Neil povNandito ako ngayon sa classroom nakikipagkwentuhan sa mag pinsan dahil wala kaming teacher ngayon kaya malaya kaming nagagawa ang lahat
"Ok na daw yung GFO ah ano na pagkauwi mag lolog in na agad ako" excite na sabi ni dan.
"Ako rin mag lolog in rin agad ako" sabi ni althea ako naman tumango nalang dahil wala rin naman akong gagawin mamaya.
"Trinnnnnngggggggg"
Tumunog na ang bell at nagsi-uwian agad ang mga istudyante at isa na dun si dan at atlhea dahil sa server up na ulit ang GFO.
Tumayo nalang ako sa upuan ko at umalis narin para umuwi.
"O nandyan kana pala aice" bungad sakin ni kuya.
"Kung gusto mo kumain meron dyan,hindi ako makakasabay sayo mag lolog in pa ako " paalam sakin ni kuya at umakyat na sa kwarto niya.
Ilang saglit lang natapos na ako kumain at umakyat narin para mag log in.
"Game start!"
Nilamon nanaman ako ng parang liwanag at nandito parin ako sa tower at nakita ko naman yung dalawa nakabusangot sa gilid.
"O bat ganyan muka nyo?" Tanong ko sa dalawa.
"Nakalimutan namin na nasa tower pala tayo kaya hindi namin matignan ang mga bagong features" pag papaliwan ni althea.
"Next time nalang tara na habang marami pa tayong oras" agad naman sila tumayo at nagsimula na kaming maglakad.
Nandito na kami ngayon sa 11th floor at may nakikita na kaming mobs na level 101 to level 109.
"Ako muna mag bubu-" hindi ko na natuloy sasabihin ko dahil lahat ng skill ko nawala nagtaka naman sila kung bakit natigilan ako.
"Baket anong nangyari?" Tanong sakin ni dan.
"Wala akong skill kahit isa kayo meron?" Tanong ko dito agad naman nila tignan ang sari sarili nilang skills
"Anong nangyari?! Bat wala akong skill?" Sunod na tanong ni dan biglang nalang may lumabas sa system namin.
You will teleport in main city in 10 seconds.
Yan ang nakalagay saming system at ito ay nag count down na.
10
9
8
7
6
5
4
3
2
1Nilamon ako ng liwanag at na teleport sa isang lugar puno ng tao halos lahat ng player nandito.
WARNING!!!
Ito ang nakalagay sa ulap at may lumabas na isang lalaki at nakakamangha ang kasuotan nito pero nakakapag taka dahil immortal ang nakalagay sa uluhan nito.
"Good day players ako nga pala si gm aero isa sa mga gm
Pinapatawag namin kayo dahil sa isang announcement at wag rin kayong mag alala kung nawawala ang iba niyong kasama dahil kung wala sila dito nasa ibang lugar sila kasama ang ibang gm pinagbukod bukod namin ang ibang players dahil sa sobrang dami ng populasyon"agad naman na nag si tahimikan ang mga player."At yun nga ang importante naming sasabihin ay isang mahalagang bagay at ito ang cross-server guild war!" Marami naman na nag ka interes na player sa sinabi ng gm agad naman na nagpatuloy ang gm sa pag sasalita.
ŞİMDİ OKUDUĞUN
Grand Fantasia online
Science FictionA game that takes you into a new world,new adventure,new friends and new places Fun and excitement