Chapter 5

10 2 0
                                    

MARCO'S POV

Ang ganda talaga ni Mylene pano ko kaya sya liligawan? Hay! Nakakatorpe! Alam kona!! Papatulong ako kay Malia.

"Uy! Marco! Kanina kapa nakatunganga dyan! Break time na ee! Tara sama ka samin,you want?" Matamis na sabi ni Malia. Swerte siguro magiging boyfriend nito. Dyosa ee.

"a-ahh! Sorry. Of course! Soo let's go? " masayang sambit ko. Swerte ko at naging kaibigan ko tong babaeng toh.

"tara! Girls let's goo!" ani ni Malia sa kanyang mga kaibigan.

Habang naglalakad kami hinila agad ako ni Malia papasok sa cafeteria. Haha! Apaka excited nito ang kulit! Haha!

"Ako na bibili ng pagkain, ano gusto nyo? Ikaw Malia? What's yours? " masayang sabi ko.

MALIA'S POV

Oh myyy! Really!? Ibibili ako ni marco ng pagkain?! Hayys! How sweet! kenekeleg eke bessy!!! Haha!

"Malia? " Nakangiting sabi ni marco.

Pogi talaga! Hayssss.

Bahagyang kinurot naman ako ni Mysty sa tagiliran na syang nagpabalik sakin sa wisyo. Ang sakit! Sinamaan ko kagad sya ng tingin. At ang babae ayoon! Tinaasan ako ng kilay! Sungit! Nangurot na nga ee.

"Byy! Kanina kapa tinatanong ni Marco!! Nakatulala ka lang sa knya! Baka naman PINAGNANASA---------ARAWCHH! " Dina natuloy ang sasabihin ng impaktang si liza ng batukan ko sya dahil alam kona sinasabi nya grabee! Ganun agad!

"Tss! Ok lang Malia maraming ganyang babae hirap talaga pagpogi, tsk! " Hell! Haha dinaig pako ah?

"BALIW! NEVERR!" KUNYARING IRITANG SABI KO! HAHA! TOTOO NAMAN NA POGEE SI FAFA MARCO! HIHI!

My One And Only BADBOYWhere stories live. Discover now