สี่โมงเย็นแล้ว.. ผมยังคงทำตัวเป็นตุ๊กแกเกาะหนึบติดตัวพี่หนามอยู่อย่างนั้น จะว่าผมใจง่ายกันใช่มั้ยล่ะครับ? ผมไม่ปฏิเสธหรอกนะ เพราะเอาจริงๆก็ยอมพี่มันตั้งแต่ตอนเจอหน้าครั้งแรกแล้ว แหะๆ ก็ว่ากันไป ผมล้อเล่นน่ะครับ (ถึงแม้จะแอบจริงอยู่เจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ก็เถอะเนอะ ก็แหม พี่หนามหล่อนี่!)
ตอนนี้บรรยากาศกำลังดีเพราะว่าข้างนอกฝนตก ผมชอบฝนนะ แต่ตัวเองต้องอยู่ในห้องแล้วนอนโง่ๆอ่ะ ไม่อยากออกไปไหนเลยเพราะมันเฉอะแฉะจนน่าหงุดหงิด และที่สำคัญเรานั่งกันอยู่บนโซฟาที่เดิม เพิ่มเติมคือผมยังคงซุกอกพี่หนามอยู่ กลิ่นพี่หนามเหมือนกับเป็นสารเสพติดที่พอดมแล้วก็อยากจะดมเพิ่มมากขึ้นอีก แบบไม่รู้จักพอ กลิ่นหอมอ่อนๆแบบผู้ชายแมนๆที่ให้ความรู้สึกสบายใจทุกครั้งที่อยู่ใกล้ ผมเนี่ยเสพติดพี่หนามเข้าขั้นแล้ว แต่อย่าไปบอกพี่มันนะ เดี๋ยวได้ใจ ฮึ!
"จะไม่ออกไปไหนเหรอไง?" คนตัวโตเอ่ยขึ้นมาพลางหยิบรีโมทมากดเปลี่ยนช่อง เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาเกือบสิบช่องได้ สุดท้ายก็กดปิด - -'
"หงึ ไม่อยากออกไป ข้างนอกฝนตกด้วย เฉอะแฉะ ไม่ชอบ" ผมยู่ปากพลางส่ายหน้ากับแผ่นอกหนาหนั่น พี่หนามหัวเราะในลำคอแล้วก็เริ่มซุกไซร้ผม ลูบนิด จูบหน่อย หาเศษหาเลยแต่ไม่ได้เกินเลยไปมากกว่านั้น ทำไมผมถึงไม่ปฏิเสธใช่มั้ย? เอาตรงๆผมก็ชอบนั่นแหละ สัมผัสของพี่หนาม.. นอกจากเล็กแล้วก็มีพี่หนามคนเดียวที่ผมจะวางใจและไม่ต่อต้าน
"หอมแก้มทีดิ"
ฟอด~~
"จุ้บทีดิ้"
จุ้บ!
"กัดปากหน่อย"
ŞİMDİ OKUDUĞUN
[Yaoi18+] น้องเพื่อน
Romantizmอีกคนหนึ่งก็หื่นเกินพิกัดแถมยังเจ้าเล่ห์สุดๆ อีกคนหนึ่งเรียบร้อย.. แต่อีกหน่อย.. ก็หื่นตามกัน