Chap 7 : "Hôn thê đại nhân ah, sao nàng lại yêu thương ta bằng cái cách này chứ.. nàng cứ như vậy, ta biết phải trách ai bây giờ đây?"
- Jiyeon! Hôm nay chị đến nhà em nhé! - EunJung cố tình bắt tay lên vai Jiyeon, bộ dạng nêu ra ý tưởng hướng nó chờ đợi câu trả lời. Đã vậy, chị còn đặc biệt nghĩ nó sẽ rất nhanh đồng ý a~ nhưng mà thất vọng vô cùng.
Nó hướng chị lườm một cái, ánh mắt hoài nghi liếc nhìn chị - Chị nói đi, chị là có âm mưu gì? - nó hỏi một câu, mắt vẫn không thôi hướng về phía chị đầy nghi hoặc.
Mà chị, nghe nó nói một câu này.. trong lòng vô cùng hụt hẫng nha! Âm mưu cái gì đây, EunJung chị đây chính là người tốt nhất trên thế gian này đi, nó nói cứ như là chị là tội phạm truy nã vậy. Chẳng qua là muốn đến nhà nó chơi, có cái gì to tát đến độ làm hại đến nó chứ? EunJung bất mãn, mất hứng lườm nó - Em sợ chị sẽ giết em rồi cướp của hả? - thiệt tình.. tình cảm chị em bao năm nay, giờ bị nó nói một câu mà buồn hết sức - Chẳng qua là muốn đến nhà em chơi thôi! À.. mà còn Park Hyomin chưa giải quyết nữa còn gì, chị chính là đến giải quyết em ấy giúp em! - sực nhớ ra chuyện đó, EunJung như bắt được vàng, vội lấy đó làm cái cớ luôn.
Mà nó bị chị nói tới vấn đề này cũng là trẻ con thích thú, nó trưng bộ mặt xấu xa cười nham hiểm hướng EunJung mà tán thành. Nghĩ tới trêu ghẹo Park Hyomin nhất định sẽ rất vui, nghĩ tới bộ dạng Park Hyomin bị nó trêu đùa chắc hẳn sẽ rất quẫn bách, vậy nên Park Jiyeon nó liền nảy ra ý tưởng phá phách trong đầu. Mà vốn dĩ, nó không phải là người thích châm chọc người khác, chẳng qua là.. vì người đó chính là cô. Aiz.. phải nói sao đây nhỉ? Có lẽ là.. nó để tâm đến cô chăng?
Nó mang EunJung về nhà, đã vậy còn cho chị ấy toàn quyền quậy phá trong nhà của nó, kể cả làm khó Park Hyomin a. Mới dạo đầu nhìn EunJung bày ra đủ thứ các kiểu chiêu trò, nó còn tỏ ra vô cùng hứng khởi làm theo. Sau đó, càng ngày càng quá đáng.. nhưng nó đang vui, nào có biết được tình hình bây giờ a! Có hai người này trong nhà, cái nhà này chẳng khác gì cái nhà trẻ.. và Park Hyomin nghiễm nhiên đảm nhận vai trò bảo mẫu đại nhân rồi. Nhưng mà.. Park Hyomin là ai, còn không thể biết rõ trong lòng hai con người này đang toan tính chuyện gì. Đã vậy còn cứ cho là ta đây một mực tài giỏi, đừng đùa nữa.. chọc được cả thiên hạ tức điên, không làm cô mảy may một chút khó chịu a!
EunJung vừa vào tới nhà, đã mặc Jiyeon ngồi ở sofar mà tự nhiên chạy thẳng vào tủ lạnh lấy ra nào là nước nào là bánh, trái cây. Sau đó lại quay về sofar, vắt chân lên bàn bấm bấm TV xem chương trình yêu thích. Mà Hyomin từ trên lầu nghe tiếng động dưới nhà cũng là nhíu mày một cái, lắng tai nghe một chút liền phát hiện ra, âm thanh này có chút không bình thường. À.. nó có chút gì đó gọi là hỗn độn đi! 😕 Nói giảm nhẹ thôi, phải nói chính là vô cùng ồn ào đó!! 😧 Thở dài một cái, chắc lại tới nữa rồi đây...
Hyomin tỷ ngán ngẩm một chút, nhưng sau đó lại nhanh chân xuống dưới nhà. Có điều vừa đặt chân xuống cầu thang đã nhìn thấy hai cả phòng khách bừa bãi vỏ bánh kẹo, nước ngọt, còn có cả gối tựa lưng được đi "thám hiểm vùng đất mới a~". Liếc nhìn hai người kia vẫn cười khặc khặc dán mắt vào TV, thoải mái quá thể nhỉ? Đã vậy, tướng ngồi còn vô cùng.. vô cùng... aiz.. nhìn là muốn đấm á! Nhưng mà, Park Hyomin lại là dạng nữ nhân rèn luyện tốt, nhìn thấy chiến trường khốc liệt như vậy cũng không chưng ra một chút biểu tình nào. Cô lạnh mặt đi xuống lầu, mà bộ dạng không để tâm của cô khiến EunJung có chút không cam lòng khi liếc thấy. Cái gì chứ? Park Hyomin còn không bực bội, không lẽ cho rằng có người làm rồi.. mấy việc dụng "một chút xíu" sức lực này cơ bản không ảnh hưởng?
BẠN ĐANG ĐỌC
HÔN THÊ ĐẠI NHÂN
FanfictionĐào huyệt là nghề!!! ^0^ Tình trạng : đang tiếp diễn, ai đủ kiên nhẫn hãy theo dõi. Only MinYeon! Hãy cân nhắc kĩ khi bước vào, vì nhân vật chính sẽ bị ngược đến thương tâm. Chỉ như vậy, ngoài ra không còn lời nào để PR.