Chapter 1

17 2 0
                                    

MALIA'S POV

"WAAAAAAAAAA!!"malakas na sigaw ko.

*Boooooooogsh! *

"Señorita!? Ano pong nangyarii!? " ani ni yaya nita.

Napalinga naman ako sa aking yaya na tila ba naguguluhan.

"P-po? W-wala po! Hehe! May ipis lang po akong nakita" utal utal kong sabi sabay kamot sa ulo.

"Yay! Ganoon po ba? pasensya napo señorita,Magpapalinis po ako agad-agad! Sige po bumaba napo kayo kakain na po sabi ng iyong mommy" ani ni yaya nita.

"ah sige po susunod na lang po ako"mabilis kong sabi.

Nang nagiisa nako sa kwarto,humiga ulit ako dahil sa pagtataka.

Bakit kaya ganun ang panaginip ko sino ba yun!? Grabee! Nasira kagad magandang umaga ko, haays! napaisip ko.

Ayy! Kanina pa pala ako daldal ng daldal dito hindi pa pala ako nagpapakilala, Ako nga pala si Queen Malia Yoon ,16 years of age half Chinese and half Pilipino. Hindi naman sa pagmamayabang well MAGANDA AKO, AYY! DYOSA PALA,IM FAB!, MATALINO,MAYAMAN DAHIL SIKAT ANG COMPANY NAMIN SA BUONG ASIA,MEDYO KALOG,FRIENDLY AT KIKAY AND ABOUT SA ATTITUDE KO? WELL ISA LANG MASASABI KO "MY ATTITUDE IS BASE ON HOW YOU TREAT ME" KAYA AYOON! HAHA INGAT KA SAKIN KUNG AYAW MO MAKITA ANG IMPYERNO, HEHEZ! Ayy! Takte! Makababa nanga baka ratratin nako ng nanay ko!HAHA! ssshhh! Wag kayo maingay huh! Nakuu lagot kayo sakin! Eme haha! Basta quiet ka lang!

Dali-daling bumababa na ng kama si malia at pumasok sa kanyang CR at ginawa ang kanyang daily routine.

O to the M to the G! FIRST DAY OF SCHOOL NGA PALA AT IBA NA NGA PALA ANG SCHOOL KO!! TRINANSFER NA NGA PALA KO NI DADDY! OH MY GOSH! HELL! Ani ko saking isipan.

Dali dali nagbihis si Malia ng uniform at nag ayos ng kanyang sarili, Nang humarap siya sa salamin...

"Oh Myy! I am D*MN SO PERFECT! ANG DYOSA KO TALAGA! IM SO FAB! F*CK!" mariin kong sabi. HAHA! airplane mode.

Bumaba nako at dumiretso sa Dining table ng makita ko ang aking mommy.

"Hi mommy! Godmorning! " sabay halik ko sa pisngi ni mommy. "Mom! I have to go,Sorry! I'm late na bye! See yah later!at tumakbo naman ako ng mabilis palabas.

"Sandali lang kumain ka na m------"

Dina narinig ni malia ang sasabihin ng kanyang mommy nang biglang lumabas na sya sa kanilang bahay. Ayy! Mansyon pala!

"Goodmorning señorita Malia" ani ng aming driver nasi Manong Berto.

"Goodmorning din Manong Berto! Tara napo late napo kase ko ee hehe! Sa school po tayo!" wika ko.

Makalipas ang ilang minuto ay malapit na din sila sa kanyang eskwelahan iba't iba ang kanyang nararamdaman.

"Graabee! Anong feels toh? " wika ni malia. "Baliw na talaga ako. Masaya ako pero natatakot atska kinakabahan,haay!sira na tuktok ko! " parang tanga kong sabi.

* Hey! I was doing just fine before i met you,I drink too much and that's ------* agad na kinuha ko ang aking cellphone at sinagot.

"Bebi!! Where the hell are you!? Late kana nuh! First day of school! haler!! Andito ako sa gate!" wika ng aking bestfriend. Siya si Mysty Villaliane ang anak ng may ari ng school na nilipatan ko sapagkat may share sila mom and dad doon.

My One And Only BADBOYWhere stories live. Discover now