Althea pov
"Bakit kasi ayaw mo na maglaro neil sayang naman o" pangungulit ni dan kay neil dahil sa ayaw na neil maglaro ng GFO.
"Eh tinamad na ako eh" sabi ni neil.
"Kung yan ang gusto niya wala na tayong magagawa dan" sabi ko kay dan agad nalang kami umupo sa upuan namin dahil dumating na ang teacher.
Neil pov
*Triiiiiiiiinnnnnnnggggggg*
Sa wakas na tapos na nauna na agad sila althea dahil daw maglalaro pa sila ng GFO at ako naman paalis palang.
Isang linggo na simula ng mag reset ang GFO at simula rin non hindi ako nag paparamdam kila althea sa laro dahil may kaylangan akong sulitin kaya hindi ko pinapaalam sa kanila.
Siguro babawi nalang ako sa kanila pag panahon na para magparamdam ako.
Nakauwi na agad ako sa bahay at walang tao kaya naman dumeretso ako sa kwarto ko at sinuot ang virtual gear ko.
"Game start!"
Napunta ako kung saan ako nag log out at dun ay sa tower dahil tinatapos ko ito nasa 17th floor na ako tatlo nalang tapos na dahil hanggang 20th floor lang to hindi katulad ng endless tower.
Nasa pinto na ako ng 17th floor ng makita ko agad ang mga mobs nasa level 130+ ang mga ito.
"Crescent slash!" Sa isang skill ko namatay agad ang sampung mobs at konti lang na dagdag sa exp ko.
"Dual crescent!" Isang hiwa ko lang ng dalawang sword ko ay namatay na ang mga mobs dahil sa blade na inilabas nito na hindi mo makikita dahil parang isang hangin lang ito.
Nagtungo agad ako sa 18th floor at nakita ko ang isang malaking golem at tiyak ko isa itong mini boss.
Dark golem (mini boss)
Level 160
Hp 130,000/130,000"Blood lust!" Agad na na may pumulupot na ugat sa aking kamay at galing ito sa dalawang sword na hawak ko at ngayon doble ang damage ko ngayon agad naman ako nag blink at iniskilan ang boss na physical skill.
"Ascension!" Nag liwanag ang dalawa kong sword at nag sama ito maya maya lang naging spear ito at tatagal lang ito ng 10 secs ang effect agad ko ito binato sa boss at bumulusok naman ito ng kasing bilis ng hangin at tumama sa katawan ng boss unting unti na dudurog ang katawan ng boss na tila bato pagkamatay ng mini boss lumabas na ang notification at nag level ako ng dalawa.
Notification
Exp gained 8,000,000
Gold gained 120,000,000
Item noneExpected ko na ito lang ang makukuha ko dahil sa mini boss lang ito agad nalang ako nagtungo sa 19th floor at puro mga ordinaryong mobs lang ito na level 160+ at napapatay ko naman ito ng wlaang kahirap hirap.
Nang matapos ko ang 19th floor dumeretso na agad ako sa 20th floor at nakita ko na ang boss na hinahanap ko.
Demon lord (rare boss)
Level: 210
Hp: 1,000,000/1,000,000
Skills:
Summoning demon creatures"Shit" sabi ko nalang dahil ang laki ng buhay baka hindi ko to kayanin pero wala namang masama kung susubukan ko agad naman ako nag buffs na.
"Blood lust!" "Berserk aura!" " death sentence!" Sinagad ko agad ito dahil delikado ang isang boss na ito agad na nag dash ako sa boss at ginamitan ng skill.
ŞİMDİ OKUDUĞUN
Grand Fantasia online
Science FictionA game that takes you into a new world,new adventure,new friends and new places Fun and excitement