ตอนที่ 1.1

7.7K 111 16
                                    

[Audi side]

หลังจากที่ผมวิ่งหนีเขาเข้ามาในห้อง อ่า.. ผู้ชายคนนั้น แค่ดูในรูปผมก็เขินจนจะเป็นบ้า แต่นี่เจอตัวจริงยิ่งช็อกจนทำอะไรไม่ถูก ฮือออ พ่อจ๋าแม่จ๋าดี้เขินไม่ไหวแล้ว

สองมือของผมยกขึ้นมาปิดหน้าแดงๆของตัวเอง กระโดดขึ้นไปเกลือกกลิ้งอยู่บนเตียงจนผ้าปูเตียงยับยู่ยี่ หยิบกางเกงขาสั้นมาสวม ครั้งนี่มันสั้นเหนือเข่าขึ้นมาหนึ่งคืบ ดูไม่โป๊แล้วใช่ไหม? ดีกว่าเมื่อกี้ที่ใส่กางเกงในตัวเดียวแหละเนอะ

สองขาก้าวเดินไปที่ประตูก่อนจะค่อยๆแง้มมันออก สายตาของผมจับจ้องไปยังเขาที่นอนอยู่บนโซฟา พึ่หนามเป็นผู้ชายที่ดูดีในระดับหนึ่ง โอเคๆ ผมยอมรับก็ได้ว่าดูดีมาก คิ้วของเขาหนา จมูกโด่ง แล้วก็ริมฝีปากที่ดูหนากำลังดีจนผมอยากจะกระโจนเข้าไปจูบนั่นอีก

ฝึ่บๆๆๆ

ผมส่ายหัวไล่ความคิดมิดีมิร้ายของตัวเองให้หลุดออกจากหัว พอมองกลับไปอีกทีก็พบว่าพี่เขาลืมตาขึ้นมาแล้ว แถมยังจ้องมาทางผมด้วย สายตาพิฆาตนั่นเล่นเอาผมตัวสั่นอย่างห้ามไม่อยู่ ชาติที่แล้วเขาเกิดเป็นฮิตเลอร์หรือเปล่า หรือเขาลืมตัวว่ากำลังอยู่ในคอนโดผมไม่ได้อยู่ในค่ายกักกันนาซี!!

"จะแอบมองอีกนานมั้ย? ออกมาดีๆไม่เป็นหรือไง" เสียงทุ้มติดจะแหบๆหน่อยเอ่ยขึ้น เขาบอกผมใช่ไหม แหงสิ ในห้องนี้มีผมแค่คนเดียวก็ต้องบอกผมอยู่แล้ว เอ๊ะ! หรือเขาจะบอกภูติผีในห้องผม!!

"มึงนั่นแหละ มานี่ เดินมาหากู" เขาพูดขึ้นมาอีกครั้งทั้งที่สายตายังจับจ้องอยู่ที่ผม สองขาก้าวเดินออกไปโดยที่สมองยังไม่ได้สั่งการอะไรเลยด้วยซ้ำ ราวกับว่าสายตาของเขาเป็นเวทมนตร์สะกดให้ผมยอมทำตามทุกอย่าง ยังไม่ทันไรตัวผมก็มายืนอยู่ข้างๆเขาแล้ว

เพียะ!

"อ๊ะ!" เขาฟาดลงมาไม่แรงนักที่ขาผมที่โผล่พ้นกางเกงออกมาแต่เพราะผิวผมขาวมันเลยขึ้นเป็นรอยมือ น้ำตาผมคลออยู่ที่ดวงตาทั้งสองข้าง ปากเริ่มเบะออกเพราะความเจ็บ
"ถ้าไอ้พวกเหี้ยนั่นมา มึงใส่แบบนี้โดนขย้ำแน่" เขาว่า พวกเหี้ยไหนกูไม่รู้หรอก แต่อีพี่หนาม มึงอ่ะเหี้ย ฮืออ ตีกูทำไม!!

[Yaoi18+] น้องเพื่อนHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin