Rob's POV
Kamusta ka na Eloisa?
Huh Rob ikaw na ba yan grabe huh yaman mo na siguro?
Di naman eksakto lang musta ka na may boyfriend ka na ba?
Oo si Vince.
Ang akala ko ba ang Girlfriend ni Vince Eh si Nicole nakita ko sila kanina sa mall magkasama.
Baka friends outing lang sige alis na ako.
Vince's POV
Bullshit!! Naman bakit sya pa ang kailangan ko pakasalan pag katapos ng school year.
Sana di kami nakita ni Eloisa.
Eloisa's POV
Grabe iniimbestigahan mo ba sya huh Rob? May aaminin ako.
Ok ano yun?
Alam mo bang naging crush kita noon kaso nga lang nakabantay sayo noon sila Kristine. Sila kasi yung mga nagkakacrush sayo noon kaya di ko masabi feelings ko sayo.
Pag punta ko sa mall nakita ko si Vince may kasamang iba bakas agad sa mukha ko ang sama ng loob di ko na napansin na umiiyak na pala ako. Nakita ako ni Nicole na dati kong friend.
Sinundan agad ako ni Vince
Akala ko ba ako ang mahal mo sinampal ko sya ng malakas.
Para sa akin yan at isa pang sampal para sa panloloko mo sa akin yan hayop ka. Agad akong umalis.Nakita ko si Rob sa may bookstore niyaya ko sya kung gusto niya pumunta sa restaurant sa 1st floor sinabi ko kung ano ang mga sakit ng loob ko sa kanya at hinatid nya ako sa bahay lasing na kami noon dahil pumunta kami sa bar para uminom ng alak.
Nakabantay naman si Vince sa may gate.
Bakit ngayon kalang? tanong nya wala ka ng pakialam doon bakit ikaw pinapakieliman ko ba huh kaya kung ganun wala kang pake sagot ko tinawag ko si Rob sa kwarto ko. Dahil sa pagod naligo at kumain lang ako tapos natulog na kami ni Rob.
BINABASA MO ANG
Mapapansin Kaya(ongoing)
Novela Juvenilhigh school story kiss of revenge A New Beginning