẩn cậu cũng không tới nỗi khó chịu không chịu được, mà là theo thói quen quét tước, mỗi lần xem thấy văn tự không thoải mái trên người mọi thứ trong nhà cậu luôn nhịn không được động thủ , còn hành động sau khi về nhà này là đã thành thói quen sau khi sinh hoạt cùng Du Dịch. Nếu nói là khiết phích còn không bằng nói đó là thói quen. Một nửa là bởi vì nguyên nhân Du Dịch có chứng khiết phích mà nhiễm phải thói quen, một nửa là cậu có thể nhìn thấy văn tự.

Ta thường hay nhìn thấy chữ viết kì quáiWhere stories live. Discover now