Chapter 4

3.9K 49 6
                                    

Eloisa's POV

Naku!!! Sunday na pala dadating sya parang gusto ko na humiwalay sa kanya.

Tao po?

Boses nya yun huh!

Wait lang pababa na ako.

Pagbaba ko nakita ko sya na may buhat na maleta.

Bayad mo?

Oh ito.

May curfew din dito sa bahay kaya 8:00 pm dapat andito na kung ayaw mo masaradohan ng pinto okay ba yun?

Ok saan nga pala ang kwarto ko?

Nagpunta na si mommy sa canada kaya lumipat na ako sa kwarto nya yung kwarto mo ay maayos na pero hanggang dyan ka lang. Kaya kapag pupunta ka sa kwarto ko wag na wag ka lalampas sa pintuan ko.

Ok sige pahinga ako pagod ako eh.

Yung kotse mo sa labas mo lang ipwesto kasi kotse ko yung nasa garahe ok lang ba?

Ok.

Bigla nagvibrate phone ko at nakita ko number ni Teresa

Bes punta tayo park sama sila Chiyan at Alathea.

Sige punta ako sundo nyo ako sa may Sm Fairview.

Alathea's PO

Bat parang ang tagal niya its like were waiting here for an hour.

Mga bes sorry traffic eh.

Its ok wait nagdala ka ba ng money mo kasi after sa park doon tayo sa mall.

Teresa's POV

Bes naaalala mo pa ba si Rob Andrey yung nagkakagusto sayo babalik daw sya from Canada.

Uy Teresa totoo ba yan?

Oo Thea.

Diba gwapo yun?

Oo.

Baka ligawan ka nya hahaha lagot ka Eloisa. Baka sya ang maging cost ng break up nyo ni Vince.

Hindi yun kami na nga eh alangan naman na ligawan pa nya ako.

Uy diba may two siblings ka pa na nasa abroad dadating daw sila next month may mansion daw sila rito kaya kailangan na rin natin maghanda.

Mapapansin Kaya(ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon