*kring*kring*kring*
"Yesss! Uwian naaa! Tare lets!" sigaw ni Mysty. Apaka excited talaga umuwi nito kahit kelan!
"Girls! Di ako makakasabay aalis kase kami ng twin sister ko ee, ingat na lang mga byy see you tomorrow sweeties! " Saad ni Liza na may paglalambing. At may kasunod pang flying kiss bago lumarga.
Nauna na si Liza habang kami ni Mysty ay nagmumuni pa.
"Byy tara na! " paganyaya ni Mysty
"Hays! Ano pa nga ba *pout*" Grabe sa excited! Mas gusto pa kasama aso nila kesa samin. Huhubels!
"wag kana maginarteng gaga ka! " saad ni mysty atska ako hinila.
*Tiing! *
Uy text!from who?
From: 0915*****12
Hi :)
--
Stranger?"Hmm? Sino kaya toh? Byy! Mysty sino toh? Kilala mo ba? Nakakatext moba this? " saad ko. Sino naman kayang stranger toh -,-.
To:0915*****12
Who are you?
----
From: 0915*****12Hulaan mo!😂
--
Napangiti naman ako haha! Ano ko? Si Madam Auring?To: 0915*****12
Look,im not kidding just tell me who are you?
--
Kunyaring masungit na reply ko. Napahinto tuloy kami sa paglalakad palabas ng campus kaya nakabusangot tong kasama ko hahaa!From: 0915*****12
Sa taas tingin ka sa taas :)
--
"Luuh? Sa taas? Sino sya? Ibon? Angel? Or si Papa GOD? sinusundo na nya ko? Ayokooo papooooooo sorry po sa lahat ng kasalanan kooooo!! " Malakas na pagmamaktol ko."Aray! " reklamo ko ng binatukan ako ni Mysty!
"Gaga! Ano sinasabi mo dyan! " bulyaw ni mysty sakin. Grabe nakabatok kaagad ee.
"Tingnan mo kase oh! " saad ko at ipinakita ko yung text.
"Commonsense! Hmm! " Mysty
"Aray! Si batok amanscxz!" reklamo ko! Isa pa nakuuu makakatikim toh sakin!
Tumingin naman sya sa taas. Habang ako busy sa pagtetext.
"Mukhang kilala ko na kung sino yang nagtetext sayo" natutuwang saad ni Mysty.
Natingin naman ako sa taas kung san banda nakatingin si Mysty nagulat naman ako dahil walang tao dun ano yun? Nakakakita sya ng diko nakikita? My third eye ang bestie koooo OH MYYYYYYY! WAAAAAAA!!!
"Wag mo sabihin sakin Mysty na nakakakita ka ng di ko nakikita" dinuro ko sya at umatras atras dahil sa takot ang creepy ng babaeng toh! Jusmiyo marimar!
"Gaga! Tingin mo may third eye ako!? Sira ulo! Tara na nga! " hinila na nya ko papuntang parking lot at di nako nagtangkang magsalita pa.
CLEIN'S POV
Ang kulit ni Malia Haha Ang cute nya Haha apaka lakas ng boses di nya siguro nagets yung sa taas na tinext ko haha madiretsa nga.
To: My Queen Malia.
Dito sa taas ng b|---
Naputol ang pagt'type ko ng lumapit sakin si Daniel."Par, Sinugod daw ng FXCKERS si Lian at pinagtulungan nasa Hospital sya ngayon. " napamura naman ako sa inis sa nalaman ko. Si Lian Myung ay isa rin sa mga grupo ng KINGS. Kaming lima nila Daniel Yhun, Deyll Syean, Jay Park, at ako ang namumuno sa KINGS at ang grupo namin ay ang rank 1 sa buong asia bilang isang magaling na gangster.
"Fxck! Sinusubukan talaga tayo ng mga yan pero tang*na nila di nila tayo mapapalitan as rank 1,humanda sila satin! " naikuyom ko na lang ang mga kamao. Paalis na kami ng makita kong palingon dito si Malia di man lang kami nagkita sayang plano ko. Malalagot sakin ang mga Fxckers na yan!
---
*Hospital*"Lian? Are you ok? " Tanong ko ng madatnan namin syang nakaupo sa kama at tinitignan ang mga pasa nya sa mukha sa harap ng salamin.Magkakapatid na ang turingan namin kaya labis lamang ang pag aalala namin.
"I'm fine Master, konting bugbog lang toh" Sagot nya sa akin kitang kita ko ang inis sa mga mata nya na tila ba gusto na nya gumanti.
"Mabuti naman par, Doctor said na makakalabas kana ngayon, Don't worry Your Bills are all paid" sagot naman ni Deyll.
"Soo, later rakrakan na mga par! " excited na saad ni Jay at pinatunog ang mga daliri.
"Yes,. Makakapagexercise nako! " ani ni Daniel habang pinapatunog ang leeg. Kahit kelan talaga maangas ang KINGS.
"WAIT FOR ARE SWEET REVENGE! " Saad naming lahat at nagtawanan.Paglabas namin agad naming pinuntahan ang lungga ng mga gag*ong FXCKERS na yan.
"Ohh, hi! As expected dadating kayo para ipag------"
*booogsh!* agad ko namang sinapak ang leader ng fxckers na si frank at binugbog ang pagmumukha sumugod narin sila Jay, Daniel, Lian, at Deyll na sabik na sabik sa pakikipaglaban.
*boooogsh*
*boogsh*
*boogsh*
"All Done??" nakangisi kong sabi.
Agad-agad namang nagpagpag ang mga kasama ko sabay ngisi.
"GOODJOB! "
[A/N: Hii guys! Enjoying reading? Feel free to vote and comment sorry kung may wrong spelling or grammar or what ever haha! Please support! ]
YOU ARE READING
My One And Only BADBOY
Teen FictionRiltok? Sa BADBOY pa Malia!? Sa BADBOY pa!? Jusmiyo marimar! Why is that?! UGGHH!! WAAAA!!I CAN'T RESIST THAT MAN!! Even if he caused me so much cure in my heart. ~* This story is made by my self, Please Don't copy my work or anything PLAGIARISM...