Dan povNgayong araw sisimulan namin ang plano namin althea.
"Nakita niyo ba yung notification kahapon?" Tanong ni althea
"Oo"sagot ni neil napangisi naman kaming dalawa
"Huli ka! Oo pala ah" ngisi ko dito at agad na nanglaki ang mata nito ni aice.
"Shit" napakamot nalang siya sa ulo niya.
"Oo na oo na naglalaro parin ako pasesnya kung hindi ko sinasabi sa inyo" pagpapaliwanag nito.
"Naiintindihan namin ok lang yun alam naman namin na may ginagawa kang importante na ayaw mo malaman namin" sagot ni althea at ako naman tumango, napangiti nalang ulit ako dahil hindi parin talaga namin hustong kilala si aice pero sigurado kami na isa siyang mabuting tao.
"Pasensya na ulit, pero aamin na sana ako ngayon kaso inunahan nyo na ako eh hihingi sana ako ng pabor sa inyo" lumapit agad kami kay neil para walang makarinig samin.
"Yayayain ko sana kayo mag tower dungeon at iyon ang endless tower " nag katinginan kami ni althea halata ko naman na nagulat rin siya.
"Imposible natin matapos yon at wala pa kami sa tamang level para makipagsabayan sa mga boss doon at isa pa wala pa kaming item na maganda" paliwanag ko kay neil at ngumisi lang ito bilang sagot.
"Akong bahala sa item niyo ano gusto nyo ba sumama?" Tanong nito samin at tumango nalang kaming dalawa.
"Sige kita tayo sa prontera pag kauwian" sabi nito sakto naman na dumating ang prof namin.
Aice pov
Kakarating ko lang sa bahay at sakto naman na nadatnan ko si kuya na naghahanda ng makakain.
"Dumating kana pala kumain kana" sabi ni kuya sakin agad naman ako umupo at nagsimulang kumain.
"Kuya may gagawin kaba mamaya?" Tanong ko kay kuya habang kumakain kami.
"Wala naman baket?" Nagtatakang tanong nito.
"Ah yayayain lang sana kita mag tower dungeon mamaya yung endless tower " sabi ko dito at napansin ko na nabulunan ito.
"SERYOSO KA? Sa dinadaming tower dungeon dun pa gusto
Mo?" Gulat nitong sabi"Relax lang kuya! Wag kang sumigaw!"
"Ok ok pasensya na"
"Alam mo naman na hanggang 12th floor palang ang naabot ng mga player doon miski isa wala pang nakakatapos doon" pagpapaliwanag ni kuya tsaka wala naman masama kung susubukan diba.
"Wala naman masama kuya kung susubukan eh" sabi ko dito.
"Oo na oo na yayayain ko sila accel kung gusto sumama" sabi nito at bumalik sa pagkain.
"Tapos na po ako kuya akyat na ako kita nalang tayo sa prontera" sabi ko dito at ito ay kumaway lang ako naman dumeretso na sa kwarto.
"Game start!"
Welcome to prontera
ŞİMDİ OKUDUĞUN
Grand Fantasia online
Science FictionA game that takes you into a new world,new adventure,new friends and new places Fun and excitement