"หนู เย็นนี้พี่จะพาเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องนะ" เสียงทุ้มของ 'เล็กซัส' พี่ชายคนโตเอ่ยบอก จน 'ออดี้' ที่นอนคว่ำหน้าเล่นไอแพดอยู่บนเตียงพลิกตัวนอนหงาย ขมวดคิ้วมุ่นมองตรงไปยังพี่ชายที่ยืนสวมเสื้อยืดสีดำอยู่ปลายเตียง
เช้านี้เล็กมีเรียนเก้าโมงจึงต้องตื่นเช้า ส่วนออดี้มีเรียนบ่ายเฉพาะแค่วันนี้วันเดียวส่วนวันอื่นตารางเช้าหมด ถามว่ามีเรียนบ่ายแต่ทำไมถึงตื่นเช้า ก็ปกติเป็นคนที่ตื่นเช้าอยู่แล้ว
"ทำไมพามา ปกติไม่อยากให้เค้าเจอเพื่อนเล็กไม่ใช่เหรอ?" จะบอกว่าตั้งแต่เด็กจนโตแทบจะไม่เคยรู้จักเพื่อนเล็กเลย เพราะตั้งแต่ประถมจนมัธยมเรียนคนละโรงเรียนมาโดยตลอด แต่พอขึ้นมหาลัยออดี้จึงงอแงจะมาเรียนที่เดียวกับเล็กให้ได้ ร้องไห้จนเล็กใจอ่อนยอมให้มาเรียนที่เดียวกัน แถมตอนมัธยมเล็กไม่เคยพาเพื่อนเข้าบ้านแม้แต่คนเดียวเหตุผลก็คือ ไม่อยากให้ใครมาจีบดี้!! เป็นเหตุผลที่อเมซิ่งจิงเกอเบลมาก - -' เว้นแต่ 'พี่เพ่ย' ที่เป็นเพื่อนสนิทของเล็กตั้งแต่เด็กๆเนื่องจากบ้านอยู่ติดกันเป็นผลพลอยให้ดี้สนิทตามไปด้วย พี่เพ่ยจึงมีอภิสิทธิ์เหนือเพื่อนคนอื่นๆ สามารถเข้าออกบ้านได้ตามใจชอบ ถึงแม้ว่าตอนนี้จะออกมาอยู่คอนโดแต่เล็กก็ยังไม่เคยพาเพื่อนมาอยู่ดี
"ตอนแรกจะไปห้องเพ่ยแต่พี่พีมมาขอค้างด้วยพวกเพื่อนมันเลยเปลี่ยนแผนมาห้องพี่" เล็กอธิบายพลางหยิบเสื้อช็อปสีน้ำเงินมาสวมทับ เดินไปที่โต๊ะเครื่องแป้งหยิบเอาสเปรย์มาฉีดที่ผม ปัดไปปัดมาให้เป็นทรงอยู่สองสามทีก่อนจะเดินมานั่งลงข้างๆกันกับที่ดี้นอนอยู่
"อ้อ.." น้องพยักหน้ารับรู้พลางหลับตาลงรับสัมผัสจุมพิศแผ่วเบาที่หน้าผาก
"ไม่อยากให้พวกมันมาเลย" เล็กซัสลูบผมนิ่มอยู่สองสามทีแล้วลุกขึ้นเพื่อเตรียมตัวไปเรียน
"เค้าก็อยากรู้จักเพื่อนเล็กบ้างนี่" มือเรียวคว้าหมับเข้าที่เสื้อช็อปของพี่ชาย ช้อนตากลมๆมองจนคนเป็นพี่ถอนหายใจแล้วนั่งลงอีกครั้ง
"แต่พี่ไม่อยากให้พวกมันรู้จักหนู"
"งื้อออ ทำไมอ่ะ"
"พวกมันเลวๆกันทั้งนั้น ถ้ามาหลอกฟันหนูพี่คงช้ำใจตาย"
"แต่เค้าไม่ใช่คนใจง่ายนั้นสักหน่อยอ่ะ อีกอย่างนะ เค้าคงไม่ชอบเพื่อนเล็กหรอกน่า"
"เฮ้อ.. แต่พี่ไม่ไว้ใจพวกมันอยู่ดี พี่ไปเรียนแล้วนะ หนูอย่าซนล่ะ"
ŞİMDİ OKUDUĞUN
[Yaoi18+] น้องเพื่อน
Romantizmอีกคนหนึ่งก็หื่นเกินพิกัดแถมยังเจ้าเล่ห์สุดๆ อีกคนหนึ่งเรียบร้อย.. แต่อีกหน่อย.. ก็หื่นตามกัน