Kinaumagahan nagpaalam si Rob sa akin na bibili sya ng pagkain namin.
Pero after a minute pumasok si Vince sa kwarto ko may dalang isang hotdog at isang itlog.
Anong ginagawa mo rito?!
Galit kong tanong sa kanya at tinitigan ko sya ng masama.Wala peace offering lang sayo babes.
Che lumayas ka dito sa kwarto ko kung ayaw mong sampalin ulit kita at ayaw ko yang niluto mo dahil may binili na si Rob na breakfast namin.
Nagchat si mommy sa FB ko pinapabenta na tong house.
Bakit naman daw? mag condo nalang daw ako.
Edi maganda para malapit yung condo mo at yung akin.
Vince pinapatawag ka ni Eloisa.
Bakit daw?
May mahalaga syang sasabihin sayo.Vince kailangan ko na ibenta itong house kung maaari sa madaling panahon maka alis ka na.
Okay.
Vince's POV
Bakit naman ganoon kailangan nya ng ibenta itong bahay.
Rob's POV
Eloisa tawagin mo nalang akong Andrey kasi first name ko yung Rob second name ko yung Andrey kaya tawagin mo na lang akong Andrey.
Okay Andrey pabiro nyang tugon
Samahan na kitang bumili ng Condo mo.
Sige.
Eloisa's POV
Ang napili kong condo ay yung katabi nung kay Andrey.
Bakit naman dyan?
Para mas malapit sayo.
Rob's POV
Eloisa may tanong ulit ako sa iyo
Will you be may Girlfriend. Pero gusto ko may palatandaan ako sayo itong singsing na ito pag inalis mo sa kamay mo ibig sabihin di mo ako mahal pero kung may dahilan pwede pa.
Oo ill be your girlfriend.
BINABASA MO ANG
Mapapansin Kaya(ongoing)
Teen Fictionhigh school story kiss of revenge A New Beginning