Devilish chapter: 4

98 1 3
                                    

A/N: hi guys haha sorry kung  ngayon lang ako nag ud...busy kasi ako sa science fair..╥﹏╥ haha masipag na bata^ω^ hehe.... By the way enjoy po!!!!! Thanks a lot po sa mga bumabasa!!!!
ART'S P.O.V
M-mom?....  Is that you?.. Nasa isa akong lugar na madilim,malamig at nag-iisa.... Nasa kawalan at pilit gusto makatakas... Kahit na anong takbong gawin ko.. Sa dilim parin ang tungo ko.... Tumigil ako at randam ko ang walang buhay na presensya ng atmospera..... Naiiyak ako... Nalulungkot..... Nawawalan na ako ng pag-asang maka-alis sa lugar na ito.... Walang tutulong sakin..... Hanggang sa may biglang kumislap na liwanag sa di kalayuan..... Tumayo ako at pinunasan ang mga luhang kanina pa pumapatak saking mukha..... Tinungo ko ito hanggang sa.....

'Ouch aray ko..... T-teka?...'

Nakita ko syang nakatayo...

'Tss che!!!! Kailangan mo pa ba akung itulak talaga huh?!!!!'.....

Pagtingin ko....😣😣 (gulp).... Gosh!!! Naka sando lang at nakaboxer sya!!!!!! Naramdaman kung biglang uminit ang pisngi ko.... Shemay!!!! Si malanding hormones.... Si hearty ko nag jujumping rope!!!!!

'waahhhh  m-magbihis ka nga manyak!!!!!!!'

Tinakpan ko si eyes.... My gash my virgin eyes... It cannot be!!!!....

'Like the view?.... Hahaha wag mo sabihing hindi ka makatingin porket nakaganto lang ako.... ehh pano kaya kung nakahubad na ako?...'

Tinanggal ko ang pagkakatakip ng mata ko at matapang syang hinarap...

'Che!!! M-manyakis ka talaga!!!!....
Kahit maghubad ka pa!!!!'

Haha kala nya huh?!!.. Naka cross arm na ako.... Ano sya? Haler as if naman kung obsessed ako dyan sa (gulp) a-bs nya...
A/N: wehh? Sus ehh pananalita mo pa nga lang uutal utal ka na ehh... Pano kaya kung wala nang saplot ehh di speechless na hahahaha😂😂....
Che!!! Isa ka pa author!!! Ehh sino ba naman kasing nag-isip na naka boxer sya at sando aber?... Ewan ko sayo author!!!...
Halata sa mukha nya ang pagkagulat.. Pero mas lalo akong nagtaka ng napalitan ito ng ngisi 0.o....

'B-bakit?....'

Shemay ka Hormones!!!!! Putspa!!! Nararamdaman kung biglang uminit nanaman ang mukha ko!!!....

'I like your attitude'

Waahh!!! Nagulantang ako ng bigla nyang hinawakan ang dalawa kung kamay at sinandal nya ako sa pader.... Shemay ramdam ko ang paghinga nya and... And.... Aaminin ko ang bango!!!... Jusko santa maria elementary school!!! Umayos ka nga art!!!... Mas lalo akung nagulat ng unti-unti nyang nilalapit ang mukha nya... Pilit akung nagpupumiglas pero mas malakas sya.... Sisigaw sana ako pero mabilis nyang nailapat ang kamay nya sa bibig ko...

'Ahmmm mmm!!!!'

Nagulat ako ng bigla nyang nilapit ang bibig nya sa tenga ko...and then he whisper..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 03, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

30 Days With A Devil??!! #WATTYS 2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon