Chapter 5: 1st tower boss

95 3 0
                                    


3rd person pov

Name: IFRIT (boss)
Level: 100
Attack: 3,000~4,000
Defense: 500
Health: 500,000/500,000
Reward:
Exp:5,000,000 (each player)
Gold:90,000,000
Reward item:
Random

Iyan ang lumabas sa kani kanilang system laking gulat nila dahil isa itong boss, unang beses nila makakakita ng boss, kaya naman gulat na gulat sila.

"Neil ano gagawin natin masyadong malakas ang boss" tanong ni dan sa kanyang kaibigan habang si neil naman ay nakaisip na ng paraan ngunit masyado itong mapanganib.

"Thea ikaw sa likod gumamit ka ng mga skill na pang support maging support ka muna ikaw naman dan back upan moko ko kung kaylangan maliwanag ba?"sabi ni neil sa kanilang dalawa agad naman nagskill si neil.

"Demon form!" Ito ang iniskill ni neil agad na may kadiliman ang bumalot sa kanya maririnig nila dan ang sigaw ni neil ilang saglit lang nakita na nila si neil at nagulat sila sa itsura nito.

"Anong nangyari kay neil?" tanong ni thea dahil ang itsura ni neil ngayon ay kakaiba. ang suot ngayon ni neil ay isang red armor na napapalibutan ng itim na inerhiya at ang sword niya kanina ay naging dalawa na ito na parang blader.

"Summoning valkyarie!" May lumabas na magic circle sa unahan ni neil at lumabas ang mga valkyarie ngunit hindi na ito isang angel kundi isa naring demon kaya naman ang dalawang kaibigan ni neil ay hindi nakapagsalita sa nangyayari.

Dan pov

Nagulat ako ng biglang nagpalit si neil ng anyo at tila isa itong demon hindi ko akalain na may ganito palang skill si neil at ang isa pang nakakagulat ay ang pag summon nya akala ko ang mga summoning skill ay para lang sa mga magician.

Ang kaninang sinummon ni neil na valkyarie ay sumugod na sa boss at pinag aatake ito na tila wala nang bukas dahil sa sobrang bilis nilang umatake, akala mo na may sarili silang isip dahil nakakailag sila sa bawat atake ng boss.

Nang tumingin ako kay neil ay naka tayo lang ito at ng napa pikit ako ng saglit ay nawala na ito agad ko naman ito hinanap at ilang sigundo lang may narinig akong pagsabog at galing sa boss pag tingin ko sa boss bigla nalang itong tumalsik sa pader at bigla ko nalang nakita doon si neil na tila siya ang gumawa noon na ma mangha ako sa nangyayari ngayon dahil sa lakas ni neil hindi ko akalain na ganito na agad siya kalakas kahit isang araw palang siya naglalaro.

Neil pov

Nang makapag demon form na ako bigla nalang gumaan ang pakiramdam ko at ang sword ko kanina ay naging dalawa na tila isa akong blader.

Agad ko naman sinummon ang valkyarie at laking gulat ko na hindi na isang parang anghel ang mga ito isa na itong demon. Nang makita ko ang stats ng mga ito namangha ako dahil doble ang lakas nito kumpara sa anghel agad ko naman ito pinasugod.

Ilang saglit lang may lumabas sa system ko

Doom blade
<< one hit skill

Ito ang skill na lumabas sa akin
Agad naman ako gumamit ng dash sabay Grand pulse ito ang bagong skill ko ngunit magagamit ko lang ito pag naka demon form ako at malakas ang damage nito.

Grand Fantasia onlineHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin