MALIA'S POV
"Hey beastie!" saad nung lalaking bata sakin. Mga nasa 5 years old.
"Beastie! Akala ko di na ikaw dadating ee! Tatampo nako! " saad ko. At yinakap siya. Then the boy hug me back. This is me? When i was young? But why?
Sabay kaming umupo sa swing.
"Beastie,aalit (aalis) nako." panimula nung lalakeng bata.
"Edi umalis ka!" saad ko naman at kitang kita sa batang lalake ang pagkairita.
"Joke beastie i don't want you to go. Where are you going anyway? "
"Pupunta na ko ta (sa) state beastie" literal na bumagsak ang luha ko sa sinabi ng bata.
"What? Iiwan mo na ako? Noo,plit (please) beastie!"
*Beep*beep*
"asdfghjkl,let's go hinahanap kana ng daddy mo." saad ng babae at hinila ang bata.
"Babyeee! " pagkaway ng bata sakin.
"BEASTIEEEEEEEEEEEE!!!!"
Napabangon naman ako at kaagad shemay! Pawis na pawis ako! Woah!
CLEIN'S POV
Si Malia na lang hindi nagigising,nakakaramdam ako ng takot nakokonsensya ako! Bakit kailangan pa siya idamay ni frack! The hell up! Hinding hindi ko mapapatawag si Frack dahil sa pinagbuhatan niya ng kamay si Malia!
Hinaplos ko naman ang buhok ni Malia. Grabe! Just shxt! Her nose line is so perfect! Her sexy kissable lips! Her red cheeks! At mahabang pilik mata at take note lalong nagpaganda sa kanya ang pagka'chinita niya. Apaka swerte ko!
Nabalik ako sa pagwiwisyo ko ng makita si Malia na pailing iling at bumubulong ng beastie?
"Malia?" patuloy na pagkagiaing ko sa knya at niyuyugyog ko na sya.
"MALIA!? " The hell! Bakit ayaw niya gumising?! Deym!
"MALIA!! "
"BEASTIEEEEEEEEEEE!!! " Pagsigaw niya at napabalikwas. Pawis na pawis siya.
Nagulat ako ng yakapin niya ko,niyakap ko naman ito pabalik. At hinagod ang likod.
"Are you already fine? How's your feels? Binangungot kaba? Ano? Nauuhaw kaba? Nagugutom? Babe Malia Just tell me." dirediretso kong tanong diko maiwasan sobrang nag alala lang ako.
"HAHAHAHA! Ang dami mo namang tanong para namang ilang araw akong?.....ahh...w-wait? What are you doin' in my room? " tanong nitong may pagtataka.
"wala ka sa bahay niyo Babe andito tayo sa Hospital and yes you admitted here 2 days already." saad ko. Medyo nagulat din ako kase sila Liza at Mytch nakalabas agad siya lang ang bukod tanging nagtagal sabi ng doctor pagod lang daw ito. Kaya inintindi ko na lang.
"WHAAT? *cough*" gulat na saad nito nasamid pa nga kaya binigyan ko agad ng tubig.
"*gulp*but why?..." saad nito at halatang halata na nag aantay na sagot? I look at her with a big question mark above in my head. Really? Haha.
"Malia did you forget? Na kidnap ka nil-----"
"MYGHAAD! OKAY! ALAM KONA! SHXT! HE SLAPPED ME! MAY PASA BAKO?! OMG! BAKA PANGET NAKO!!!!! " Saad nito at tinakpan ang mukha niya ng kanyang palad.
Agad ko namang tinanggal ang mga kamay niya sa knyang mukha at tinignan siya ng diretso saka ngumiti.
"Babe you're beautiful no matter what happen. Kahit na tumaba ka o maging hanger ka mahal kita mahal na mahal. And about what happened to you im really really sorry kung nada----"
"Hushhhh!" pagsuway nito at nilagay pa yung daliri sa niya sa bibig ko. At nakangiti.
"Oh Babe you don't need to say sorry! Haha. Thanks for saving me. I'm so lucky to have you. You're My Savior!" tuwang tuwang saad nito at yinakap ako na siyang kinagulat ko.
Bumitaw naman siya sa yakap at tumingin sakin ng seryoso . Namumula ito at halatang nahihiya.
"Im sorry *lip bite*" nahihiyang saad nito shxt! She's wearing a hospital dress but she's still so hot lalo na naglipb bite ba natetempt akong halikan tong Dyosang nasa harapan ko!
Hinawakan ko naman ang kanyang pisngi at hinaplos. Napatingin naman siya sakin at unti unti akong lumapit ang mukha ko grabe ano ba tong ginagawa ko nag t'take advantage ako! Pero ayaw sumunod ng katawan ko sa iniisip ko!
"EHEM!"
MALIA'S POV
nagulat ako ng haplosin ni Clein ang peyslak ko! Namumula nako siyete! Kamatis na akis!
Pilit ko namang iniiwas ang tingin ko pero tila hinuhuli ni Clein ang mga titig ko. Unti-unti pang lumalapit ang mukha ni Clein sakin!
MYGHAAAD!! ANG POSO KO ATWISES! NAGWAWALA NAA!!!!
IS HE GOING TO KISS ME!? MYGHAAAD!
NAPIKIT NA LANG AKO SA KABA AT TUWAAA
"EHEM! *fake cough*" anak ng! Sino yung abala na yun! Potspa! Ikikiss nako ee! Yun na yun ee!
Tumingin naman ako sa abala at Mygoodness! Literal na nanlaki ang mata ko kahit di naman talaga lumalaki dahil sa kasingkitan ko!
"W-why are y-you here?"
[A/N: ANGKONG? LIKE KINGKONG? Choss hahaha! Hi readers! Sorry kung boring! Sorry for typos and wrong grammar as well im not good in English ee sareh hahahaha! Pabebe pota! Feel free to vote and comment! Mal ko kayo!!! ]
YOU ARE READING
My One And Only BADBOY
Teen FictionRiltok? Sa BADBOY pa Malia!? Sa BADBOY pa!? Jusmiyo marimar! Why is that?! UGGHH!! WAAAA!!I CAN'T RESIST THAT MAN!! Even if he caused me so much cure in my heart. ~* This story is made by my self, Please Don't copy my work or anything PLAGIARISM...