"พี่มึงนี่มันเด็กไม่รู้จักโตจริงๆ ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าไป นี่คงจะเป็นชุดนอนมึงใช่มั้ย" พี่หนามที่คงยืนดูเหตุการณ์มาได้สักพักเอ่ยบอกผม ผมพยักหน้าตอบกลับไปแล้วเตรียมตัวจะเดินเข้าห้องตัวเองเพื่อไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่ นี่ชุดนอนตั้งแต่เมื่อวานแล้วเพราะตั้งแต่เช้ายังไม่ได้อาบน้ำเลย อย่าบอกใครนะ อิอิ (เค้ารู้กันหมดแล้วค่ะลูก : Writer)
ผมใช้เวลาอาบน้ำไปราวๆครึ่งชั่วโมง บวกเวลาทาผิวทาครีมไปอีกยี่สิบนาทีจึงเดินออกมาด้านนอก คืนนี้ผมคงไม่สวมเสื้อเชิ้ตยาวตัวเดียวแบบเมื่อตะกี้นี้แน่เพราะเข็ดแล้วที่โดนอิพี่หนามตาเฒ่าลามกลวนลาม วันนี้มาในตรีมเจ้าหญิงดิสนีย์ เสื้อเชิ้ตแขนสั้นกับกางเกงขายาวเข้าชุดลายเอลซ่า แน่นอนว่าชุดนี้ผมไม่ได้ซื้อมาใส่เอง พวกคุณคงอยากรู้ใช่มั้ยล่ะว่าใครเป็นคนซื้อให้ผม แต่ถึงไม่บอกก็คงจะเดากันได้ถูกหมดแน่ๆ ใช่แล้วครับ.. พี่ชายผมเอง
เห็นหน้าอย่างนั้นนะ เล็กน่ะแฟนพันธุ์แท้เจ้าหญิงดิสนีย์เลยล่ะ ไม่อยากจะเมาท์ในห้องเล็กนะมีแต่โปสเตอร์เจ้าหญิงดิสนีย์ โดยเฉพาะเอลซ่าที่ดูจะชอบมากเป็นพิเศษ เรื่องนี้เป็นความลับระหว่างผมกับเล็กมาตั้งแต่เด็กๆเลย ผมยอมบอกแค่พวกคุณเท่านั้นนะ แต่มั่นใจได้เลยพี่ผมอ่ะแมนร้อยเปอร์เซ็น! แต่ถึงจะแอบเชียร์ให้ได้(?)กับพี่เพ่ยอยู่ก็เถอะ เว้นไว้ให้คนนึงแล้วกัน งั้นเอาใหม่ พี่ผมอ่ะแมนเก้าสิบเก้าเปอร์เซ็นแน่นอน!
"หือ กูว่ามึงเปิดประตูแล้วร้องเล็ทอิทโก น่าจะโอเค" ทันทีที่เปิดประตูห้องออกมา เสียงหมูเสียงหมาก็ดังลอยมาตามลม
"อย่ามายุ่ง" เรื่องอะไรที่ผมจะปล่อยให้เขาว่าผมอยู่ฝ่ายเดียวด้วยเล่า มันต้องมีตอบตงตอบโต้กันบ้างสิ
"กล้ามาก เดี๋ยวจะเจอดี"
"มึงจะทำอะไรน้องกู?"
"จงอางมาละ กูไปแดกเหล้าดีกว่า" พอพี่หนามเห็นเล็กลุกจากวงเหล้าเดินมาทางนี้เจ้าตัวก็กรอกตามองบนไปทีนึงแล้วลุกขึ้นไปนั่งรวมตัวกับพี่คนอื่นๆที่พื้นในห้องครัว ผมเลยเดินตามไปดูบ้างก็เจอกับพี่เพ่ยที่ปิ้งบาบีคิวอยู่
ŞİMDİ OKUDUĞUN
[Yaoi18+] น้องเพื่อน
Romantizmอีกคนหนึ่งก็หื่นเกินพิกัดแถมยังเจ้าเล่ห์สุดๆ อีกคนหนึ่งเรียบร้อย.. แต่อีกหน่อย.. ก็หื่นตามกัน