63 + 64 + 65 + 66

515 21 0
                                    

Chương 63

Đối phó Quý Giai Thành, căn bản không cần cố ý gọi luật sư gọi điện thoại đến nhà đại cữu Quý Trạch An, không tới ba ngày, Quý Giai Thành vẫn luôn được người trong nhà cưng chìu rốt cục chịu không thấu của "Công kích" luật sư, không chịu nổi kinh hãi hắn liền tự gọi điện thoại cầu trong nhà hỗ trợ, người hơn hai mươi tuổi, nước mũi nước mắt mạnh mẽ khóc xin nghỉ công tác về với cha mẹ trong nhà, cùng ngày liền lên máy bay rời đi.

Lần thứ hai luật sư tới cửa, có cha mẹ ở đây Quý Giai Thành trong nháy mắt có sức lực.

Người đối thoại cùng luật sư liền lập tức từ Quý Giai Thành biến thành phụ thân của hắn Quý Khâu Nguyên, luật sư như cũ là ăn ngay nói thật, lặp lại việc thực, lặp lại lần nữa những lời hắn nói với Quý Giai Thành lúc trước với Quý Khâu Nguyên, còn nhấn mạnh mức độ nghiêm trọng của sự việc, tiện thể nói một lần luật hình sự.

Vừa nghe đến khả năng phải ngồi tù, trong nháy mắt Quý Giai Thành biến thành chim cút, hắn vừa ra xã hội căn bản chưa từng gặp qua trận chiến lớn như vậy.

Quý Khâu Nguyên nghe luật sư nói xong phản ứng đầu tiên chính là muốn đánh Quý Giai Thành một cái, hắn đã lâu không đánh Quý Giai Thành , đặc biệt sau khi hắn trưởng thành liền không còn một lần. Nhưng lần này Quý Khâu Nguyên thật sự muốn đánh hắn một trận, hung hăng đánh hắn một trận, chuyện này nghe từ góc độ luật sư lý giải thì hoàn toàn là con của hắn chính mình làm, huống chi trong tay người ta nắm chứng cứ.

"Nói! Ngươi đến cùng tại sao làm như vậy!" Quý Khâu Nguyên trừng hai mắt nhìn Quý Giai Thành, tàn nhẫn mà cho hắn một cái tát.

Quý Khâu Nguyên nghĩ lần này không cho hắn một bài học, người này khẳng định không biết trời cao đất rộng, bây giờ bọn hắn có thể che chở, sau đó thì sao? Bọn họ đi mất thì sao? Quý Khâu Nguyên lập tức liền quyết định dựa vào chuyện này cho Quý Giai Thành một cái dạy dỗ suốt đời khó quên, để sau đó hắn cũng không dám làm xằng làm bậy nữa.

"Ba" một tiếng vang lên, mấy người tại đây ngoại trừ ba vị luật sư cùng Quý Khâu Nguyên, còn lại Quý Giai Thành cùng Hạ Hoài San đều sợ ngây người.

Tay Quý Khâu Nguyên lần thứ hai nhấc lên cao, Hạ Hoài San lúc này mới phản ứng ngăn ở trước mặt nhi tử chính mình, "Lão công, ngươi làm cái gì vậy! Tiểu Thành hắn đã biết sai rồi!"

Lại nói, muốn đánh cũng phải đóng kín cửa đánh, bây giờ còn có người ngoài ở đây.

Đều nói chuyện xấu trong nhà không thể truyền ra ngoài, Hạ Hoài San rất là không thể lý giải trượng phu Quý Khâu Nguyên sao lại như thế.

Quý Khâu Nguyên nhìn thê tử che ở trước mặt, vẫn là xông lên muốn tiếp tục cho Quý Giai Thành một cái tát.

Kỳ thực hắn cũng đau lòng, nhưng là luật sư ở đây, hắn muốn làm ra một cái thái độ, cái này cũng là vì tốt cho Quý Giai Thành.

"Tránh ra! Để ta đánh chết cái gia hỏa không biết trời đất này!"

"Lão công!" Hạ Hoài San gắt gao bảo vệ Quý Giai Thành, song Quý Giai Thành sớm đã bị một cái tát lúc trước kia của Quý Khâu Nguyên làm cho tỉnh mộng.

Ta thường hay nhìn thấy chữ viết kì quáiWhere stories live. Discover now