Mapapansin Kaya 2: The kiss of Revenge

3.2K 34 0
                                    

Alisa's POV

Welcome back for myself dahil andito na ulit ako upang maghiganti sa pagkamatay ni Rob. I swear papatayin rin kita sa inggit Vince alam ko kung bakit mo sya pinatay dahil nagseselos ka.

Bumili ako ng bago kong matitirhan. At bumalik ako sa trabaho ko.

Good morning ma'am bati ng lahat ng kliyente.

Call me now ma'am Alisa instead of Eloisa ok.

Yes ma'am

Rob's POV

Kung alam mo lang buhay pa ako dahil kailangan kitang pigilan sa lahat ng gagawin mo.

Alisa's POV

Wow after a month may nanliligaw nanaman sa akin.
Si Kirk Simon ang gwapo nya at sinagot ko naman sya agad diko nga alam kung mahal ba talaga nya ako. Well its for me to know it. I invited him to my new house for a you know a dinner.

Kirk's POV

Ang ganda mo talaga at sabay halik sa kanyang pisngi. Naramdaman ko na lumalakas na ang tibok ng aking dibdib

Lub dub lub dub lub dub.

Dahil sa sobrang kagandahan nya parang gusto ko na syang halikan sa labi pero wag dahil nakakahiya sa kanya.

Alisa's POV

After a moment mukhang kinakabahan na sya kaya i said na hindi ako kumakain ng buhay ano ka ba.

At sabay halik sa kanyang lips at ramdam kong init na init na sya.

I remove my jacket.

And let him see my shoulder and my body i was only wearing a tube and a skinny short.

At habang inaalis ko ang jacket ko napansin kong nagblablush sya.

Niyakap ko sya at nagkiss kami at sabay halik nya sa leeg ko pababa hangang hinahalikan nya na ang tiyan ko i start feel a little horny and then after a minute we start getting naked and we made love for an hour.

Kirk gising na its already morning.

Huh? Sige Lets get ready na lets go to the bathroom lets take a bath.

Huh? Talaga bang gusto mo may mangyayari nanaman.

Ok lang mas gusto ko pa.

Sige na nga and then lets go shopping ill buy you some clothes.

Ok.

Mapapansin Kaya(ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon