SaiDa - Love Secretly (1)

1.4K 101 24
                                    

"5 năm trước vì một lần lầm lỡ mà tôi ngồi đếm hết 5 cuốn lịch, ai ngờ sau này được thả về rồi, vì lần lầm lỡ đó mà giờ tôi có đứa con 4 tuổi 3 tháng. Cuộc đời... haizzzzz... "
---------------------------------------------

Seoul, Hàn Quốc năm xxxx

Đêm khuya, khu phố đèn đỏ lại càng thêm nhộn nhịp. Khách khứa tấp nập ra vào cửa các quán bar như trẩy hội. Tiếng nhạc xập xình dội muốn thủng màng nhĩ, nhưng ở đây có những thứ khiến người ta chấp nhận bị điếc để tới mà hưởng thụ.

Bia ngon, gái đẹp là cực đỉnh khoái lạc trong đời, dại gì không tới?

-Sắp 12 giờ rồi, "món chính" đâu?

Tên bụng béo vừa dứt tràng cười khả ố, một cô gái ăn mặc nóng bỏng với chiếc đầm ôm sát cơ thể, để lộ những đường cong gợi cảm từ từ bước về phía hắn. Cô ấy ngồi xuống chiếc sofa, tay vuốt ve gương mặt nọng mỡ của hắn.

-Hôm nay sang thế hả?

-Là Sana phục vụ cho anh, nhiêu đó nhằm nhò gì.

Hắn ném một xấp tiền dày cộm lên bàn. Như chỉ chờ có thế, Sana nhanh tay nhét vào phía trong ngực áo nơi khoe khéo khe ngực trắng ngần. Em khui từng chai bia, rót tràn cả ly rồi cười nói vui vẻ, ôm ấp tên già vừa phí 500.000 won cho mình.

-Em đẹp lắm... Sau này cứ tiếp anh hậu hĩnh rồi anh thưởng cho! - Tên bụng béo vuốt đùi em.

-Nói thì hay lắm không biết có làm được không đây.

Rồi hai bên cuốn nhau vào những cơn dục vọng liên tiếp kéo về...

Sau buổi "tiếp đón", hắn ta cười sảng khoái ra về, để tên thân cận ở lại giải quyết những gì còn dư thừa. Người đó vóc người vừa phải, mặc vest đen, mặt mũi còn khá trẻ. Đặc biệt làn da lại trắng hồng như trẻ con, đôi mắt biết cười nhìn... lạ lắm! Sana nhìn một hồi lại nghĩ: "Trăm người như một, đã vào đây chẳng tin kẻ nào được!"

Cởi áo vest ngoài khoác lên cho Sana, cậu ta nói thầm vừa đủ nghe.

-Cô xong việc rồi thì mau về nhà đi kẻo ông chủ vào nữa thì không ổn lắm đâu!

-Quan tâm tôi sao?

Theo thói quen nghề nghiệp, em đứng thẳng người lên, chủ động ép sát "nhóc con" kia, cả hai cách nhau một khoảng vừa bằng một nụ hôn! Cậu ta có vẻ hơi bất ngờ, mắt mở to nhìn em.

-Nè... Cô này... đừng như thế, ông chủ mà quay lại thì...

-Cậu không cần phải giấu, chẳng phải ông chủ cậu trả luôn phần cậu rồi sao?

-Ha... Hả? Không, không phải đâu. Cô hiểu lầm rồi.

-Kim Dahyun, cậu chết đâu rồi? - Có tiếng gọi cậu í ới.

-Tôi phải đi rồi.

Cậu nhẹ nhàng gỡ 2 tay em đang vòng quanh hông mình xuống, rồi dúi vào tay em chai nước giải rượu.

[SERIES] [TWICE] All X Sana Where stories live. Discover now