Chapter 10: endless tower/ ET

80 4 5
                                    

Dan pov

Nandito na kami ngayon sa 1st floor ng ET at kaharap na namin ang 1st boss agad naman nag salita si neil.

"Kuya sky, althea, at ate kaith likod lang kayo ate kaith alalay ka muna sa heal at kayo naman kuya sky at althea kayo bahala sa mga minions kuya accel,nash,dan tayo haharap sa boss hanapin natin weak spot ng boss na to" utos ni neil agad naman kami nag si sunod.

Neil pov

Inutos ko na sa kanila ang plano at nagsi ayos naman sila.

"ano gawin na natin?" Ngising sabi sakin ni nash at inilabas na namin ang weapon namin isa pala siyang sycthe type.

Agad na sumugod ako sa boss nang walang sabi sabi nararamdaman ko naman na nasa likod ko lang si nash ng sumugod ako sakto na pugot ang isang ulo ng boss at nabawasan ito ng 2% pero ilang segundo lang tumubo ulit ito at handa na itong tuklawin ako pinangsalag ko agad ang dalawa kong sword at lumayo ako.

"Switch!" Agad na sumugod si nash pagkasabi ko non at siya naman ang umatake habang ako naman iniisip ko ang weak spot nito maya maya lang napapansin ko na pag umaatake si nash sa gitna ng katawan ng ahas bigla nalang may sumasalag na isang ulo ng ahas na tila pinoprotektahan ito agad na pumasok sa isip ko na baka iyon ang hinahanap ko.

"Nash sabay tayo sumugod weakspot niya sa gitna ng katawan" agad na pumunta siya sa pwesto ko at tumango kaming parehas.

Dan pov

Bigla nalang nawala si neil sa harapin namin kasunod non ang pag ka wala rin ni nash nakita ko nalang ang boss ay tila hindi makapakali dahil sa sobrang bilis umatake ng dalawa isa lang ang masasabi ko sa kanila pro player.

Ilang minuto lang naputol na ang katawan ng boss at tila nabasag ito ng salamin napahanga nalang ako dahil wala kaming natulong sa pagdamage ng boss isa lang ang naiisip ko ngayon ay ang may pagasa kaming matapos ang tower nito.

WORLD NOTIFICATION
The 1st tower boss of endless tower has been killed by a party

Notification
You recieved
Gold: 100,000,000(each player)
Exp: 12,200,000(each player)

Reward item:
Titanium alloy set ( legendary )

Neil pov

"Wala naman na may kaylangan ng set na yan dahil may mga set na tayo ilagay nalang yan sa guild storage" sabi ni kuya sky inilagay ko nalang ito sa guild storage at dahil legendary ito nagkaroon kami ng buffs.

"Dapat makarami tayo para marami rin tayong item na mailagay sa guild storage para mas malakas ang buffs" sabi ni ate kaith.

Tinignan ko muna ang info namin at ito ang mga level namin ngayon

Spencer   Level 167
Death_god  Level 104
Thea         Level   98
_silvermist_   Level 132
Accel       Level 142
SyA0ran  level 140
Xfayze      Level 156

Ito na ang mga level namin tatlo lang ang inelevel ko dahil pag 150 kana mataas na ang kaylangan mong exp para lumevel.

"Ano tara na dahil friday ngayon at sabado bukas marami tayong oras para tapusin ito" sabi ni kuya sky.

"Ayos!/tara na!" Ito ang mga sinabi namin at dumeretso na sa 2nd floor.
.
.
.
.
*after 8 hours*
.
.
.
.

Yayımlanan bölümlerin sonuna geldiniz.

⏰ Son güncelleme: Oct 25, 2017 ⏰

Yeni bölümlerden haberdar olmak için bu hikayeyi Kütüphanenize ekleyin!

Grand Fantasia onlineHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin