Chapter 7

3.4K 43 0
                                    

6 years later.....

Eloisa's POV

It's been a year nung nagbreak kami ni Vince. Owner na ako ngayon sa pinaka sikat na company sa bansa marami na rin ang nagbago.

Si Teresa may fiance na si Chiyan naman may Boyfriend na. Si Summer may anak na. Thats right sa aming magkakaibigan sya ang naunang nagka anak laking gulat ko rin noong nabalitaan ko iyon. Si Rob ay ang fiance ko ngayon wala pa kaming planong magpakasal kasi baka maghiwalay din kami sayang lang ang prenup agreement kung napatunayan na mahal talaga nya ako edi okay magpapakasal kami.

Aray ko!!!

Unknown employee's POV

Ay Ma'am sorry po.

No dont be. Its all okay.

Ma'am Eloisa? Sa po kayo pupunta?

Ay wala magleleave muna ako gusto ko pagbalik ko maayos parin ang lahat.

Ok po ma'am well do our best.

Rob's POV

Oh babe saan ka pupunta?

Im on a leave in a month we will have our bonding.

Oh ok parang dati lang ayaw mo ng naga absent well ngayon your on a leave?

Are you mad?

Hindi im just saying it.

So your definitely mad at me? Its in the tone of your voice.

Hindi ako galit nagtatampo lang.

Edi lumabas din ang lahat? Bakit dahil sa ungranted dates you asked me. Im so sorry dahil dati bago pa lang ang kompanya syempre maraming meeting kaya dapat laging alert.

Oh ok sorry din sige uwi na tayo.

~8:00 pm~

Eloisa's POV

Nakahiga na ako sa kama ko at hinihintay na lang si Rob na matulog din. Oh yeah we live in the same house too.

Natapos din syang maligo. He was only wearing his brief. I choked up and my heart beats fast lub dub lub dub. A strong sound from my heart. Ang macho niya at ang nakakaloko nyang ngiti lagi na lang akong inaakit hanggang yun na bumigay na ako at may nangyari na.

~9:00 pm~

Rob's POV

Kamusta ang haponan mo biro ko sa kanya?

Grabe ang bastos naman pero infernes masarap. Masarap yung lambanog oh didn't i mension we drink lambanog.

Lumabas pa kami ng kwarto at nanood ng T.V.

Eloisa's POV

We watch movies in star movies.
After a moment i go to bed and sleep and Rob was still watching T.V i go to sleep and didn't for him to sleep. Tinitigan ko ang kisamee at nagsabi ng tahimik ng good night and i turn off the lights and sleep

Mapapansin Kaya(ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon