Chapter 32

5 0 0
                                    

MALIA'S POV

the heck it's almost 1 week since i leave PH. i miss my sisters already!....And clein as well.. Wanna go back to the Philippines. I miss you.. Clein.

*BabyGiggle*BabyGiggle* (it's a ringtone anyway hindi lang halata haha!)

Agad ko naman kinuha yung cellphone ko at sinagot ng di man lang tinitignan kung sino yung tumatawag.

"Bes! HINDI ITO TAWAG! BUGAK! SHOW ME YOUR FACE! " nagulat naman ako. Hahaha. Tama nga gaga ko talaga! It's Liza the Demonyita HAHA! chaar!

"natulala ka nanaman sa kagandahan ko! " saad nito. Tss. LPA susko!

"Sira ulo! " saad ko at inirapan ito.

"Mana mana lang!" saad nito susko wala man lang kamusta! Nakipag asaran kaagd sakin!

"Kung makikipagasaran ka lang Liza ibaba ko nato susko ka di mo man lang ako kinamusta! " kunyaring pagtatampo ko. Hehez!

"Hayy nako! Arte mopo! " pangaasar pa nito.

"tss! " akmang ibaba ko na sana ng pigilan ako ng bruha. Sabi na di ako matitiis ee haha!

"Ere ee! Joke lang nuh! Kamusta kana ba? Kumain kana baby ko? Wag ka papalipas huh? Balik kana dito!! Miss kana namin!pwe!" Aba't!? URGGGG!!

"WTF! Liza!...tss...anyway? What do you need? Why did you call? Is there any problem? What's the matter? " tanong ko. Kase malay ko diba? Bigla bigla kaseng tatawag tss.

"Well it's almost 1 week since y-you leave ,R-right?" saad nito. Tss. Nauutal pa? Mukhang may problema nga. Ayaw pa diretsuhin ee.

"Tss. Yeah i know. Liza is there any problem? Just go and straight to the point! You're just wasting my precious time!" pagbibiro ko sa huli haha

"A-ahmm... I... It's.. I-it's"

"Whaat!?" ang tagal ee pa suspense pa ee!

"It's clein!" pagtataas ng boses nito. Bigla naman akong natigilan at kinabahan.

My One And Only BADBOYWhere stories live. Discover now