Alisa's POV
Nagulat na lang ako nang magising ako sa kwarto ni Rob at pareho kaming nakahubad namula nalang ang aking mga pisngi sa nakita ko akin na lang yun at may abs din pala sya ngayon ko lang alam sa tagal na namin nag aadikan sa kwarto ko.
Tinignan ko sya sa mukha nang bigla niyang sinabing i love you at gising pala ang loko.
Knock..knock..knock
Huh?
Maliligo na ako Rob.
Sige sabay na tayo maligo.
Pagkatapos namin maligo nang lumabas ako sa kwarto tumambad sa akin ang isang magandang babae na halatadong retokadang babae buti ako tunay na beauty ay nasabi ko bang retoke ang akin nagpa payat lang ako via sa doctor kaya yun pumayat ako.
Crystal's POV
Kumatok ako sa pinto ni Rob pero walang sumasagot. At napansin ko na bukas pala ang pinto kaya naghintay nalang ako sa may sala because where i supposed to wait edi doon.
Nang biglang may lumabas na sobrang gandang babae. Nakita ko rin si Rob na naka boxer short lang. At hinalikan niya pa yung girl nagselos ako ng sobra dahil akala ko ako yung mahal niya?
Crystal ano ginagawa mo rito?
Huh? Magkakilala kayo?
Sino to Rob?
Ay asawa ko.
Huh? So ibig sabihin nito ay di ka na sasama sa akin?
Oo dahil matagal na ako kasal.
Huh?
Hindi pwede to akin ka lang Rob.
( hindi ako papayag Rob )
Umalis ako nang pagalit at umuwi.
Rob's POV
Wag mo na yun pansinin.
Ok narinig ko yung name niya is Crystal.
Oo at yun ang nagpangako sa akin ng kasal.
Ngunit di ko naman sya mahal.
Tara palit na tayo punta tayo ng mall.
Ayon doon tayo kakain tara pagkatapos ko kumain namili kami at hanggang pag uwi namin sabay nanaman kami naligo at pagkatapos namin naka bra ang panty lang ako at sya ay nakaboxer and then hinalikan niya ako sa lips hanggang bumigay na ako at nag adikan na kami pagkatapos namin mag adikan nakatulog naman kami agad ni hindi na ako nakapag good night pero goodnight na sa maker at sa reader.
BINABASA MO ANG
Mapapansin Kaya(ongoing)
Teen Fictionhigh school story kiss of revenge A New Beginning