Chương 57
Ngày máy bay đến Giang Thành, bầu trời trong trẻo, bởi vì nguyên nhân khí trời cực kỳ tốt máy bay khó được không có trễ giờ, bốn người đúng giờ tới được Giang Thành. Vừa xuống phi cơ Quý Trạch An liền nhịn không được hút vào không khí quê cũ một cái thật sâu. Cậu khá là hoài niệm tất cả của Giang Thành, mặc dù chút thời gian tại nơi này kia cũng không phải đều là vui vẻ, nhưng quê hương cậu ở đây. Rõ ràng chỉ là đi Cảnh Thành thời gian nửa năm mà thôi, về tới đây, cậu lại vô cùng cảm khái.
"Tiểu An làm sao vậy?" Sầm Ân Thư nhìn Quý Trạch An kéo valy đứng bất động tại chỗ, hỏi một câu.
Quý Trạch An lấy lại tinh thần, quay đầu liếc mắt nhìn Sầm Ân Thư một cái đầu tiên là cười cười, lập tức trả lời một câu, "Không sao."
Xác thực không có gì, cậu chỉ là tưởng nhớ trong ngực.
'(? ? ? ? )? Bye bye, các hành khách thân ái, nhớ nhớ tới ta nha, thời điểm về chúng ta lại gặp!'
Quý Trạch An quay đầu lại liếc mắt nhìn kiểu chữ cực đại trên phi cơ, tâm lý yên lặng nói một câu bye bye, sau đó quay người rời đi. Cậu không lựa chọn trực tiếp đi tới tòa tiểu biệt thự của Sầm Ân Thư cùng Ninh Văn Ngạn tại Giang Thành, cũng không có quay về gian nhà Du Dịch cố ý mua tại phụ cận trường cấp ba của cậu kia. Quý Trạch An cố ý yêu cầu xe tới đón Sầm Ân Thư cùng Ninh Văn Ngạn đưa cậu về phòng nhỏ mẫu thân lưu lại, Du Dịch đương nhiên cũng cùng đi , đương nhiên Sầm Ân Thư cùng Ninh Văn Ngạn cũng muốn đi qua hổ trợ, bất quá Quý Trạch An lại uyển chuyển cự tuyệt, nhìn vẻ mặt không cao hứng của Sầm Ân Thư, Quý Trạch An đáp ứng chờ cậu quét tước vệ sinh xong bất cứ lúc nào cũng hoan nghênh bọn họ chạy tới chơi.
Nhìn đại môn quen thuộc, Quý Trạch An có chút không nhịn được, trong hốc mắt nổi lên một loại cảm giác chua xót, trong đôi mắt liền hiện đầy một tầng thủy quang ẩm ướt thật mỏng. Chỉ có phòng ở nơi này mới làm cậu cảm thấy mùi vị có nhà, ký ức thời điểm nhỏ tuổi ở chung với mụ mụ, cũng có thời điểm chua xót cậu bắt đầu sống một mình, nơi này trang bị đầy đủ hết thảy tốt cùng không tốt của cậu.
'? (? ? ? ? ) hoan nghênh Tiểu An trở về! ! ! Nhiệt liệt hoan nghênh! ! !'
Đại môn vẫn là ngữ khí quen thuộc kia, tay Quý Trạch An cầm lấy valy buông ra, thân thủ sờ sờ tại trên ván cửa có chút tro bụi
"Ta đã trở về." Quý Trạch An nhỏ giọng đáp lại một chút, hơi nước trong mắt càng nhiều, nhìn qua như là muốn chảy ra. Quý Trạch An vẫn nhịn được, cậu cũng rất là bất ngờ, bất ngờ mình chỉ là về nhà mà thôi, cư nhiên sẽ như vậy, cảm động như thế.
Móc ra chìa khóa đồng đã non nửa năm không có sử dụng, nhìn nét mặt nó cũng là một mặt "(*≧▽≦)ツ" hưng phấn, Quý Trạch An lấy ngón tay mài một chút, lúc này mới đút vào lỗ khóa, mở ra đại môn vẫn luôn giúp đỡ cậu trông nhà.
'(? ▽? ) ta cũng quay về rồi nhá, ta yêu nhất chính là tiểu khóa khóa ngươi nha, chúng ta mới là một đôi trời đất tạo nên, non nửa năm này, ngươi có nhớ ta hay không nha ~'
Rút chìa khóa, Quý Trạch An liền nhìn thấy văn tự cực nhỏ, cực nhỏ, còn chưa kịp biến mất trên chìa khóa. Lập tức, cậu liền nhìn về phía khóa đồng đã hơi rỉ sét, cố ý ngồi chồm hỗm xuống, xem văn tự trên mặt của nó.
YOU ARE READING
Ta thường hay nhìn thấy chữ viết kì quái
Romance*Lưu ý: bản dịch lấy từ Hắc Huyền Cung. Linh gốc tại đây: https://hchuyncung.wordpress.com/cuoi-cung-thi-ta-cung-co-the-nhin-thay-chu-viet-ki-quai-dang-lam/ Ta thường hay nhìn thấy chữ viết kì quái Tác giả : Lộ Nhân Tân Thể loại : Trọng sinh...